Phối cảnh Dự án gần 5.000 tỷ đồng của Sunshine Group
Quang Hưng - 30/03/2017 09:35
 
Công ty cổ phần Sao Ánh Dương (Sunshine Group) vừa công bố kế hoạch triển khai Dự án Sunshine City, quy mô gần 5ha với tổng mức đầu tư xấp xỉ 5.000 tỷ đồng.
.
Sunshine City được xây dựng ven trục lộ đường từ sân bay Nội Bài vào trung tâm Hà Nội. Dự án được phối cảnh một đô thị ven sông với 6 tòa tháp chung cư cùng khu biệt thự kiểu Pháp khoảng gần 100 căn.

Tâm điểm của Dự án là lõi cảnh quan độc đáo, nơi có các tuyến phố dạo bộ, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất cùng những đêm nhạc “hòa âm hợp sắc” đỉnh cao, những hoạt động văn hóa mang dáng dấp tao nhã, thanh lịch của người Hà Nội xưa. Khu vực này cũng là nơi tập trung hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp, bao gồm gần 30 hạng mục đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu cư dân. Từ sinh hoạt hàng ngày (siêu thị, cửa hàng ăn sáng, bánh ngọt, thực phẩm hữu cơ, café, nhà hàng, phòng khám, cửa hàng giặt là, trung tâm vui chơi trẻ em…) đến các tiện ích sang trọng phục vụ cho nhu cầu giải trí (hầm rượu, phòng trà…) và phục vụ sức khỏe (bể bơi, phòng tập Gym, Spa…). Đây cũng là khoảng đệm kết nối giữa khu nhà thấp tầng và cao tầng của dự án, hài hòa giữa hai phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại.  

.
Nội thất phòng tắm được xây dựng theo hình thức khách sạn 5 sao với toàn bộ tường, sàn ốp lát đá Mable tông màu trầm sang trọng.

Sunshine City cũng sử dụng hệ thống trang thiết bị nội thất tiện nghi và đẳng cấp nhất, với các thương hiệu như: thiết bị vệ sinh Kohler, cửa kính Eurowindow… Nội thất phòng tắm được xây dựng theo hình thức khách sạn 5 sao với toàn bộ tường, sàn ốp lát đá Mable tông màu trầm sang trọng. Sự xuất hiện của các chi tiết mạ vàng tinh xảo mang lại cảm giác hoàng kim quyền quý cho các căn hộ của Sunshine City.

.
Hệ thống chiếu sáng tổng thể với những dải ánh sáng hài hòa với kiến trúc cảnh quan.

Hệ thống chiếu sáng tổng thể với những dải ánh sáng hài hòa với kiến trúc cảnh quan, đồng thời dồn điểm nhấn cho khu vực hồ cây sinh trưởng và các cây cổ thụ. Các tòa tháp cao tầng cũng sẽ được khoác lên mình những tấm áo ánh sáng rực rỡ, cùng hệ thống điều khiển thay đổi màu sắc tùy theo chủ đề. Nhìn từ phía các cây cầu bắc ngang sông Hồng, Sunshine City trong đêm tối sẽ là một thành phố ánh sáng lộng lẫy, mang lại một diện mạo mới huy hoàng cho cảnh quan ven trục lộ giao thông từ sân bay Nội Bài vào trung tâm Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản