Nhân viên Flamingo trả lại khách hàng 150 triệu đồng để quên
L.P - 28/05/2018 18:34
 
Trong lúc làm việc, anh Lợi và anh Hải - nhân viên phục vụ tại Flamingo Đại Lải Resort nhặt được một ví da màu đen trong đó có 300 tờ 500.000 đồng và một số giấy tờ tùy thân. Hai anh lập tức báo cáo bộ phận an ninh lập biên bản và liên lạc với chủ nhân chiếc ví để trả lại.
.
Biên bản được lập khi anh Hải và Lợi nhặt được chiếc ví.

Ngày 14/5, trong lúc làm việc, anh Diệp Văn Lợi và anh Đào Vũ Hải là nhân viên phục vụ tại Flamingo Đại Lải Resort (Phúc Yên, Vĩnh Phúc) nhặt được một ví da màu đen trong đó có 300 tờ 500.000 đồng và một số giấy tờ tùy thân.

Tổng số tài sản ước tính mà hai anh phát hiện có giá trị 150 triệu đồng.

Nhặt được số tài sản lớn như vậy nhưng không có một chút suy nghĩ sẽ chiếm dụng làm của riêng, anh Lợi cùng anh Hải đã báo cáo ngay cho bộ phận an  lập biên bản và liên lạc ngay  với chủ nhân chiếc ví để trả lại.

Anh Lợi cho biết: “Tôi nghĩ người bị mất tiền cũng vất vả, đổ mồi hôi, nước mắt mới kiếm được... vì vậy tôi không tham số tiền đó”. Còn anh Hải, một trong hai người nhặt được số tiền này cũng chia sẻ rằng: "Số tiền mà mình nhặt được vốn không phải của mình, mình lấy của họ thì lòng mình cũng không yên, cắn rứt vô cùng”.

Nhờ công tác tổ chức chuyên nghiệp của đội ngũ Flamingo Đại Lải Resort và sự thông báo kịp thời, số tiền 150 triệu đồng đã được trả lại cho người bị mất là anh Nguyễn Khắc Tú.

.

Đội ngũ lãnh đạo Flamingo Đại Lải resort trao bằng khen trước hành động đẹp của anh Diệp Văn Lợi (thứ 3 từ trái sang) và anh Đào Vũ Hải (thứ 4 từ trái sang).

Nhận thấy hành động của hai anh Diệp Văn Lợi và anh Đào Vũ Hải là tấm gương sáng về “người tốt, việc tốt”, ban điều hành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều dịch vụ tiện ích năm sao – Flamingo Đại Lải resort đã quyết định thưởng nóng, tuyên dương và trao tặng bằng khen cho nhân viên và khuyến khích toàn bộ đội ngũ noi gương, phát huy sự tận tâm, trung thực trong công việc và với khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản