N.H.O xây khu đô thị 2.200 tỷ đồng
Bích Ngọc - 26/04/2016 20:34
 
Liên doanh Công ty cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) và Công ty TNHH MTV Bất Động Sản Thiên Bút sẽ tổ chức lễ khởi công cây dựng dự án Khu đô thị mới Tây Sông Hậy – Smart City An Giang tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang vào ngày 27/4/2016.

Nằm tại khu đất thuộc 03 phường Mỹ Long, Mỹ Phước và Mỹ Quý của Thành phố Long Xuyên, Smart City An Giang được xây dựng trên diện tích 494.764 m2 với với đầy đủ các tiện ích. Dự kiến, khu đô thị khi hoàn thành sẽ cung cấp thêm chỗ ở cho 10.000 – 12.000 người và góp phần  phát triển Thành phố Long Xuyên An Giang trở thành đô thị văn minh hiện đại.

.
.

Smart City An Giang có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở khu vực huyết mạch của Đồng bằng sông Cửu Long, toạ lạc ở vị trí đắc địa: mặt tiền giáp đường Thoại Ngọc Hầu, các vị trí  bao quanh dự án tiếp giáp với các trục đường lớn như Trần Hưng Đạo, Triệu Quang Phục, Điện Biên Phủ với hệ thống kênh rạch và khu dân cư xen kẽ.

Dự án bao gồm các hạng mục: nhà liền kề, nhà biệt thự, khu tái định cư, chung cư, các tiện ích (trường học, công viên, bệnh viện…), khu thương mại (shophouse, trung tâm thương mại…) sẽ cung cấp một không gian sống vừa hiện đại, đẳng cấp, vừa hài hòa với thiên nhiên với hơn 40% diện tích được dành cho cây xanh, quảng trường và các công trình hạ tầng kỹ thuật.

Đặc biệt, Smart City An Giang được thiết kế một cách khéo léo, phối hợp nhịp nhàng giữa không gian sống của cư dân, khu vực kinh doanh thương mại, và điểm nhấn đặc biệt chính là hai con kênh uốn lượn quanh các khu căn hộ.

Theo bà Trần Thị Dịu Hoà, Tổng fiám đốc N.H.O, Dự án Smart City An Giang là một trong những dự án chiến lược của N.H.O trong năm 2016.

“Dự án này không chỉ tạo thêm chỗ ở cho dân cư, mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng cấp diện mạo cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời thu hút những nhà đầu tư xứng tầm ở khắp mọi nơi”, bà Hòa cho biết.

Công ty cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) là công ty liên doanh giữa Công ty cổ phần Đầu tư TAG và Công ty TNHH NIBC Investment.

Với các thương hiệu như First Home, First Home Premium, First Residence, Nobilis và Smart City, N.H.O dự tính sẽ xây dựng 25.000 đơn vị nhà ở tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản