PropertyGuru Group mua lại trang rao vặt Batdongsan.com.vn
Quang Hưng - 31/10/2018 19:05
 
Ngày 31/10, tại Hà Nội, PropertyGuru Group công bố hoàn tất việc sáp nhập Batdongsan.com.vn.
.
PropertyGuru đầu tư vào Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Đại Việt – đơn vị sở hữu Batdongsan.com.vn từ năm 2016. Sau 2 năm trở thành cổ đông chiến lược, PropertyGuru trở thành đơn vị sở hữu chiếm quyền chi phối mọi hoạt động của Batdongsan.com.vn.

PropertyGuru hiện sở hữu các kênh giao dịch bất động sản trực tuyến tại Singapore và Malaysia, DDproperty.com tại Thái Lan, Rumah.com tại Indonesia, chiếm 55% thị phần giao bất động sản trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á.

Trong khi đó, ông Lê Xuân Trường, Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành trang rao vặt Batdongsan.com.vn công bố, trang web này hiện có trên 4 triệu người dùng, 70 triệu lượt xem trang và khoảng 1 triệu tin đăng bất động sản mỗi tháng. Đội ngũ nhân sự gồm hơn 600 người trải rộng ở 9 tỉnh/thành phố của Việt Nam.

.
PropertyGuru đầu tư chiến lược vào Batdongsan.com.vn vào tháng 10/2016

Theo ông Trường, việc PropertyGuru mua lại Batdongsan.com.vn sẽ là động lực để đơn vị này cải thiện cơ sở dữ liệu người mua tiềm năng ở các thị trường khác của PropertyGuru như Singapore, Malaysia, Thái Lan và Indonesia; người mua và người bán bất động sản cũng như thị trường bất động sản Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ các giải pháp sáng tạo của PropertyGuru.

“Batdongsan.com.vn sẽ được nâng cấp theo hướng chuyên nghiệp và thân thiện hơn trong thời gian tới đây, đồng thời đẩy mạnh xây dựng các nội dung chất lượng nhằm cung cấp cho người dùng và thị trường những thông tin thiết thực, chính xác. Bên cạnh đó, Batdongsan.com.vn sẽ triển khai cung cấp thêm các dịch vụ và giải pháp mới cho thị trường gồm cả khách hàng, người dùng và các chủ đầu tư”, ông Trường nhấn mạnh.

Ông Hari V. Krishnan, CEO của Tập đoàn PropertyGuru cho biết: “Chúng tôi đầu tư lần đầu tiên vào Batdongsan.com.vn từ năm 2016 và rất ấn tượng khi họ luôn dẫn đầu thị trường và mang lại giá trị lớn cho ngành bất động sản Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi hợp nhất Batdongsan.com.vn với PropertyGuru là muốn mang những kinh nghiệm ở Đông Nam Á cho người dùng, người tìm kiếm bất động sản Việt Nam cũng như giúp ngành công nghiệp bất động sản Việt Nam hưởng lợi từ sự hội nhập với ASEAN”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản