-
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công -
Bộ Xây dựng công bố Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá, vật liệu xây dựng công trình giao thông -
Phê duyệt Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng rơi tự do -
Đề xuất nhóm giải pháp gỡ khó cho vật liệu xây dựng -
Phú Yên đấu giá mỏ khoáng sản sẽ đảm bảo nhu cầu cát, vật liệu đất san lấp
Sơn nội thất cao cấp Odour-less Spot-lessứng dụng công nghệ đột phá từ Nhật Bản bằng cách tạo hiệu ứng “Giọt” đối với các chất bẩn dạng lỏng, từ đó kháng lại sự bám dính và thấm của hơn 50 loại chất bẩn dạng lỏng vào màng sơn. Với đặc tính mới nổi bật này, Odour-less Spot-lesssẽ giúp ngăn ngừa tối đa sự bám bẩn trên bề mặt màng sơn và tăng cường khả năng chùi rửa.
Ông Ee Soon Hean, Tổng Giám đốc của Nippon Paint Việt Nam kỳ vọng, sơn nội thất Nippon Odour-less Spot-less sẽ là sản phẩm có khả năng thay đổi bộ mặt ngành sơn trang trí và xứng đáng là đại diện cho sự đột phá lớn về công nghệ trong lĩnh vực này.
. |
“Điều cần được nhấn mạnh ở đây đó là sản phẩm này không chỉ đơn thuần là dễ dàng làu chùi với khả năng chịu chùi rửa lên đến 20.000 lần mà hơn thế sản phẩm thể hiện khả năng chủ động chống bám bẩn nhờ công nghệ tạo hiệu ứng Giọt”, ông Ee Soon Hean cho hay.
Trong khi đó, sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp WeatherGard Plus+không chỉ thể hiện khả năng chống nóng, chống thấm nước và độ đàn hồi cao, mà hơn thế công nghệ “Micro Gel” ứng dụng trong sản phẩm tạo lớp liên kết siêu cấp cho màng sơn đem đến khả năng chống bám bụi tuyệt đối. Với sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp mới này, ngôi nhà sẽ luôn duy trì được vẻ đẹp tươi mới qua thời gian.
Song song với việc ra mắt hai sản phẩm mới lần này, Nippon Paint cũng giới thiệu 95 tông màu nhạt mới theo kịp xu hướng để đáp ứng chính xác kỳ vọng từ phía người tiêu dùng về chất lượng và tính thẩm mỹ.
Nippon Paint cho biết, công nghệ độc quyền của Nhật Bản ứng dụng trong hai sản phẩm mới là đại diện cho những nỗ lực trong việc nghiên cứu cũng như sự hợp tác sâu rộng giữa đội ngũ các nhà khoa học của Nippon Paint và các công ty hóa chất đa quốc gia.
Với màng sơn có khả năng bảo vệ cao, 95 tông màu nhạt theo xu hướng mới và độ bền vượt trội, Odour-less Spot-less và WeatherGard Plus+ hiện có mặt tại hơn 1.500 đại lý Nippon Paint trên toàn quốc.
Nippon Paint WeatherGard Plus+ và Odour-less Spot-less đã được cấp chứng nhận sản phẩm xanh bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council - SEC).
Mảng kinh doanh sơn trang trí của Nippon Paint Việt Nam đã tăng trưởng hơn 5 lần trong vòng 9 năm trở lại đây. Tổng doanh thu của các sản phẩm sơn của Nippon Paint tại Việt Nam sẽ vượt mốc 100 triệu USD vào năm 2017, trong đó mảng sơn trang trí chiếm hơn 60%.
Hiện nay Nippon Paint có khoảng 30 công ty trải rộng khắp Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu, bao gồm các nhà máy sản xuất và văn phòng đang chịu trách nhiêm triển khai kế hoạch mở rộng thị trường tại nước ngoài.
-
TP.HCM: Chủ đầu tư chưa giải chấp quyền sử dụng đất, người mua nhà khốn đốn -
Thủ phủ Bình Dương có thêm một kỷ lục hoàn toàn mới -
Bình Dương: Cảnh báo người dân mua nhà Dự án Charm Diamond vì chưa đủ pháp lý -
Thị trường phía Nam: Vợ chồng có thu nhập hàng tháng bao nhiêu thì mua được nhà -
Chuyển động mới của thị trường bất động sản Đà Nẵng -
Bộ Xây dựng yêu cầu làm rõ việc chung cư tăng giá bất thường; Đất nền vùng ven tăng giá “phi mã” -
Người mua nhà cân nhắc việc đi xa để sở hữu nhà
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy