Quang cảnh nhộn nhịp ngày mở bán Khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay
Hải Đăng - 14/06/2016 14:37
 
Sự kiện mở bán chính thức khu shophouse dự án Khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay - Hạ Long, Quảng Ninh cuối tuần qua đã thu hút hơn 800 lượt khách tham gia. Tại lễ mở bán, nhiều khách hàng đã hoàn tất thủ tục ký hợp đồng mua bán chính thức với chủ đầu tư, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của dự án đẳng cấp này.
Sự kiện đã thu hút hơn 800 khách hàng tham dự
Sự kiện đã thu hút hơn 800 khách hàng tham dự

 

Tập đoàn Vingroup đã chính thức tổ chức lễ mở bán đầu tiên dự án Vinhomes Dragon Bay - Hạ Long vào ngày 12/6 tại Vinpearl Hạ Long Bay Resort, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Sự kiện đã thu hút hơn 800 khách hàng tham dự. Theo thống kê, tính đến sự kiện mở bán ngày 12/6 vừa qua, gần 200 căn shophouse của toàn dự án Vinhomes Dragon Bay đã được khách hàng đăng ký mua và bắt đầu ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư.

Dự án Vinhomes Dragon Bay - Hạ Long ra mắt thị trường từ cuối tháng 3/2016. Chỉ sau một thời gian ngắn, Vinhomes Dragon Bay - Hạ Long đã trở thành dự án được săn đón nhiều nhất tại Quảng Ninh, góp phần hâm nóng thị trường bất động sản khu vực Đông Bắc Bộ.

Là một trong những người có mặt tại sự kiện từ rất sớm, anh Minh (phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Hạ Long) cho biết, anh đã chờ hơn 2 tháng nay để được mua một căn shophouse tại dự án Vinhomes Dragon Bay.  Anh có nhu cầu tìm một tổ ấm mới cho gia đình với các tiêu chí hiện đại, hạ tầng đồng bộ, tiện ích đẳng cấp nhưng không gian phải trong lành, thoáng đãng để tận hưởng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Anh Minh cũng cho biết, một lý do quan trọng khác khiến anh lựa chọn Vinhomes Dragon Bay vì tầng 1 có thể dùng để cho thuê mặt bằng, sinh lời hiệu quả bởi nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một khu vực kinh doanh sầm uất trong tương lai. 

Vinhomes Dragon Bay - Hạ Long đã trở thành Dự án được săn đón nhiều nhất tại Quảng Ninh
Vinhomes Dragon Bay - Hạ Long đã trở thành dự án được săn đón nhiều nhất tại Quảng Ninh

“Tôi có đăng ký đặt cọc mua một căn shophouse và chuẩn bị chính thức ký hợp đồng mua bán nên tôi thấy yên tâm tuyệt đối. Tôi thật sự bất ngờ trước tiến độ xây dựng của chủ đầu tư và rất mừng vì việc ký hợp đồng mua bán được tiến hành sớm hơn dự kiến”, anh Minh chia sẻ.

Cũng tại sự kiện mở bán, anh Tuấn (phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long) đã quyết định xuống tiền mua căn shophouse để kinh doanh. Theo anh Tuấn, việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng và ký hợp đồng mua bán sớm hơn dự kiến cho thấy chủ đầu tư rất giữ chữ tín với khách hàng.

Chương trình đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng tại Quảng Ninh, Hà Nội và các tình lân cận
Chương trình đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng tại Quảng Ninh, Hà Nội và các tình lân cận

“Ở góc độ người mua nhà, chúng tôi luôn cảm thấy an tâm khi đặt niềm tin vào những chủ đầu tư uy tín, điển hình là Vingroup", anh Tuấn cho hay.

Nhân sự kiện mở bán, Vingroup đã công bố chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng khi mua nhà phố thương mại (shophouse) tại dự án Vinhomes Dragon Bay sẽ được hỗ trợ gói nội thất dành riêng cho shophouse lên đến 400 triệu đồng và miễn phí 6 tháng tiền thuê mặt bằng kinh doanh. Ngoài ra, khách hàng cũng được hưởng chính sách hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng; miễn phí 3 năm dịch vụ quản lý và tặng 2 thẻ Bảo hiểm sức khỏe Vinmec Health Platinum tại chuỗi Bệnh viên đa khoa quốc tế Vinmec dành cho 02 người lớn trong vòng 2 năm.

Dự kiến các căn shophouse tại Vinhomes Dragon Bay sẽ được bàn giao cho khách hàng từ quý IV/2016.

Dự án Vinhomes Dragon Bay có tổng diện tích 68,35 ha bao gồm khu phức hợp nhà ở, khách sạn và điểm nhấn là khu nhà phố thương mại (shophouse) với 380 căn độc đáo chia làm 3 phân khu là: Hoàng Gia, Phú Gia, Mỹ Gia. Dự án nằm trong khu vực trung tâm hành chính chiến lược của thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông huyết mạch như: sân bay Vân Đồn, cảng biển thông thương các tuyến đường quốc tế, hệ thống cáp treo trên Vịnh Hạ Long, công viên Đại Dương, TTTM Vincom Plaza Hạ Long, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long Bay Resort....

Phối cảnh tổng thể Vinhomes Dragon Bay - Hạ Long
Phối cảnh tổng thể Vinhomes Dragon Bay - Hạ Long

Vinhomes Dragon Bay được xây dựng dọc theo con đường ven biển, bên cạnh kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Đây là lần đầu tiên Vingroup đưa ra thị trường sản phẩm bất động sản "3 trong 1", kết hợp giữa nhà ở, thương mại và nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp ven biển.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản