Phú Long ra mắt Dự án Dragon Village
Gia Huy - 04/01/2018 15:32
 
Nhà phát triển bất động sản Phú Long vừa phát đi thông báo, ngày 6/1/2018 sẽ ra mắt Dự án Dragon Village tại quận 9, TP.HCM. Dự án được xây dựng trên diện tích 21,2 ha với 609 căn biệt thự, nhà phố.

Đại diện chủ đầu tư này cho biết, với 609 căn, chủ đầu tư đã chia ra xây dựng 123 căn biệt thự song lập Dragon Parc. Khu nhà phố liền kề Dragon Garden với 234 căn, Khu nhà phố thương mại Dragon Town với số lượng 252 căn. Tất cả đều được thiết kế với thiết kế 1 trệt 2 lầu.

Với vị trí nằm tại quận 9, dự án Dragon Village nằm trong vùng kết nối giữa TP.HCM với các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và vào trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm để đi vào trung tâm TP.

.
Mặt bằng tổng thể Thành phố của giá trị sống mới Dragon Village.

Trước khi đưa ra thị trường, dự án đã được chủ đầu tư hoàn thành cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh với trên 70% diện tích dành cho cây xanh, mặt nước và dịch vụ tiện ích ngay ngưỡng cửa như công viên cây xanh, vườn nhiệt đới, hồ cảnh quan, phòng gym, hồ bơi, sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, kindergarten, trường tiểu học…

Ngoài ra, để cư dân hưởng trọn vẹn cuộc sống an bình nhất ở khu đô thị của mình, Phú Long đã chỉ định Công ty CBRE tham gia công tác quản lý và vận hành Dragon Village theo những chuẩn mực quốc tế về bảo trì hạ tầng kỹ thuật, bảo vệ, vệ sinh, xử lý rác và chăm sóc cây xanh. Các hoạt động vui chơi, giải trí, lễ hội…

Được biết, Dragon Village là dự án đầu tiên do Phú Long phát triển ở Khu Đông TP.HCM sau khi đã xây dựng thành công Dragon City tại Nam Sài Gòn.

“Tất cả các công trình của Phú Long đều được thiết kế theo chuẩn mực quốc tế với chất lượng cao thật sự, được quản lý giám sát một cách chuyên nghiệp, tiến độ nhanh, tiện ích đầy đủ, mang lại giá trị nhân văn sâu sắc và thấm đẫm hơi thở của thiên nhiên.

Chúng tôi cam kết luôn làm tất cả vì khách hàng và cộng đồng, phát triển dự án theo những chuẩn mực tốt nhất để đảm bảo mỗi căn nhà luôn gia tăng giá trị thông qua phương thức quản lý quốc tế, được quảng bá rộng rãi và có trách nhiệm cao nhằm xây dựng Dragon Village trở thành một biểu tượng của phong cách sống mới, nơi mà cư dân có thể cảm nhận và tận hưởng từng phút giây hạnh phúc, nơi cuộc sống nở hoa”, ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Phú Long chia sẻ.

Dragon Villlage dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2018.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản