Nơi có cuộc sống hưởng thụ mà vẫn kinh doanh tốt
H.T - 14/04/2017 11:08
 
Ai cũng mơ ước sở hữu một căn nhà vừa có thể ở, vừa tiện cho việc kinh doanh tại những khu phố lớn, sầm uất, đông đúc, nhưng không tắc đường, không kẹt xe, không khói bụi. Đường phố phải có vỉa hè rộng rãi, có cây xanh thoáng mát...

Khó khăn của những con phố cũ

Khi chính quyền các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM quyết tâm dọn dẹp vỉa hè, những cửa hàng, cửa hiệu lớn buộc phải thu gọn diện tích kinh doanh để trả lại không gian cho người đi bộ... Rất nhiều người đã cho rằng, việc kinh doanh ở những khu phố sầm uất nhưng cực kỳ đông đúc, ngột ngạt đã qua thời kỳ vàng son. Ví dụ tại con phố Hàng Bạc (Hà Nội), một khu phố mà mỗi m2 đất có giá hàng tỷ đồng, nếu không tìm được chỗ đỗ xe cho khách, giá trị kinh doanh cũng sẽ giảm nhiều.

Một khu phố đông đúc, sầm uất, hiện đại với những cửa hàng kinh doanh rộng rãi bên những tuyến đường lớn có vỉa hè thoáng mát, có nhiều cây xanh... thực sự là giấc mơ của rất nhiều gia đình phố thị.

Mon Street sở hữu nhiều tiện ích hiện đại trong quần thể Mon City
Mon Street sở hữu nhiều tiện ích hiện đại trong quần thể Mon City

Ở Hà Nội hay TP.HCM, cách đây khoảng 5 năm, những căn nhà phố thương mại đã bắt đầu được hình thành. Đó là những khu nhà liền kề - những căn hộ có vị trí đẹp nhất nằm trong các khu đô thị mới sang trọng, hiện đại.

Hiện nay, nhiều chủ đầu tư đã và đang tiếp tục nâng cấp dòng sản phẩm này để đáp ứng tốt hơn nhu cầu vừa là nhà ở, nơi hưởng thụ, vừa giúp họ kinh doanh, buôn bán một cách thuận lợi nhất.

Một trong những khu phố có thể đáp ứng rất tốt nhu cầu của một cuộc sống tiện nghi, hưởng thụ lẫn nhu cầu kinh doanh sinh lời là Mon Street thuộc dự án Mon City do Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư. Là một phần trong Tổ hợp dự án khu đô thị Mon City, Mon Street bao gồm 147 căn nhà liền kề cao 5 tầng, 1 tum.

Địa điểm lý tưởng để vừa ở vừa kinh doanh

Mon Street được quy hoạch là một khu phố hiện đại, vừa mang hơi thở của một cuộc sống xanh, thanh bình, vừa phù hợp nhu cầu kinh doanh sinh lời chính là nét độc đáo, khác biệt so với rất nhiều dự án bất động sản hiện nay. Mon Street là “trái tim” của Mon City - nơi có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay giữa điểm giao cắt đường Lê Đức Thọ - Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch, vị trí vàng của trung tâm hành chính, thương mại Mỹ Đình (Hà Nội).

Các căn nhà ở đây có lợi thế cho việc kinh doanh và cho thuê. Bên cạnh đó, ngoài cộng đồng dân cư Mon City, dân cư khu vực Mỹ Đình cũng chính là những khách hàng tiềm năng của Mon Street.

Thông thường, nhà liền kề các dự án thường chỉ có từ 2-4 tầng. Nhưng tại Mon Street, chủ đầu tư xây dựng 147 căn liền kề cao 5 tầng và 1 tum với các loại diện tích đa dạng: 78 m2; 80 m2; 84 m2; 96 m2; 120 m2; 130 m2; 174,8 m2. Các căn nhà ở đây đều có mặt tiền rộng 6m và các con đường trước mặt rộng 13,5 - 17,5 - 20m, vô cùng thích hợp cho một cuộc sống thoáng đãng cũng như một không gian kinh doanh mà nhiều người mơ ước.

Hơn nữa, Dự án Mon City được thiết kế bởi Aedas - một trong 5 công ty kiến trúc hàng đầu thế giới, đảm bảo sự hiện đại với tiện ích cao cấp, đa dạng.

Theo các chuyên gia, sản phẩm nhà thấp tầng chính là điểm nhấn của thị trường bất động sản năm 2017 và những năm tiếp theo. Khi những căn nhà mặt đường theo tiêu chuẩn xưa đã ngày càng trở nên chật chội, bức bí và luôn phải đối mặt với tình trạng tắc đường, kẹt xe và ô nhiễm không khí, rất nhiều người đã hướng sự chú ý của mình sang căn hộ liền kề có khả năng kinh doanh tại những khu đô thị mới được thiết kế, quy hoạch một cách bài bản. Và đó cũng là một trong những lý do khiến Mon Street nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Hiện nay, Mon Street đã dần lộ diện một cách hoàn chỉnh. Rất nhiều khách hàng đã nhận bàn giao và đang trong quá trình hoàn thiện nội thất để chuyển về sinh sống, kinh doanh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản