
-
K-Home Apartment: Nhà ở xã hội chuẩn Singapore “may đo” cho gia đình Việt
-
Hơn 1.500 khách hàng tham dự và ghi nhận 700 đặt chỗ tại sự kiện tri ân khách hàng TT AVIO
-
Giá thuê đất tăng đột biến, HoREA kiến nghị hạ tỷ lệ tính giá thuê
-
Bất động sản Hải Phòng bước vào "thập kỷ vàng" -
Gia Lai tìm hướng tháo gỡ cho dự án của Tập đoàn FLC hơn 760 tỷ đồng -
Miễn phép xây dựng - cơ hội cho thị trường nhà ở giá rẻ -
Các “ông lớn” địa ốc nộp hàng chục nghìn tỷ tiền sử dụng đất; Giá 1 m2 chung cư bằng tiền lương cả năm
![]() |
Ông Richard Leech, Giám đốc cấp cao, Công ty Bất động sản Alpha King. |
Bước vào phiên thứ 2 với chủ đề nhận diện các lĩnh vực bứt phá, các diễn giả, các nhà đầu tư, doanh nghiệp và đại diện cơ chức năng tiếp tục cùng nhau thảo luận về các vấn đề, nổi bật là lĩnh vực bất động sản.
Nói về chính sách hoạt động tại Việt Nam, ông Richard Leech, Giám đốc cấp cao, Công ty Bất động sản Alpha King cho biết: Chúng tôi đã có chiến lược khá rõ ràng từ những năm trước. Khi đó, chúng tôi đã nhìn nhận tầng lớp trung lưu của Việt Nam sẽ gia tăng nhanh chóng. Chúng tôi đã hợp tác với CBRE để triển khai các dự án tại trung tâm.
Đặc biệt, Alpha King tập trung ở nhóm khách hàng có ảnh hưởng và thương mại, dĩ nhiên không dễ cạnh tranh ở thị trường đại trà, nhưng cơ hội lớn là ở phân khúc cao cấp. Đến nay, vẫn đang tốt đẹp và sẽ tiếp tục mở rộng chiến lược đó.
“Thời gian tới, chúng tôi có ra ngoại ô để cạnh tranh phân khúc khác hay không thì chưa nghĩ đến. Chúng tôi vẫn tập trung ở trung tâm thành phố lớn. Ngoài ra, chúng tôi tập trung vào những khía cạnh khác nhau vào công nghệ để chuyển đổi, biến đổi khu đất, những dự án mà chúng tôi tiếp cận đều trên 2 con số.
“Vấn đề không phải là bỏ ra bao nhiêu tiền mà dự án sẽ tăng lên bao nhiêu tiền khi bán ra, chúng ta phải xác định được chiến lược của mình, nhắm vào giá trị gia tăng của mỗi m2 đất mà mình bán ra”, ông Richard Leech nói.
-
“Kiềng 3 chân” bảo chứng “mua 1 lời 1” tại Vinhomes Green City - Dự án hiếm hoi hoàn chỉnh pháp lý tại Tây Bắc TP.HCM -
Đâu là giá trị khác biệt trong định nghĩa “branded living” của Masterise Homes -
Hà Nội giao thêm 69.361 m2 đất tại “khu nhà giàu” Tây Hồ Tây -
Bất động sản dòng tiền chỉ dưới 1 tỷ đồng: “Mua 1 lời 5” với Private Green Parking -
Hà Tĩnh kêu gọi đầu tư vào dự án nhà ở xã hội vốn hơn 2.380 tỷ đồng -
Giới thiệu tòa S2, SkyM khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Hạ Long -
Springville “cháy hàng” - 97% tổng sản phẩm có chủ ngay khi vừa ra mắt
-
1 Bất động sản phía Nam: Nguồn cung tăng mạnh, giao dịch chờ tín hiệu khởi sắc
-
2 Loạt dự án ngàn tỷ đồng tại Hải Phòng tìm nhà đầu tư
-
3 Thị trường chứng khoán sẵn sàng cho cú hích nâng hạng
-
4 Thêm điểm tựa cho doanh nghiệp từ loạt chính sách mới
-
5 Thị trường vốn Việt Nam vẫn sôi động bất chấp thiếu vắng "bom tấn" IPO
-
Legacy Hill Resort & Villas: Sống giữa thiên nhiên, an trú trong từng giá trị
-
Mở thẻ VPBiz - Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng
-
Cainiao mở rộng chuỗi cung ứng APAC, vận hành kho bãi và hoàn tất đơn hàng tại 10 thị trường
-
Xuất hiện căn hộ 4 mặt view sông ngay mặt tiền Quốc lộ 13, giá chỉ từ 36,8 triệu đồng/m2
-
StockGuru - AI Advisor đầu tiên được thiết kế riêng cho thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Bảo hiểm Liberty tiếp tục ghi dấu ấn tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2025