Phố chợ Đô Nghĩa: Nét truyền thống giữa lòng đô thị
T.A - 11/08/2017 08:54
 
Khéo léo xen kẽ nét hiện đại của dòng chảy thế kỉ 21 với truyền thống kinh doanh buôn bán nhỏ trong bản sắc truyền thống dân tộc Việt, nhà liền kề Đô Nghĩa - Khu đô thị Dương Nội đang hấp dẫn khách hàng bởi giá trị sinh lời bền vững, tiện ích hiện đại, cùng ưu đãi hấp dẫn của Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường.
Phố chợ Đô Nghĩa nằm trong Khu đô thị sinh thái Dương Nội ngập tràn sắc xanh
Phố chợ Đô Nghĩa nằm trong Khu đô thị sinh thái Dương Nội ngập tràn sắc xanh

Nét truyền thống giữa lòng đô thị

Người Việt từ lâu đời vẫn có thói quen mua sắm ở các cửa hàng nhỏ không chỉ bởi sự thuận tiện trong việc di chuyển, đỗ xe để có thể nhanh chóng tìm đến cửa hàng quen thuộc mà còn không bị mắc kẹt trong sự đông đúc của trung tâm thương mại. Phố chợ Đô Nghĩa được Tập đoàn Nam Cường dày công kiến tạo thêm những giá trị tiện ích hiện đại trong Khu đô thị sinh thái Dương Nội ngập tràn sắc xanh, phù hợp xu hướng phát triển chung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống xưa.

Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng sử dụng tầng 1 làm ki-ốt kinh doanh, mỗi mặt tiền của từng căn biệt thự liền kề Đô Nghĩa có không gian thoáng rộng, thuận tiện cho việc mua sắm. Trong khi tầng trệt dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng làm việc, các tầng trên được sử dụng làm không gian sinh hoạt của gia đình, vừa riêng tư biệt lập lại rất thuận tiện để điều hành kinh doanh.

Có diện tích linh hoạt từ 75 – 101 m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhà liền kề Đô Nghĩa có thiết kế mang hơi hướng tối giản mà hiện đại, tối ưu được không gian và diện tích sử dụng. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn và ban công rộng, đón trọn sáng và gió trời tự nhiên, mang lại sự rộng rãi và môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

Phố chợ Đô Nghĩa được xây dựng trên khu đất rộng 22,86 ha
Phố chợ Đô Nghĩa được xây dựng trên khu đất rộng 22,86 ha

Nằm trong Dương Nội, nhà liền kề Đô Nghĩa hưởng trọn vẹn không gian sinh thái trong lành cùng hệ thống tiện ích đồng bộ của khu đô thị hiện đại bậc nhất Thủ đô. Công viên thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á, công viên âm nhạc hình cây đàn Ghi-ta, hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao, bệnh viện Quốc tế Nam Cường chỉ là một số trong rất nhiều tiện ích tuyệt vời mà Chủ đầu tư dành cho cư dân nơi đây.

Những tiện ích đẳng cấp của khu đô thị 200 ha không những làm gia tăng giá trị sống mà còn hút một lượng lớn cư dân về đây định cư. Nền tảng của một cộng đồng dân cư văn minh cùng nhu cầu tiêu dùng dồi dào và ổn định của cả khu đô thị 3 vạn dân sẽ đảm bảo giá trị sinh lợi bền vững cho phố chợ Đô Nghĩa.

Ưu đãi chưa từng có

Hỗ trợ khách hàng đưa ra lựa chọn hợp lý nhất trong đầu tư, Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường đưa ra những chính sách thanh toán linh hoạt cùng nhiều ưu đãi chiết khấu cho duy nhất 30 căn nhà liền kề Đô Nghĩa.

Cụ thể trong tháng 8, khách hàng đặt mua thành công sẽ được chiết khấu lên đến gần 300 triệu đồng được trừ trực tiếp khi ký hợp đồng mua bán. Nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có, khách hàng đồng thời hưởng mức chiết khấu 9%/năm với số tiền thanh toán sớm và số ngày thanh toán trước hạn.

Nhà liền kề Đô Nghĩa nay chỉ còn 30 căn cuối cùng
Nhà liền kề Đô Nghĩa nay chỉ còn 30 căn cuối cùng

Ngoài ra, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng (đến lúc bàn giao nhà) đối với khách sử dụng gói vay ngân hàng thanh toán theo tiến độ. Đồng thời, khách hàng được chiết khấu trực tiếp vào giá bán số tiền lên đến gần 200 triệu đồng.

Với mức đầu tư chỉ từ 3,3 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi tài chính chưa từng có, nhà liền kề Đô Nghĩa là lựa chọn đầu tư tối ưu cho những khách hàng mong muốn sở hữu nhà mặt đất tích hợp chức năng kinh doanh.

Thông tin liên hệ:
Website: http://namcuong.com.vn/
Hotline: 0973 999 925
Đại lý phân phối chính thức:
Sàn Dreamhomes Viet Nam: 0941.38.38.83
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản