Những khung cửa đẹp - mười năm "tình cũ" không phôi pha…
M.C - 06/06/2017 08:37
 
Cũng như cặp vợ - chồng, hai từ nhà - cửa luôn gắn liền với nhau song hành trong cuộc đời và cùng trải qua những thử thách thăng trầm của thời gian. Khoảng thời gian mười năm chưa phải là nhiều đối với một đời người hay một đời nhà, nhưng cũng đủ để đánh giá độ bền vững của một mối tình. Và với ngôi nhà trong khu vườn xanh mát tại một làng nhỏ ở Hòa Lạc, Hà Nội thì “mối duyên” nhà - cửa với hệ Alti chưa hề có dấu hiệu phôi pha.

Ấn tượng đầu tiên khi đến ngôi nhà rợp bóng cây này là hình ảnh lung linh của khu vườn xanh in lên những ô cửa kính vô cùng sinh động. Sắc thái của ánh sáng cùng cỏ cây, hoa lá, phản chiếu lấp loáng trên khung cửa, khiến cho chúng tựa như những bức tranh phong cảnh đầy sắc xanh, tươi vui đón chào khách đến chơi nhà.

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi được khánh thành, dấu vết của thời gian có thể đã in lên đâu đó nơi bậc thềm, lối đi,… song toàn bộ những ô cửa nhôm kính hệ Alti của ngôi nhà này vẫn vẹn nguyên như mới. Là khu nhà vườn sinh thái nơi thôn dã, ngôi nhà được thiết kế với nhiều cửa kính ở bốn mặt tường, đủ cho chủ nhân cùng bạn bè mỗi dịp về đây nghỉ ngơi, thư ãn, có thể tận hưởng được tối đa không khí trong lành và vẻ đẹp của vườn cây, hồ nước quanh nhà.

Ngôi nhà bốn mặt đều có cửa nhôm kính nhìn ra vườn cây
Ngôi nhà bốn mặt đều có cửa nhôm kính nhìn ra vườn cây

Ngôi nhà bốn mặt đều có cửa nhôm kính nhìn ra vườn cây

Ngồi ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà, ta cũng có thể ngắm những chùm hoa nắng lung linh, nhảy nhót trên thềm theo điệu nhạc của gió. Chiêm ngưỡng mặt hồ xanh in bóng cây, lăn tăn cùng những khóm Mười giờ khoe sắc tím đỏ, hay thưởng thức hương thơm thoang thoảng của trái chín và vẻ dễ thương mộc mạc của những đốm hoa vàng trên cỏ xanh…

Có được những cảm xúc lãng mạn cùng thiên nhiên ấy là bởi ngôi nhà được sử dụng những khuôn cửa nhôm kính cao cấp với loại cửa gấp, đóng mở linh hoạt để lắp cho toàn bộ mặt nhà hướng ra vườn. Chất lượng, độ bền và sự tiện dụng của hệ cửa này đã mang đến cho người sử dụng cảm giác được hòa mình cùng thiên nhiên xanh tươi, cùng bao hương vị ngọt ngào ngay cả khi ở bên trong căn nhà.

Hệ cửa kính Alti được sản xuất bởi TID Facade có độ trong suốt cao, khung cửa cứng gồm hai lớp, mặt khung phía trong nhà là lớp gỗ, mang đến cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng cho không gian nội thất. Mặt ngoài là lớp nhôm cứng,với nhiều loại màu sắc,có thể tùy chọn cho phù hợp với khung cảnh ngoài nhà.

Thời gian 10 năm đã hằn dấu vết lên khung cửa gỗ này, nhưng dường như nó chẳng tác động được gì tới ô cửa kính khung nhôm hệ Alti. Đây có lẽ là một minh chứng cho sự bền vững –“10 năm tình vẫn không phôi phai” của cửa nhôm kính cao cấp Alti
Thời gian 10 năm đã hằn dấu vết lên khung cửa gỗ này, nhưng dường như nó chẳng tác động được gì tới ô cửa kính khung nhôm hệ Alti. Đây có lẽ là một minh chứng cho sự bền vững –“10 năm tình vẫn không phôi phai” của cửa nhôm kính cao cấp Alti

Chọn cửa nhôm kính cao cấp TID Facade,chủ nhà đã chọn một không gian hoàn toàn không có sự ngăn cách với thiên nhiên. Chất lượng cửa nhôm cao cấp cho độ bền cao, không lo trộm đột nhập và giảm chi phí bảo hành bảo trì. Hơn tất cả là vẻ đẹp bền vững với thời gian mà những khuôn cửa nhôm kinh cao cấp này mang lại.

Vời những người yêu thiên nhiên, sử dụng cửa nhôm kính cao cấp là lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của mình. Loại cửa này đặc biệt thích hợp cho nhà biệt thự, nhà vườn hoặc nhà ở những nơi có cảnh quan nên thơ. Cảnh vật hữu tình qua cửa nhôm kính Alti càng thêm lung linh, thi vị.

Liên hệ tư vấn miễn phí:

Công ty cổ phần tường kính TID
Số 4 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 04. 3232 1492/95 Fax: 04. 3232 1496
Website: https://tidfacade.com

Công ty cổ phần TID Miền Nam
302B Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 08. 3863 7555 Fax: 08. 3863 5355

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản