Những giá trị “độc quyền” Princess’s Manor hưởng lợi từ thương hiệu Vinhomes
Như Loan - 14/10/2024 14:59
 
Là phân khu cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City, được phát triển bởi doanh nghiệp địa ốc số 1 Việt Nam Vinhomes, Princess’s Manor chính là lựa chọn an cư lý tưởng và đầu tư hàng đầu cho khách hàng tại Thanh Hóa.

Bảo chứng từ thương hiệu Vinhomes

Một báo cáo về tâm lý người mua của Batdongsan.com.vn đã chỉ ra rằng, có đến 51% khách hàng quan tâm đến uy tín, danh tiếng chủ đầu tư, 47% đánh giá về các dự án trước đây của chủ đầu tư đó để đưa ra quyết định khi tìm mua bất động sản.

Đặc biệt, sau giai đoạn biến động thị trường vừa qua, dự án của chủ đầu tư uy tín, được quy hoạch bài bản, pháp lý minh bạch nhanh chóng ghi điểm với khách hàng. Đơn cử, phân khu Princess's Manor (Vinhomes Star City), ngay từ khi ra mắt đã lọt tầm ngắm của khách hàng tại địa phương cũng như các tỉnh phía Bắc.

Lý giải điều này, các nhà đầu tư lâu năm cho rằng, sức hút của Princess’s Manor trước hết được bảo chứng bởi uy tín của thương hiệu Vinhomes - đơn vị đã có kinh nghiệm phát triển và vận hành 30 khu đô thị từ Bắc đến Nam.

Princess's Manor là phân khu cao tầng đầu tiên mở bán tại Vinhomes Star City

Theo giới đầu tư, yếu tố vượt trội của các khu đô thị do Vinhomes phát triển là không gian sống cao cấp, tiện ích hiện đại, toàn diện, dịch vụ quản lý, vận hành chuyên nghiệp và pháp lý vững vàng. Bởi vậy, tỷ lệ lấp đầy tại các dự án này luôn ở mức cao.

“Tôi đã từng đầu tư nhiều sản phẩm của Vinhomes tại Hà Nội và TP.HCM, giá trị tài sản đều tăng trưởng ấn tượng theo thời gian nên tôi hoàn toàn yên tâm khi xuống tiền tại Princess's Manor”, anh Tuấn Nguyên, một nhà đầu tư tại TP. Thanh Hóa, chia sẻ.

Bảo chứng từ khu đô thị hoàn thiện đã đi vào vận hành

Nhờ bảo chứng vững chắc từ thương hiệu Vinhomes và hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ 5 sao đã đi vào vận hành tại Vinhomes Star City, nhiều gia đình đa thế hệ còn rủ nhau chuyển về đây để an cư, lạc nghiệp.

“Bố mẹ tôi sở hữu một căn biệt thự tại khu thấp tầng của Vinhomes Star City nên đã được trực tiếp trải nghiệm chuẩn sống vượt trội của Vinhomes. Đang có dự định ra ở riêng cùng gia đình nhỏ nên khi phân khu Princess’s Manor ngay gần đó vừa ra mắt, tôi đã đặt mua một căn hộ để tiện sống gần bố mẹ, con cháu gần gũi ông bà và cả nhà được hưởng thụ chất sống cao cấp”, anh Tuấn Thành (31 tuổi, TP Thanh Hóa) chia sẻ.

Điểm cộng đáng chú ý nhất của Princess's Manor là cư dân có thể hưởng trọn hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích all-in-one đẳng cấp, hoàn chỉnh của Vinhomes Star City. Các tiện ích này còn liên tục được hoàn thiện và nâng cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của cư dân mọi lứa tuổi.

Vinhomes Star City đã đi vào vận hành góp phần gia tăng giá trị cho phân khu Princess's Manor

Bức tranh cuộc sống ngập tràn hạnh phúc tại khu đô thị đáng sống bậc nhất xứ Thanh đã hiện hữu rõ nét. Con trẻ được giáo dục trong môi trường toàn cầu với trường học Vinschool - hệ thống giáo dục Việt Nam đầu tiên và duy nhất đạt giám định toàn diện của Hội đồng các Trường Quốc tế CIS. Trong khi, bố mẹ có thể tìm thấy điểm tựa bình yên trong chính ngôi nhà của mình sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi nhờ tổ hợp tổ hợp 4 công viên cùng 7,4ha cây xanh, mặt nước sinh thái. Ông bà cũng dễ dàng tận hưởng niềm vui của tuổi xế chiều khi vừa được ở gần con cháu trong không gian sống tiện nghi, vừa tận hưởng cuộc sống trong lành, thoáng đãng.

Đặc biệt, cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức những bữa tiệc tại gia ở công viên BBQ, cắm trại cuối tuần ở công viên dã ngoại, tham gia các sự kiện sang trọng bên hồ, hay rèn luyện sức khỏe tại Công viên Gym và Công viên thể thao.

Không những vậy, tại Princess’s Manor, Vinhomes còn tích hợp chuỗi tiện ích chuẩn Nhật lần đầu tiên xuất hiện tại xứ Thanh. Có thể kể đến các công trình tiện ích độc đáo, như công viên nội khu đậm chất Nhật, vườn cảnh quan giữa tầng không, vườn dạo bộ, vườn đọc sách, bể bơi ngoài trời… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu bồi dưỡng thân - tâm - trí của cư dân ngay tại nhà. Cùng với đó là khu thương mại dịch vụ, phòng khám Vinmec ngay dưới chân đế giúp cuộc sống của cư dân được chăm sóc toàn diện với chất lượng cao.

Việc chú trọng đến không gian sống, chất lượng an cư cũng chính là lý do giúp giá trị bất động sản Vinhomes không ngừng gia tăng theo thời gian, đem lại lợi nhuận lâu dài và bền vững cho chủ sở hữu. Bên cạnh đó, lợi thế khu đô thị đã đi vào vận hành với đầy đủ tiện ích, cảnh quan đẳng cấp còn giúp chủ sở hữu dễ dàng khai thác kinh doanh cho thuê, đáp ứng nhu cầu của lượng lớn chuyên gia, nhân sự cao cấp đổ về Thanh Hoá làm việc trong thời gian tới theo dòng chảy FDI.

Mang đến không gian sống được quy hoạch chỉn chu, tiện ích đồng bộ, nằm trong khu đô thị đã đi vào vận hành, Princess’s Manor điểm thêm gam màu sáng cho bức tranh của thị trường BĐS tại Thanh Hoá, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho cư dân địa phương. Dự án cũng là bước tiến để Vinhomes lan tỏa chuẩn mực sống tiện nghi, hạnh phúc tại tâm điểm kinh tế năng động ở Bắc Trung bộ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản