Prime ra mắt bộ sưu tập gạch chống trơn mới cho nhà đẹp
Nhã Nam - 24/11/2017 08:51
 
Prime Group, nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam lĩnh vực vật liệu xây dựng, vừa cho ra mắt bộ sưu tập dòng gạch chống trơn và kích thước lớn dành riêng cho những ngôi nhà mơ ước.
TIN LIÊN QUAN

Prime Group vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam bộ sưu tập mới thuộc dòng gạch chống trơn và kích thước lớn dành riêng cho những ngôi nhà mơ ước. Đây là dòng sản phẩm được Prime không ngừng đầu tư và phát triển tới thời điểm hiện nay.

Sự kiện này cũng đánh dấu những nỗ lực của Prime trong việc giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng quốc tế và các giải pháp tốt hơn cho không gian sống.

.
.

Theo đó, với các khu vực dễ trơn trượt như khu bể bơi, bếp ăn lớn tại nhà hàng/khách sạn, bất cứ khu vực nào thường xuyên có sự xuất hiện của chất lỏng trên bề mặt, gạch chống trơn sẽ trở thành giải pháp lý tưởng.

Theo Prime, ‘Anti-slip’ - Chống trơn là thuật từ đi kèm với gạch lát, kèm theo các cấp độ đánh giá độ bám của sàn khi có vật thể dịch chuyển trên bề mặt hoặc có sự xuất hiện của chất lỏng. Các cấp độ chống trơn giúp đưa ra các khuyến cáo về cách sử dụng gạch và cho biết độ an toàn đối với người sử dụng.

Tại Prime, gạch chống trơn được đưa đi thử nghiệm theo phép thử tiêu chuẩn quốc tế DIN 51130 (còn gọi là phép thử độ dốc Đức) với các phân cấp từ R9 đến R13. Độ dốc của sàn gạch được thiết lập ở các mức khác nhau và thay đổi trong quá trình thử, được đo đạc khi xuất hiện sự trượt ngã của người thử nghiệm khi họ di chuyển trên sàn này.

(Bảng cấp độ chống trơn theo phép thử độ dốc DIN 51130)

Không chỉ mang lại những ứng dụng mới, gạch chống trơn Prime còn được sản xuất theo các dòng kích thước được ưa chuộng cùng sự nghiên cứu về phong cách nội thất thịnh hành, nhờ đó đảm bảo được không gian nội thất luôn sang trọng và hiện đại.

Bộ sưu tập sản phẩm gạch chống trơn này đã được Prime Group giới thiệu tại Triển lãm VietBuil 2017.

Bên cạnh gạch chống trơn, Prime Group hiện là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm gạch ceramic và gạch men sứ, với kích thước và dạng bề mặt đa dạng.

Các sản phẩm gạch men sứ (độ hút nước < 0,5 %) với kích thước lớn 40x80 cm, 60x60 cm, 80x80 cm và 60x120 cm được đánh giá cao. Dòng sản phẩm gạch kích thước lớn này có thể đáp ứng các nhu cầu thiết kế khác nhau và được phát triển với gam màu và bề mặt hiệu ứng đa dạng (carving - hiệu ứng điêu khắc, sinking - hiệu ứng chìm, bề mặt mài nano bóng...).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản