-
Tìm giải pháp thiết kế, công nghệ, vật liệu và nội thất cho nhà ở xã hội
-
Sản lượng xi măng 10 tháng tiến gần 100 triệu tấn -
Đà Nẵng tăng cường bình ổn giá vật liệu xây dựng -
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD -
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai -
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực -
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
![]() |
| Khu vực trưng bày Giải pháp không khí toàn diện “Quality Air For Life” tại Trung tâm vui chơi công nghệ cao Panasonic Risupia Việt Nam. |
Đây là khu trưng bày đầu tiên tại Việt Nam Panasonic giới thiệu những giải pháp tổng thể và công nghệ mới nhất cho chất lượng không khí trong phòng, kết hợp 3 yếu tố kiểm soát nhiệt độ - độ ẩm, lưu thông khí và lọc sạch không khí, giúp tối ưu chất lượng không khí cho từng loại hình công trình, từ khách sạn, căn hộ văn phòng SOHO, chung cư cao cấp tới các không gian sống nói chung.
“Quality Air For Life” là một trong nhiều giải pháp tổng thể B2B của Panasonic cho toàn bộ công trình xây dựng, với sự phối hợp hiệu quả giữa phương pháp xây dựng tiên tiến và hệ thống giải pháp công nghệ, kỹ thuật đồng bộ. Đó là công trình đạt tiêu chuẩn khắt khe về sự thoải mái, sức khỏe, an toàn và an ninh với sự xem xét cẩn trọng về khí hậu và văn hóa từng khu vực.
Giải pháp không khí toàn diện gồm ba yếu tố chính của thiết kế không khí chất lượng cao. Đó là khả năng giảm thiểu lượng khí bị ô nhiễm trong nhà bằng cách lưu chuyển ra ngoài và cấp khí tươi được lọc sạch bằng màng lọc vào trong nhà nhờ hệ thống thông gió; kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm với hệ thống điều hòa không khí chất lượng Nhật Bản; nâng cao chất lượng không khí trong phòng bằng cách giảm thiểu bụi, vi-rút, mùi nhờ công nghệ lọc khí nanoeTM tiên tiến.
Khu vực trưng bày “Quality Air For Life” tại Panasonic Risupia Việt Nam sẽ mang lại không gian trải nghiệm thực tế cho các doanh nghiệp và khách hàng về công nghệ mới nhất và hiệu quả hoạt động của các sản phẩm trong giải pháp không khí toàn diện từ Panasonic.
“Chúng tôi mong muốn không chỉ gia đình Việt mà cả các doanh nghiệp Việt có thể dễ dàng tiếp cận với công nghệ hiện đại tân tiến, cập nhật những phong cách sống tiên phong đang làm thay đổi cuộc sống của người dân trên toàn thế giới”, ông Kazuhiro Matsushita, Tổng Giám đốc công ty Panasonic Việt Nam cho biết.
-
Áp lực lãi vay chưa thể “bóp nghẹt” thị trường bất động sản -
Khung pháp lý mới kích hoạt chu kỳ mua lại dự án trên thị trường bất động sản -
TP.HCM tiếp tục trình 76 khu đất tham gia thí điểm làm dự án nhà ở thương mại -
Bộ Xây dựng giải thích về thứ tự ưu tiên khi đăng ký mua nhà ở xã hội -
M&A tái định hình bất động sản công nghiệp -
Thị trường bất động sản đối mặt nhiều rủi ro khi môi giới “lệch chuẩn” -
Giá bất động sản ở Đà Nẵng có xu hướng tăng, vì sao?
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 12/12 -
2
TP.HCM: Đô thị mô hình TOD sẽ phát triển xung quanh 12 nhà ga của Metro số 2 -
3
Tăng trưởng 2 con số giai đoạn 2026-2030 đòi hỏi tái cơ cấu kinh tế thực chất -
4
Quy định mới về khai bổ sung hồ sơ khai thuế, quản lý thuế hộ kinh doanh -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 11/12
-
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững -
IIJ ra mắt Dịch vụ đánh giá bảo mật Safous nâng cao

