Nhôm Topal kiến tạo chuẩn mực
Phú Canh - 13/12/2017 17:31
 
Lễ ra mắt thương hiệu nhôm Topal của Tập đoàn Austdoor và giới thiệu sản phẩm cửa nhôm Topal Slima diễn ra mới đây, tại Trung tâm Hội nghị ALMAZ, Khu đô thị Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội), đã gây được ấn tượng với khách hàng.
Lễ ra mắt và giới thiệu sản phẩm cửa nhôm Topal Slima.
Lễ ra mắt và giới thiệu sản phẩm cửa nhôm Topal Slima.

Đón bắt nhu cầu thị trường cửa nhôm, Tập đoàn Austdoor đầu tư xây dựng thương hiệu nhôm Topal với 2 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có quy mô 20 ha tại Hưng Yên và 5 ha tại Nhơn Trạch (Đồng Nai) với dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng khả năng cung ứng ra thị trường 100.000 tấn nhôm mỗi năm.

Topal tập trung và nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế tạo ra những bộ cửa nhôm đáp ứng các tiêu chí đồng bộ - bền đẹp - kín nước - chống ồn cho người tiêu dùng. Cửa nhôm Topal Slima đã được test theo tiêu chuẩn châu Âu về độ cách âm và độ kín nước, đạt khả năng chống ồn lên tới 25dB và kín nước dưới áp lực gió tới 350 Pa (tương đương gió cấp 9).

Cửa nhôm Topal Slima đã được test theo tiêu chuẩn châu Âu về độ cách âm và độ kín nước, đạt khả năng chống ồn lên tới 25dB và kín nước dưới áp lực gió tới 350 Pa (tương đương gió cấp 9).

Trả lời câu hỏi, hiện trên thị trường đã có nhiều thương hiệu cửa nhôm, Austdoor có tự tin với dòng sản phẩm này không, cơ sở nào để Ausdoor có sự tự tin đó. Ông Dương Quốc Tuấn, đại diện Austdoor cho biết, với kinh nghiệm và thế mạnh trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là kinh nghiệm về xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, Topal xây dựng bộ tiêu chuẩn riêng với các tiêu chí một bộ cửa nhôm tốt. “Chúng tôi tin rằng, cửa nhôm Topal đồng bộ phù hợp với nhu cầu sử dụng cửa nhôm của người tiêu dùng Việt”, ông Tuấn nói.

Tập đoàn Austdoor là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như cửa cuốn AUSTDOOR; Cửa nhôm và vách kính SUNSPACE; cửa gỗ HUGE; Bệnh viện cửa cuốn Austcare… Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 63 tỉnh, thành phố của cả nước và đang mở rộng hoạt động tại thị trường quốc tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản