PGTCorp mở bán giai đoạn 2 dự án New Đà Nẵng City
Hà Minh - 19/09/2017 09:02
 
Công ty CP kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh (PTGCorp) vừa qua đã mở bán giai đoạn 2 dự án New Đà Nẵng City.

Mới đây, PGTCorp đã mở bán chính thức dự án New Đà Nẵng City giai đoạn 2 sở hữu tuyến phố Shophouse đắc địa kết nối tuyến du lịch Bà Nà Hills-Suối khoáng nóng Thần Tài.

Ông Lê Anh Triệu, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc PGTCorp tuyên bố mở bán giai đoạn 2, Dự án New Đà Nẵng City.
Ông Lê Anh Triệu, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc PGTCorp tuyên bố mở bán giai đoạn 2, dự án New Đà Nẵng City.

Vượt qua những quan niệm về tháng 7 âm lịch, rất đông khách hàng đã đến chật kín hội trường. Vì vậy, ngay sau công bố mở bán các block đất nền của ông Lê Anh Triệu, 204 lô nền đã nhanh chóng được bán hết chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ.

Điều đó một phần do vị trí đắc địa của dự án, tính pháp lý hoàn chỉnh, còn do trong ngày mở bán, các khách hàng giao dịch thành công có cơ hội nhận được chiết khấu lên đến 8,5% và chính sách thanh toán linh hoạt 5 lần trong 12 tháng.

New Đà Nẵng City sở hữu tuyến phố ShopHouse 20,5m mặt tiền Hoàng Văn Thái hướng thẳng khu du lịch Bà Nà Hills, với thiết kế vừa ở, vừa kinh doanh tiện lợi, mang đến giá trị sống hoàn hảo cho cư dân nơi đây.

Được bao bọc bởi các khu dân cư sầm uất, hệ thống các trường đại học Duy Tân, Sư Phạm, Bách Khoa... tạo nên hệ thống giáo dục tuyệt vời bao quanh dự án. Đặc biệt, tuyến 25m chạy từ dự án hướng thẳng Nhà ga đường sắt mới sẽ mở ra những tiện ích hoàn hảo cho cư dân nơi đây.

PGTCorp có lẽ là nhà đầu tư mở bán Dự án BĐS duy nhất tại Đà Nẵng trong tháng 7, tháng quan niệm kiêng cử các hoạt động mua bán, nhất là đất đai, nhà cửa
PGTCorp có lẽ là nhà đầu tư mở bán dự án BĐS duy nhất tại Đà Nẵng trong tháng 7, tháng quan niệm kiêng cử các hoạt động mua bán, nhất là đất đai, nhà cửa

Điểm nổi bật của New Đà Nẵng City là nằm trong không gian quy hoạch hàng loạt dự án công cộng lớn của thành phố như bến xe trung tâm, nhà ga mới, cảng Liên Chiểu, trung tâm hành chính quận, bệnh viện và Khu du lịch Bà Nà Hills chỉ trong vòng 5-15 phút chạy xe.

Có tổng diện tích gần 10ha, gồm 560 lô đất nền, cư dân tương lai của New Đà Nẵng City được sở hữu các khoảng không gian công viên hơn 3000m2, trường mẫu giáo ngay tại dự án, mật độ xây dựng thấp để nhường cho những mảng xanh, những công viên mini hay khu công cộng chắc chắn sẽ là nơi có không gian sống hoàn mỹ, đẳng cấp cho các cư dân khi vào định cư.

Đáng chú ý, tại buổi mở bán, lãnh đạo PGTCorp cho hay sẽ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mới.

Theo đó, PGTCorp sẽ mua lại dây chuyền sản xuất dây cáp điện của Tân Cường Thành tại Đà Nẵng và chuyển nhà máy vào Quảng Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản