Những điều đặc biệt ở những dự án TNR Holdings vừa ra mắt
Ngọc Anh - 02/01/2016 09:15
 
Được nhiều chủ đầu tư chào mời làm đơn vị quản lý, phát triển dự án bất động sản nhưng quan điểm của TNR Holdings là chỉ lựa chọn, phát triển những dự án thực sự mang lại lợi ích cho cộng đồng.
.
Quảng trường ánh sáng.

Trao đổi với phóng viên báo Đầu tư Online - baodautu.vn, ông Hồ Bảo Hùng, Phó Tổng Giám đốc TNR Holdings Việt Nam cho biết, kể từ cuối năm 2014, kinh tế vĩ mô khởi sắc, các kênh đầu tư khác kém hấp dẫn hơn… đã tạo điều kiện cho thị trường bất động sản có bước phát triển trở lại. Tuy nhiên, sau một thời kỳ thanh lọc, thị trường đã bước sang giai đoạn phát triển mới và hút khách nhất vẫn là những dự án có vị trí đắc địa, nhiều tiện ích khép kín, được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và có những chính sách tài chính tốt hỗ trợ người mua nhà.

Đặc biệt, bài học cay đắng từ việc mua nhà từ những chủ đầu tư không đủ năng lực tài chính trong những năm qua khiến khách hàng càng thận trọng hơn khi lựa chọn dự án để xuống tiền. Những lời quảng cáo hoa mỹ không có sức thuyết phục lớn bằng những diễn biến thực tế trên công trường. Vì thế, những dự án nào có tiến độ xây dựng tốt, thi công bởi nhà thầu uy tín, sẽ chiếm được lòng tin của người mua nhà.

Là cái tên mới xuất hiện trên thị trường bất động sản, TNR Holdings buộc phải chứng tỏ khả năng quản lý và phát triển dự án của mình thông qua chất lượng và tiến độ dự án. Goldmark City, Goldsilk Complex tại Hà Nội hay The GoldView tại TP. Hồ Chí Minh sẽ là những dẫn chứng thuyết phục khách hàng về năng lực cũng như sự chuyên nghiệp của TNR Holdings trong quá trình phát triển dự án như định hướng phát triển, xác định giá bán, hệ thống tiện ích, quản lý và điều phối nhà thầu, quản lý dòng tiền, giám sát tiến độ…

Goldmark City: Thành phố trong khu vườn

Nói về thị trường bất động sản 2015 không thể không nhắc đến sự hồi sinh kỳ diệu của Goldmark City, số 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội – một trong những dự án bất động sản lớn do TNR Holdings quản lý và phát triển. Cho đến thời điểm này, đây vẫn là dự án “hot” nhất của bất động sản phía Tây Hà Nội và là một trong những dự án căn hộ bán hàng tốt nhất trên thị trường 2015 nhờ tiến độ luôn vượt mức cam kết với khách hàng, quy hoạch đồng bộ đặc biệt là hàng loạt các tiện ích đi kèm. Điều này lý giải sau một năm mở bán, hơn 2.000 căn hộ đã có chủ.

.
Bể bơi ngoài trời.

Tọa lạc trên diện tích 12ha, Goldmark City gồm 9 tòa nhà cao 40 tầng với tổng số gần 5.000 căn hộ cùng hàng trăm tiện ích khép kín, bao gồm bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, trường học quốc tế. Được thiết kế như “Thành phố trong khu vườn”, Goldmark City có nhiều không gian xanh để cư dân có thể đi dạo, thư giãn và vui chơi. Còn nhớ, trong những ngày đầu triển khai dự án, khi TNR Holdings Việt Nam công bố dành tới hơn 155 tỷ đồng cho riêng hạng mục cảnh quan của dự án với 4 quảng trường công cộng: Ruby, Saphie, Nước, Ánh sáng và vườn hoa, thiên nhiên, đồi cỏ…, không ít người đã hồ nghi bởi có một thực tế là không nhiều các chủ đầu tư và nhà phát triển dự án chú ý đến các diện tích công cộng. Thế nhưng, việc Goldmark City vinh dự được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận kỷ lục “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam” và đồng thời được đề xuất lập kỷ lục “Tổ hợp căn hộ có nhiều tiện ích nhất Việt Nam” với 302 tiện ích là minh chứng cho tâm huyết của những người thực hiện dự án này. Đặc biệt, bốn quảng trường tại Goldmark City chính là điểm nhấn và tạo nên sự khác biệt so với các dự án bất động sản cao cấp khác. Được biết, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam không chỉ căn cứ vào số lượng quảng trường mà còn căn cứ vào diện tích cùng thiết kế độc đáo của mỗi quảng trường nằm trong khuôn viên dự án. Mỗi quảng trường đều mang một biểu tượng, một sắc thái riêng để mỗi cư dân có thể lựa chọn cho mình một khoảng không gian vui chơi, thư giãn phù hợp. Đối diện với dự án còn có khu công viên và hồ điều hòa rộng lớn đang được triển khai xây dựng, tạo không gian thoáng đãng mát mắt.

Goldsilk Complex: Biểu tượng mới của Hà Đông - Trung tâm của tri thức

.
Nhà trẻ.


Một dự án khác được TNR Holdings quản lý, phát triển, Goldsilk Complex (số 430 đường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội) gồm 2 khối nhà cao 32 tầng với tầng 5 và tầng 26 là kiến trúc biệt thự tầng mây độc đáo, 4 tầng làm trung tâm thương mại và 47 căn nhà phố thương mại. Dự án nằm giữa trung tâm vùng đất được mệnh danh “Tứ quý danh hương”, xưa nay được biết đến với những bậc hiền tài, khoa cử, tướng lĩnh lỗi lạc. Đây cũng là một trong những khu vực tập trung nhiều trường học lớn ở tất cả các cấp: Mầm non Quốc tế IQ, Tiểu học Lê Lợi, tiểu học Yết Kiêu, THCS Lê Lợi, THPT Trần Hưng Đạo,... Đặc biệt là nơi tập trung của 10 trường đại học lớn cả nước như: Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Kiến trúc, Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam,…

Goldsilk Complex có thiết kế phong cách Châu Âu ấn tượng với vườn hoa, bãi cỏ mang tính nghệ thuật; hệ thực vật đa dạng với hệ thống các cây xanh tầm cao, trung và tầm thấp; thác nước tràn và hệ thống ánh sáng, đèn hắt thông minh. Bên cạnh đó, Goldsilk Complex có hệ thống tiện ích khép kín như khu nhà hàng sang trọng; phòng tập gym chuyên nghiệp; khu spa và phòng khám đa khoa hiện đại. Dự án dành quỹ đất gần 2.000 m2 xây dựng cho riêng trường học và các khu giáo dục thực nghiệm cho trẻ. Điều này không chỉ tạo môi trường học tập trọn vẹn cho con trẻ mà còn xóa tan mọi lo lắng của các bậc phụ huynh về an ninh, an toàn cho con trẻ. Tất cả mang lại một không gian sống hoàn toàn mới, khác biệt và đẳng cấp.

The GoldView: Không gian sống hoàn hảo bậc nhất trung tâm TP. Hồ Chí Minh

Tọa lạc tại số 346 Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, The GoldView được đánh giá là khu phức hợp quy mô nhất tại Quận 4, có vị trí đắc địa với mặt tiền giáp sông Bến Nghé, song hành cùng đại lộ Võ Văn Kiệt, cạnh trung tâm tài chính thành phố và cách chợ Bến Thành chỉ 3 phút chạy xe. Với tòa tháp A 33 tầng và 2 tầng hầm cùng tòa tháp B cao 27 tầng và 2 tầng hầm, Dự án cung cấp cho thị trường 1.905 căn hộ với không gian sống hoàn hảo tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

.
Hồ bơi trên cao.

The GoldView được đánh giá là khu phức hợp hội tụ nhiều lợi thế vượt trội về vị trí, tầm nhìn rộng thoáng ra nhiều hướng, trung tâm thương mại quy mô nhất khu vực với diện tích hơn 18.431 m2. Dự án cũng sở hữu các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như: 3 hồ bơi rộng 700m2, khu vui chơi vận động cho trẻ em, phòng tập gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, đây là dự án có vườn treo và đài phun nước cách mặt đất 80m đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Thiết kế mở của căn hộ, các mảng xanh bố trí xen kẽ hài hòa từ tầng hầm lên đến tầng thượng, không khí trong lành của công viên xanh và dòng sông Bến Nghé đã mang lại cho cư dân không gian sống lý tưởng và mở ra cơ hội sinh lợi hiện hữu cho các nhà đầu tư. Với tất cả những giá trị tiện ích đa dạng, The GoldView đã góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo, hấp dẫn được số đông khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn căn hộ cao cấp tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

TNR Holdings là doanh nghiệp quản lý, điều hành các dự án bất động sản lớn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh bao gồm việc lập chiến lược tổng thể cho toàn dự án, lựa chọn và giám sát nhà thầu xây dựng, lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, xây dựng gói chính sách bán hàng và hỗ trợ khách hàng, tiếp thị và truyền thông cho dự án đến việc quản lý, điều hành các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện dự án. TNR Holdings quy tụ những nhân sự có uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Đối với mỗi công trình, họ có thể tìm các nhà quy hoạch, thiết kế tốt nhất, phân tích dự án, và cũng là đơn vị tư vấn cho chủ đầu tư áp dụng những gói chính sách bán hàng, chính sách vay ngân hàng hỗ trợ người mua tốt nhất thị trường. Mục tiêu trong vòng 2 năm 2015-2017, TNR Holdings Việt Nam sẽ cung cấp 20.000 căn hộ cao cấp, tập trung tại thị trường Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản