-
Princess’s Manor - Làn gió mới mang hơi thở Nhật Bản tại xứ Thanh -
Cần Thơ mời gọi đầu tư khu nhà ở xã hội cho công nhân, vốn 186 tỷ đồng -
Bình Định đẩy nhanh tiến độ loạt dự án nhà ở xã hội -
Dự án tiêu chuẩn xanh kiến tạo phong cách sống “Wellness - Smart” giữa lòng Thủ đô -
Danh Khôi kiến nghị tháo gỡ về cấp "sổ đỏ" tại Nhơn Hội New City -
Khám phá “thiên đường” quanh năm lấp lánh ánh vàng trên “đảo tỷ phú” Vũ Yên -
Bình Dương có thêm 2.000 căn hộ chung cư giá chỉ từ 1,23 tỷ đồng/căn
“Buôn có bạn, bán có phường” thời đại mới
Theo báo cáo mới công bố của công ty dự báo xu hướng tiêu dùng WGSN, Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm của khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC). Các thương hiệu lớn cũng đang xem xét mở rộng trong bối cảnh tốc độ tăng trưởng dân số ổn định cũng như khả năng phục hồi của nền kinh tế Việt Nam.
Trong xu hướng này, thị trường cho thuê chứng kiến sự phân hóa rõ rệt. Nhà phố riêng lẻ trong trung tâm đang ngày càng mất vị thế bởi những hạn chế như hoạt động rời rạc, không đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, diện tích chật hẹp... Mặt khác, sự lên ngôi của xu hướng mua sắm trải nghiệm lại khiến những tổ hợp mua sắm tích hợp trở thành điểm đến lý tưởng thỏa mãn nhu cầu khách hàng hiện đại.
Sự thành công của Vincom Shophouse Thanh Hóa minh chứng cho xu hướng trải nghiệm mua sắm hiện đại thu hút hàng triệu lượt khách |
Từ thực tế thị trường, anh Đăng Khoa - môi giới cho thuê nhà phố Hà Nội cho biết, nhiều thương hiệu trả mặt bằng trong phố là do giá thuê quá cao trong khi không gian cho thuê không thể đáp ứng đủ nhu cầu của nhà đầu tư và khách hàng.
Ngược lại, nhà phố thương mại nằm trong các khu phức hợp mua sắm được giới đầu tư săn đón bởi lợi thế lớn về vị trí, mặt tiền, diện tích, độ nhận diện thương hiệu hay khả năng giải quyết các vấn đề như giữ xe, an ninh và chiến lược quảng bá thu hút khách hàng. Đặc biệt, các nhà đầu tư tìm đến các tổ hợp mua sắm giải trí bởi đây là khu vực có tiềm năng lớn trở thành điểm đến đa trải nghiệm và phong cách sống, từ đó đảm bảo lượng khách hàng.
Những lợi thế ấy là điều anh Vũ Nguyễn - một trong những chủ nhân đầu tiên của nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Thanh Hóa, được trực tiếp trải nghiệm.
“Chỉ trong vòng 5 năm, giá trị bất động sản đã tăng lên hơn 2 lần và mang về cho tôi thu nhập từ lợi nhuận cho thuê tăng dần đều trong suốt thời gian dài”, anh nói.
Quần thể mua sắm độc đáo sắp ra mắt tại trung tâm TP. Vinh
Với những giá trị nổi bật, phân khúc nhà nhà phố thương mại đang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm. Đặc biệt, quỹ căn nằm trong khu vực vùng lõi đô thị tại những thành phố du lịch như TP. Vinh được đánh giá là tâm điểm nhờ tiềm năng khai thác cho thuê cũng như tăng giá bền vững.
Được biết, ngày 2/9 tới, tuyến cao tốc Bắc Nam phía đông, đoạn Nghi Sơn - Diễn Châu thông xe, rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội tới Vinh chỉ còn 3 giờ thay vì 5 giờ như trước đây. Điều này giúp tỉnh Nghệ An nói chung và TP. Vinh nói riêng thu hút thêm lượng khách du lịch từ Hà Nội đến vui chơi vào dịp cuối tuần bên cạnh lượng khách du lịch lớn sẵn có.
Đó là lí do quần thể thương mại - dịch vụ Vincom Shophouse Diamond Legacy tại trung tâm TP. Vinh đang nóng lên từng ngày. Khác biệt với những dãy nhà phố thương mại thông thường, Vincom Shophouse Diamond Legacy tại TP. Vinh được thiết kế tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu. Nổi bật trong đó là khách sạn quốc tế 5 sao Sheraton Vinpearl 36 tầng đầu tiên tại thành phố kết hợp cùng TTTM Vincom Plaza 5 tầng lớn nhất miền Trung. Đây là điểm nhấn ấn tượng ngay trung tâm đô thị, góp phần thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp.
Quần thể Vincom Shophouse Diamond Legacy còn tích hợp tòa tháp căn hộ cao cấp và tổ hợp 61 căn Vincom Shophouse có giá trị bậc nhất khu vực. Mô hình Vincom Shophouse này của Vinhomes đã tiên phong và tạo nên tiếng vang cho nhiều dự án trên toàn quốc.
Nhà phố thương mại thuộc Vincom Shophouse Diamond Legacy với số lượng khan hiếm sẵn sàng bàn giao ngay |
Những căn nhà phố thương mại thuộc Vincom Shophouse Diamond Legacy được thiết kế thông minh và đẳng cấp sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu khai thác kinh doanh của những thương hiệu lớn. Vị trí ngay trung tâm đô thị kết hợp cùng quần thể thương mại - dịch vụ đẳng cấp mang đến lượng khách hàng tiềm năng dồi dào, đặc biệt khi TP. Vinh đang thiếu các điểm đến mua sắm, giải trí phục vụ nhu cầu người dân.
“Đáp ứng nhu cầu mua sắm trải nghiệm, Vincom Shophouse Diamond Legacy sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu, giúp đảm bảo dòng tiền cho thuê hàng tháng cho tôi, bên cảnh khoản gia tăng giá trị bền vững của bất động sản”, anh Vũ Nguyễn chia sẻ sau khi quyết định sở hữu nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Diamond Legacy.
● Tặng gói hỗ trợ kinh doanh bằng tiền tương đương 1% giá trị HĐMB.
● Tặng gói hỗ trợ tìm khách thuê bằng tiền tương đương 1% giá trị HĐMB.
● Hỗ trợ cho vay lên đến 70%; áp dụng lãi suất 0% lên tới 30 tháng (đến hết 11/03/2026).
● Chiết khấu không vay hơn 10% khi thanh toán theo tiến độ thông thường.
● Miễn phí 03 năm phí dịch vụ.
-
Chậm nộp hồ sơ sẽ không được giảm 30% tiền thuê đất -
Doanh nghiệp cho thuê văn phòng chuyển trạng thái -
TP.HCM: Khởi động trở lại các dự án có đất công xen cài -
Kinh doanh mặt bằng cho thuê kỳ vọng dịp cuối năm -
Hậu giãn cách, dòng tiền tìm đến các dự án vùng ven -
Bất chấp dịch bệnh, bất động sản vẫn sôi động -
Các dự án bất động sản “bốc hơi” phần quỹ đất 20%
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 16/9 -
2 Cân nhắc thêm phương án mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 6 làn xe -
3 Tỷ giá hết cản đường, chu kỳ nới lỏng bắt đầu, tăng trưởng kinh tế đứng trước cơ hội mới -
4 Bão số 3 gây thiệt hại 40.000 tỷ đồng về tài sản, có thể làm tăng trưởng GDP giảm 0,15 điểm phần trăm -
5 Đề xuất nhiều cơ chế “mở” khi sửa Luật Điện lực
- Doanh nghiệp tạo giá trị: Không chỉ tạo ra lợi nhuận mà còn dẫn dắt tương lai bền vững
- C.P. Việt Nam tiếp tục trồng rừng bền vững tại Đồng Nai năm 2024
- Intech Group chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả lũ lụt
- UNICEF Việt Nam chung tay khắc phục thiệt hại bão lũ
- Nhựa Tiền Phong chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3
- Central Retail Việt Nam khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam