Quà Tết Giáp Ngọ: Sốt đồ phong cách linh vật
- 07/01/2014 18:44
 

Ngựa là linh vật năm 2014 - Giáp Ngọ, với những đặc tính và những ý nghĩa từ hình ảnh của mình. Thì những món quà Tết mang hình linh vật ngựa mạ vàng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Những món quà có hình ngựa rất đa dạng thường là: những bức tranh, linh vật, tiền hay những chiếc điện thoại mạ vàng có khắc hình ngựa...Vì trong phong thủy, ngựa không những là con vật trung thành nhất, mà ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc.

Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Dùng cho những người hay đi xa, chuyến đi thành công tốt đẹp. Trong đầu tư, kinh doanh thì nó mang lại lợi lộc lớn cho chủ nhân. Chính vì thế, hình ảnh những chú ngựa đang trong tư thế chạy luôn là biểu tượng được ưa chuộng, tin dùng, đặc biệt là đối với những nhà kinh doanh, chọn lựa để trang trí trong nhà hay phòng làm việc.

Dưới đây là một số món quà độc đáo xuất phát từ ý nghĩa này.

Quà Tết Giáp Ngọ: Iphone

Iphone "Bát mã truy phong" với hình ảnh một ngựa đang phi nước đại trong gió đầy uy phong. Biểu tượng này đem lại cát khí cho chủ nhân của nó. Cách tốt nhất để có thể có được vận may chiến thắng thì nên mang theo một vật gì đó có hình ảnh chú ngựa chiến linh vật của năm 2014. Với bất cứ ai, có thể nói chiếc điên thoại là vật bất ly than không thể thiếu trong công việc, học hành…

Quà Tết Giáp Ngọ: Iphone

IPhonesẽ được mạ vàng 24k toàn bộ viền và ốp lưng. Sau ốp lưng được thiết kế và đúc hình chú ngựa chiến uy phong, mạnh mẽ nổi bật bằng vàng 9999 nguyên khối. Mắt của ngựa vàng được đính đá đỏ Ruby. Và toàn bộ viền của yên ngựa cũng được đính đá đỏ cao cấp.

Quà Tết Giáp Ngọ: Linh vật Ngựa mạ vàng

Linh vật ngựa mạ vàng 24K thật được các nghệ nhân của VinaTAB chế tác.

Quà Tết Giáp Ngọ: mã đáo thành công

Mã Đáo Thành Công (có Ngựa thì sẽ thành công).

Quà Tết Giáp Ngọ: USD bằng vàng

Quà Tết Giáp Ngọ: USD bằng vàng.

Quà Tết Giáp Ngọ: tiền cổ hình ngựa

Những tờ tiền Việt mệnh giá 50 đồng in hình các chú ngựa được hàng ngàn người đặt mua để lì xì (không có giá trị lưu hành mà chỉ là đồ kỷ niệm) trong dịp Tết Giáp Ngọ, với giá 70.000 - 80.000 đồng/tờ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản