ParkCity Hanoi "bội thu" giải thưởng tại Vietnam Property Awards 2017
Như Loan - 07/06/2017 07:56
 
ParkCity Hanoi vừa giành tới 5 giải thưởng lớn trong buổi lễ trao giải Bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017).
Tiểu khu Evelyne Gardens – Dự án nhà ở Đẹp nhất Việt Nam 2017
Tiểu khu Evelyne Gardens – Dự án nhà ở Đẹp nhất Việt Nam 2017

Là đơn vị thắng nhiều giải thưởng quan trọng, ParkCity Hanoi sẽ tiếp tục tranh cử tại vòng Chung kết Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 7 (Asia Property Awards) diễn ra tại Singapore.

Sau khi vượt lên nhiều dự án bất động sản lớn cùng phân khúc thị trường trong nước, ParkCity Hanoi của Tập đoàn Perdana ParkCity đã giành liên tiếp 5 Giải nhất (Winner) tại các hạng mục: Dự án Nhà ở Đẹp nhất của Hà Nội và của Việt Nam (Best Housing Development Hanoi & Vietnam), Dự án Nhà ở có Thiết kế Kiến trúc đẹp nhất (Best Housing Architectural Design) cho Tiểu khuEvelyne Gardens.

Ngoài ra, Khu tiện ích ParkCity Club Hanoi đẳng cấp 5 sao đã thắng lớn trong hai hạng mục tranh giải quan trọng khác: Dự án Thương mại có Thiết kế Kiến trúc đẹp nhất (Best Retail Architectural Design) và Dự án Thương mại có Thiết kế Kiến trúc Cảnh quan đẹp nhất (Best Retail Landscape Architectural Design).

Hiện nay Tiểu khu Evelyne Gardens đang được phân phối bởi sàn giao dịch bất động sản New Day Land với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Địa chỉ: L2 R1 sảnh A - Khu đô thị Royal City, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0979526634 / 0963276869

ParkCity Hanoi được phát triển theo mô hình Parkhome - những ngôi nhà trong công viên. Các dãy nhà thấp tầng nằm dọc theo tuyến công viên trải dài ngập tràn sắc hoa. Từ trục công viên chính, các thảm cỏ, vườn cây sẽ trải dài theo từng lối đi rải sỏi dẫn đến sân vườn riêng của từng ngôi nhà. Vì vậy, từ phòng khách, phòng ngủ, cư dân có thể nhìn ngắm vườn cây qua cửa kính hoặc men theo lối đi trong vườn dẫn tới công viên chính của tiểu khu.

Trong đó, Evelyne Gardens đang mở bán là tiểu khu thứ hai bao gồm 18 biệt thự song lập và 147 nhà liền kề được xây dựng trên diện tích 4,7 ha. Mỗi căn nhà liền kề có diện tích đất 120 m2 và sàn xây dựng 270 m2, trong khi biệt thự có diện tích đất 240 m2 và sàn xây dựng 370 m2.

Mật độ xây dựng của dự án thấp, chỉ 35 căn nhà một hecta, phần lớn diện tích là công viên xanh và không gian công cộng.

Khu tiện ích ParkCity Club Hanoi với quy mô lớn nhất Hà Nội đã đi vào hoạt động từ đầu tháng 3/2017, là khu phức hợp tiện ích xứng tầm 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế, có quy mô 1,8 ha và được đầu tư tới 20 triệu USD. Đây được coi là một trong những sự kiện gây chú ý đối với thị trường bất động sản năm 2017.

Khu tiện ích ParkCity Club Hanoi - Dự án Thương mại có Thiết kế Kiến trúc Cảnh quan đẹp nhất 2017
Khu tiện ích ParkCity Club Hanoi - Dự án Thương mại có Thiết kế Kiến trúc Cảnh quan đẹp nhất 2017

Khu tiện ích đẳng cấp 5 sao gồm 2 bể bơi ngoài trời riêng biệt, một bể bơi trong nhà, phòng tập gym rộng 890 m2, 3 sân tennis, khu nướng BBQ, lầu vọng cảnh… Các khu tiện ích ngoài trời, sân khiêu vũ, đường chạy trên cao... là không gian thích hợp cho các hoạt động gia đình, góp phần tạo cộng đồng cư dân thịnh vượng

Như vậy với chiến thắng ngoạn mục trên đấu trường Việt Nam, Tiểu khu Evelyne Gardens, ParkCity Hanoi sẽ đại diện cho các dự án Bất động sản ở Việt Nam tham gia Asia Property Awards 2017 (Giải thưởng bất động sản châu Á 2017). Đây là sự kiện bất động sản lớn trong khu vực có sự tham dự của hàng trăm chuyên gia và doanh nhân uy tín đến từ 11 quốc gia.

Đại diện đơn vị sáng lập và điều hành giải thưởng, ông Terry Blackburn cho biết, Giải thưởng bất động sản Việt Nam là giải thưởng được giới chuyên môn đánh giá cao về tính minh bạch và công bằng bởi chịu sự giám sát của BDO - đơn vị kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản