Những điểm cộng khiến Condotel TMS Đà Nẵng hấp dẫn nhà đầu tư
Như Loan - 19/01/2018 10:41
 
Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế linh hoạt, vận hành chuyên nghiệp, cam kết lợi nhuận... là những điểm cộng lớn của dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ các nhà đầu tư thông thái trong đầu năm 2018.

Đại diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần TMS Hotel Đà Nẵng cho biết, thị trường bất động sản là đích nhắm của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài ngành. Do đó, TMS nâng cao tính cạnh tranh của dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach bằng những điểm nhấn khác biệt.

Vị trí đắc địa, vượng khí

Dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach có tổng quy mô 1.095,2 m2, 25 tầng nổi với 147 căn hộ khách sạn và 80 phòng khách sạn hạng sang.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach có tầm nhìn trực diện bãi biển Mỹ Khê.
TMS Luxury Hotel Da Nang Beach có tầm nhìn trực diện bãi biển Mỹ Khê.

Tọa lạc ngay tại mặt đường Võ Nguyên Giáp - con đường đẹp nhất TP Đà Nẵng và hướng trực diện bãi biển Mỹ Khê - một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được đánh giá là nơi vượng khí, tài lộc cho chủ đầu tư. 80% căn hộ khách sạn có tầm nhìn hướng biển, 100% căn hộ được đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế linh hoạt

Được thiết kế bởi bởi Pure Creations - đơn vị tư vấn thiết kế uy tín với sáng lập viên là kiến trúc sư nổi tiếng của Áo, các căn hộ codotel TMS Đà Nẵng được trau chuốt tỉ mỉ thiết kế hiện đại, tối ưu góc nhìn, hài hòa với không gian xanh mát.

Riêng tầng 15 đến 17, các căn hộ được thiết kế phá cách theo phong cách Nhật Bản đơn giản mà tinh tế, trang nhã, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Căn hộ khách sạn hạng sang ấn tượng với kiến trúc tinh tế theo phong cách Nhật Bản
Căn hộ khách sạn hạng sang ấn tượng với kiến trúc tinh tế theo phong cách Nhật Bản

Bên cạnh đó, dự án còn hội tụ các dịch vụ tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao với Sky Pool Bar sang trọng, phòng Gym - Spa cao cấp, bể bơi đáy kính vươn ra không trung đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam… đảm bảo mang lại cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp, độc đáo về lưu trú nghỉ dưỡng.

Sky Pool Bar thời thượng trên tầng cao nhất của Dự án.
Sky Pool Bar thời thượng trên tầng cao nhất của dự án.

Cam kết bảo lãnh lợi nhuận 10% mỗi năm

Theo chủ đầu tư TMS, các căn hộ codotel TMS Đà Nẵng có diện tích linh hoạt từ 45m2 - 48m2 giúp tối ưu lợi ích đầu tư cho khách hàng với các suất đầu tư hợp lý. Chỉ từ 600 triệu, khách hàng có thể sở hữu ngay một condotel TMS Đà Nẵng mặt biển Mỹ Khê thơ mộng.

Chủ đầu tư TMS đã hợp tác chiến lược với Ngân hàng MB miễn phí  bảo lãnh cam kết lợi nhuận 10% một năm trong vòng 10 năm đầu tiên cho chủ căn hộ. Từ năm thứ 11 trở đi, khách hàng được hưởng 85% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê căn hộ. Ngân hàng MB hỗ trợ vay tối đa 60% giá trị căn hộ với lãi suất 0% cho đến lúc bàn giao. Ngoài ra, chủ sở hữu căn hộ còn được sử dụng căn condotel miễn phí 15 đêm nghỉ mỗi năm và có thể trao đổi kỳ nghỉ trên toàn hệ thống TMS Hotel & Resort hiện tại và tương lai.

TMS cũng đã lựa chọn Welham - một thương hiệu quản lý vận hành uy tín của HongKong làm đơn vị quản lý vận hành dự án sẽ cung cấp các giải pháp quản lý toàn diện nhất, giúp TMS nâng cao hiệu quả hoạt động dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, đảm bảo xứng tầm một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao cũng như tối đa hóa lợi ích cho các khách hàng đầu tư.

Những lợi điểm vượt trội này đã lý giải “cơn sốt” đầu tư condotel TMS Luxury Hotel Da Nang Beach trong giới đầu tư và các khách hàng thông thái từ đầu năm 2018.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản