Những ngôi nhà có bể bơi, hồ nước khiến "vạn người mê"
Như Tầm (Theo Vietnamnet) - 14/08/2017 10:01
 
Thời tiết hè nắng nóng, ngột ngạt mà “ngâm mình” trong những ngôi nhà bể bơi đẹp như mơ mà lại mát mẻ thế này thì còn gì bằng.

Thời tiết hè nắng nóng, ngột ngạt mà “ngâm mình” trong những ngôi nhà bể bơi đẹp như mơ mà lại mát mẻ thế này thì còn gì bằng.

bể bơi, xây nhà, nắng nóngNgày nay, những khu bể bơi thoáng mát trên sân thượng, ngoài trời hay sân vườn đã trở nên “lỗi thời” và bị “soán ngôi” bởi những thiết kế hồ bơi trong nhà hết sức sáng tạo.

bể bơi, xây nhà, nắng nóngMột ngôi nhà có thiết kế hồ bơi lớn và sang trọng.

bể bơi, xây nhà, nắng nóngVừa thỏa thích bơi lội, vừa được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của thành phố quả là một trải nghiệm đáng mơ ước.

bể bơi, xây nhà, nắng nóngNhững ngôi nhà “vạn người mê” này có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, phá tan cảm giác nóng nực, oi bức trong những ngày hè.

bể bơi, xây nhà, nắng nóngTận dụng ngay lối đi trong nhà để thiết kế bể bơi sang trọng.

bể bơi, xây nhà, nắng nóngThiết kế hồ bơi dọc lối đi thế này vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng vừa tiết kiệm diện tích đáng kể.

bể bơi, xây nhà, nắng nóngNhà tắm kết hợp hồ bơi là một sự lựa chọn không tồi.

bể bơi, xây nhà, nắng nóngBể bơi trong nhà không chỉ thỏa mãn nhu cầu sử dụng của mỗi người mà còn nâng cấp không gian sống của gia đình trở nên hiện đại hơn nhiều.

bể bơi, xây nhà, nắng nóngSau một ngày làm việc căng thẳng, được bước chân vào bể bơi ngay tại nhà là một trong những cảm giác khiến người ta mãn nguyện nhất.

bể bơi, xây nhà, nắng nóngHồ bơi mini dưới dạng bồn tắm trong thiết kế nhà sang chảnh.bể bơi, xây nhà, nắng nóng

bể bơi, xây nhà, nắng nóngNgày hè nắng nóng chắc chỉ muốn ngâm mình mãi trong hồ bơi mát rượi thế này.

bể bơi, xây nhà, nắng nóngHồ bơi mini này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang đắm mình dưới dòng thác nước thực thụ.bể bơi, xây nhà, nắng nóngbể bơi, xây nhà, nắng nóngbể bơi, xây nhà, nắng nóngCó điều kiện xây căn nhà thế này thì chẳng bao giờ sợ nắng nóng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản