-
Nhà phố thương mại Hồng Bàng Midtown - Chinh phục bộ tứ giá trị bất động sản đỉnh cao -
Những thương hiệu phía sau thành công của dự án Vaquarius -
Tòa Tháp đôi The Terra thuộc về New Goldsun với tên mới Luxora -
Bình Thuận điều chỉnh quyết định cho thuê đất Tổ hợp du lịch Thung Lũng Đại Dương -
Hơn 7.000 căn hộ chung cư, officetel của Novaland tại TP.HCM sẽ được cấp sổ hồng -
Sun City được chấp thuận đầu tư dự án bất động sản 10.540 tỷ đồng tại TP.Thủ Đức -
Bảo chứng cho cuộc sống đẳng cấp và đầu tư bền vững tại Móng Cái
Điểm sáng Việt Nam, trên bản đồ du lịch thế giới
Ngành Du lịch Việt Nam những năm qua đang trên đà phát triển, thu hút được sự quan tâm của toàn xã hội. Có thể thấy qua số lượng khách quốc tế và khách du lịch nội địa tăng mạnh. Năm 2017, khách quốc tế đạt gần 13 triệu lượt, trong 2 năm liên tục tăng trưởng hơn 25%. Điều này cho thấy hình ảnh du lịch Việt Nam đang lớn dần trên bản đồ du lịch thế giới. Nhiều điểm đến của Việt Nam được bầu chọn là điểm đến yêu thích của các tạp chí danh tiếng về du lịch.
Chính sách cấp thị thực cho khách quốc tế đến Việt Nam được cải thiện, như việc gia hạn quy định miễn thị thực cho công dân 5 nước Tây Âu; miễn thị thực cho thành viên tổ máy bay hãng hàng không nước ngoài; cấp visa điện tử… góp phần gia tăng lượng khách từ các quốc gia này đến Việt Nam, tạo đà thuận lợi thúc đẩy ngành Du lịch phát triển.
Theo đánh giá của Tổ chức Bloom Counsulting về xếp hạng thương hiệu du lịch và thương mại trên thế giới, Việt Nam được xếp hạng 47, đứng trước Campuchia, Lào, Myanmar nhưng thương hiệu du lịch Việt Nam vẫn xếp hạng khá khiêm tốn, còn cách khá xa so với một số quốc gia trong cùng khu vực. Điều đó cũng chính là lí do vì sao những năm gần đây có không ít các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế đổ bộ vào Việt Nam. Đó là “điểm sáng” cho du lịch nước nhà trong quá trình nâng tầm vị thế du lịch Việt.
Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc |
Chìa khóa gia tăng giá trị
Xu hướng lựa chọn các thương hiệu quản lý nước ngoài đã có uy tín để thu hút du khách đang rất hấp dẫn với nhiều chủ đầu tư. Các chuyên gia cho rằng, với sự am tường về thị trường, các thương hiệu quản lý nước ngoài luôn đảm bảo cung cấp hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cũng như hoạt động tiếp thị chuyên nghiệp mang lại những giá trị lớn cho chủ đầu tư. Những tập đoàn như Vingroup, Sun Group, Bitexco hay Tập đoàn CEO hiện đã lớn mạnh và đủ tiềm lực để xây dựng những khách sạn quy mô lớn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
Tuy nhiên, họ vẫn song hành cùng với những tập đoàn khách sạn nổi tiếng. Theo các chuyên gia lý giải là bởi: “Lợi ích lớn nhất khi thuê quản lý nước ngoài là đảm bảo được nguồn khách. Hiện tại, một số công ty trong nước có thể quản lý được những khách sạn tiêu chuẩn trung bình, nhưng những khách sạn hạng sang và quy mô lớn muốn đông khách và bán được giá cao thì phải hướng đến nguồn khách quốc tế”.
Mới đây chủ đầu tư khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc – Tập đoàn CEO đã “bắt tay” cùng đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu của Mỹ - Best Western, trong việc vận hành dự án căn hộ khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc.
Được biết, Best Western là một trong 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, tập đoàn này hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia với hơn 4.200 khách sạn trên toàn cầu và Best Western Premier là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn này.
Đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu của Mỹ - Best Western sẽ vận hành dự án căn hộ khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc |
Đại diện chủ đầu tư – Tập đoàn CEO cho biết: “Sự xuất hiện của Best Western Premier sẽ đa dạng hóa thương hiệu quốc tế cho khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, đưa du khách trên thế giới đến với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc thông qua mạng lưới rộng khắp toàn cầu, đem lại hiệu quả khai thác cao, góp phần nâng tầm về chất lượng và dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng. Đây cũng là tâm huyết của chúng tôi đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và ngành du lịch nước nhà.”
Tuy nhiên, cũng không dễ để một dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam nhận được cái gật đầu của một tập đoàn quản lý danh tiếng thế giới. Để gắn được thương hiệu sang trọng toàn cầu như Best Western Premier, dự án phải thoả mãn rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe mà thương hiệu đó áp dụng chung trên toàn thế giới.
“Best Western đã tham gia vào dự án của Tập đoàn CEO ngay từ khâu thiết kế và xây dựng và đây là yêu cầu bắt buộc để đảm bảo dự án thoả mãn tất cả những tiêu chuẩn của thương hiệu Best Western Premier”, bà Carolina Fagnani,Giám đốc Kinh doanh khu vực châu Á của Best Western cho biết thêm.
-
Chính thức giới thiệu Masteri Grand Avenue - dự án thuộc bộ sưu tập Masteri Collection tại Vinhomes Global Gate -
Bình Thuận quy hoạch 48,39 ha đất tuyến đường Võ Nguyên Giáp để đấu giá -
CapitaLand Development "bắt tay" hệ sinh thái của ông Nguyễn Bá Dương xây dự án 18.000 tỷ đồng -
Danko City tung chính sách bán hàng "khủng" cuối năm -
Căn hộ hàng hiếm SAM Towers Đà Nẵng, tinh hoa sông Hàn -
Bền vững trong bất động sản, xu hướng tất yếu của thị trường -
TP.HCM chấm dứt dự án đầu tư chung cư Sông Đà - Thăng Long
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/11 -
2 Góc nhìn TTCK tuần cuối tháng 11: Thời điểm phù hợp để bắt đầu giải ngân, tích lũy cổ phiếu -
3 Công nghiệp xi măng đang... sống mòn -
4 Trình Chính phủ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi vành đai 4 TP.HCM vốn 122.774 tỷ đồng -
5 Hỗ trợ dự án BOT giao thông gặp khó về tài chính
-
Phúc thẩm vụ Trương Mỹ Lan: Viện Kiểm sát đề nghị giảm án cho Trương Khánh Hoàng -
Phúc thẩm vụ Trương Mỹ Lan: Viện Kiểm sát không xem xét giảm nhẹ thêm cho bà Nhàn -
Vụ Xuyên Việt Oil: Bị cáo Lê Đức Thọ bày tỏ ân hận, nhận thức hành vi sai phạm -
Phúc thẩm vụ án Trương Mỹ Lan: Cơ hội của bị cáo Lan nằm ở quá trình thi hành án
- Tích hợp công nghệ, đón đầu xu hướng Welly Fitness chính thức có mặt tại Hải Phòng
- Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam
- Bảo Việt Nhân Thọ phát triển bền vững vì một Việt Nam an bình và thịnh vượng
- 40 năm phát triển vững vàng, Mitsubishi Cleansui đồng hành cùng cuộc sống khỏe
- Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025