Phi hành đoàn Air Force One chở Tổng thống Mỹ Donald Trump cảm ơn một khách sạn Việt Nam
Hữu Tuấn - 16/11/2017 08:35
 
Quyển sổ lưu niệm của Khách sạn Danang Golden Bay, nơi phái đoàn Mỹ dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 đã kín đặc những lời cảm ơn, chúc mừng...

 Trước lúc lái chuyên cơ Air Force One chở Tổng thống Donald Trump trở về Mỹ sau sự kiện Tuần lễ Cao cấp APEC 2017, Đại tá R. Bruce Ybarra, Chỉ huy trưởng Nhóm Không vận của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gửi tặng  Khách sạn Danang Golden Bay bức ảnh chuyên cơ Air Force One đang bay trên không trung với lời đề tặng: “Với sự cảm kích và lời chúc tốt đẹp nhất từ phi hành đoàn Air Force One – Hoa Kỳ”.

Bức ảnh tặng
Bức ảnh tặng Khách sạn Danang Golden Bay của Đại tá R. Bruce Ybarra, Chỉ huy trưởng Nhóm Không vận của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Khách sạn Danang Golden Bay là nơi dừng chân của gần 400 nhân viên Phái đoàn Mỹ dự Tuần lễ Cao cấp APEC 2017 trong suốt thời gian từ ngày 24/10 đến 16/11/2017. Danang Golden Bay đã nhận được nhiều lời ngợi khen của các nhân viên Chính phủ Mỹ lưu trú trong thời gian qua.

Quyển sổ lưu niệm của Danang Golden Bay kín đặc những lời tốt đẹp của nhân viên phái đoàn Mỹ dành cho Khách sạn và nhân viên, quản lý.

“Tôi vô cùng thích thú thời gian lưu trú ở đây. Tất cả nhân viên, từ các quản lý cho tới người gác cửa luôn hướng tới làm hài lòng mọi khách hàng từ giây phút bạn tỉnh giấc cho đến khi ngon giấc. Các món ăn trong nhà hàng thực sự khiến bạn cảm nhận được rằng bếp trưởng đang nỗ lực làm hài lòng bạn trong từng bữa ăn.

Tôi cảm nhận mình đã trở thành một phần của gia đình lớn này tại Danang Golden Bay. Tôi vô cùng mong chờ lại được ghé thăm khách sạn này trong tương lai” – David.

Những dòng tâm sự của David.
Những dòng tâm sự của David.

“Dịch vụ xuất sắc! Sự tiếp đón của các bạn mang đẳng cấp thế giới! Xin cảm ơn vì trải nghiệm tuyệt vời này tại Việt Nam” – John.

“Dany (quản lý Danang Golden Bay) thân mến! Khách sạn và nhân viên của bạn trên cả tuyệt vời! Không thể đòi hỏi gì hơn thế. Xin cảm ơn rất nhiều vì đã khiến thời gian ở đây của chúng tôi không khác gì ở nhà. Rất vinh hạnh được gặp bạn. Trân trọng! Egan”.

Đón tiếp phái đoàn Mỹ tại
Đón tiếp phái đoàn Mỹ tại Danang Golden Bay.

“Khách sạn này thật hoành tráng. Tôi thích tất cả vàng ở đây. Nhân viên khách sạn thật tốt bụng và ân cần nhất tôi từng biết. Quản lý khách sạn, ông Danny, là quản lý tốt nhất mà tôi biết. Ông ấy nhiều năng lượng và cởi mở. Chúc Danang Golden Bay ngày càng phát triển. Chapviel H.”….

Phần lớn khách hàng của Danang Golden Bay đều thích thú với sự độc đáo của Danang Golden Bay, với được xây dựng theo kiến trúc Pháp, mang phong cách sang trọng, các căn hộ đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển Mỹ Khê, vịnh Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà và trung tâm thành phố.

Đặc biệt là việc chủ đầu tư dát vàng toàn dự án khiến đoàn khách Mỹ rất ngạc nhiên. Toàn bộ lan can căn hộ được dát vàng 18K, các thiết bị vệ sinh, khoá cửa đều được phủ vàng 24K.Không những thế, toàn bộ các phào, trần, vách, các bộ đồ ăn như dao nĩa, đồ sứ... đều được mạ vàng... đặc biệt là bể bơi vô cực dát vàng dài 68m nằm trên tầng 29 của toà nhà, có phần gạch lát, vách bể, bể ngâm...đều được mạ vàng mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng lưu trú tại khách sạn này.

Nhiều vị khách thích thú với Bể bơi dát vàng vô cực lớn nhất thế giới của Danang Golden Bay.
Nhiều vị khách thích thú với Bể bơi dát vàng vô cực lớn nhất thế giới của Danang Golden Bay.

Họ càng thú vị khi ngay trên tầng thượng cạnh bể bơi dát vàng là biểu tượng: Đôi chim bồ câu đang sải cánh trên quả địa cầu dát vàng rực rỡ đường kính 3m.

“Tôi làm biểu tượng dát vàng hình ảnh chim câu hoà bình trên quả địa cầu như một thông điệp gửi tới Tuần lễ Cao cấp APEC thông điệp: Mong ước hoà bình đến với mọi người dân các quốc gia trên thế giới!”, ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Hoà Bình Group, Chủ đầu tư Tổ hợp Hòa Bình Green Đà Nẵng giải thích.

 Danang Golden Bay thuộc Tổ hợp Hòa Bình Green Đà Nẵng do Hoà Bình Group của Đại gia Nguyễn Hữu Đường làm chủ đầu tư. Khách sạn được khánh thành ngày 1/10/2017 sau 15 tháng xây dựng, một tốc độ xây dựng kỷ lục tại Việt Nam. Với hơn 1.824 phòng, Tổ hợp Hòa Bình Green Đà Nẵng là Dự án có số phòng khách sạn lớn nhất Việt Nam, được xây dựng nhanh nhất (từ tháng 5/2016 đến 1/10/2017 đi vào hoạt động, An toàn nhất (chống được động đất cấp 8) và suốt thời gian xây dựng dự án không xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng nào; và đưa vào vận hành nhanh nhất.

Khách hàng được đón tiếp chu đáo tại Danang Golden Bay.
Khách hàng được đón tiếp chu đáo tại Danang Golden Bay.

Được biết, giá Danang Golden Bay cho thuê dịp APEC là 143USD/đêm/phòng và toàn bộ Khách sạn đã được phái đoàn Mỹ thuê lại suốt thời gian trên. Tại khách sạn, các dịch vụ cung cấp cho phái đoàn được thực hiện suốt 24/24 và gần như bất cứ yêu cầu nào đều được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng. Danang Golden Bay đã thuê đội ngũ chuyên gia đào tạo nhân viên nước ngoài để phục vụ khách hàng, đầu bếp chuyên nghiệp hợp tác với đầu bếp phái đoàn Mỹ và toàn bộ thực phẩm được Danang Golden Bay kiểm tra chặt chẽ và chỉ sử dụng trong vòng 24h…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản