Nhân đôi tài sản với biệt thự Vinhomes Riversede
- 20/01/2015 16:11
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vinhomes mở bán tòa R6 Royal City, giá từ 2,3 tỷ đồng
Sôi động phân khúc biệt thự phía Đông Hà Nội
Trải nghiệm những khoảnh khắc đáng sống tại Vinhomes Riverside
Vinpearl ra mắt thương hiệu cao cấp Vinpearl Premium
Biệt thự Vinhome Riverside
Biệt thự Vinhomes Riverside - ảnh thực tế.

Cụ thể, trong sự kiện bán hàng ngày 24/1 tới, Savills sẽ cung cấp cho thị trường dòng biệt thự đơn lập và song lập thuộc 2 phân khu Hoa Phượng và Hoa Sữa của dự án này. Trong lần mở bán lần này, bên cạnh các căn biệt thự rọng tới hơn 600m2, Savills còn mở bán những căn biệt thự nhỏ với diện tích đất chỉ từ 155m2, số lượng hạn chế.

Điểm nổi bật của khu Hoa Phượng 8 là có một số căn biệt thự có chức năng kinh doanh, phục vụ cho nhu cầu của cư dân khu đô thị và khách bên ngoài. Đây là những căn biệt thự nằm ở vị trí thuận lợi, gần sân tập golf, công viên rộng rãi.

Cũng trong dịp này, khách hàng mua 1 biệt thự Vinhomes Riverside có cơ hội sở hữu thêm 1 căn hộ trong chuỗi bất động sản của Tập đoàn Vingroup là Vinhomes Times City hoặc Vinhomes Royal City. Điều kiện tham gia là khách hàng cam kết về ở sớm sau khi ký thỏa thuận đặt cọc với thời gian 6 hoặc 8 tháng tùy từng loại biệt thự.

Biệt thự Vinhomes Riverside
30 khách hàng đầu tiên còn được tặng ngay phiếu Vinhomes Premium Resident: chiết khấu 5% khi mua sản phẩm tiếp theo trong hệ thống bất động sản Vinhomes .

Bên cạnh chương trình “nhân đôi tài sản”, 30 khách hàng đầu tiên còn được tặng ngay phiếu Vinhomes Premium Resident: chiết khấu 5% khi mua sản phẩm tiếp theo trong hệ thống bất động sản Vinhomes và phiếu ưu đãi tổng trị giá 50 triệu đồng khi sử dụng dịch vụ trong hệ thống của Vingroup (Khu ẩm thực Almaz, chuỗi siêu thị VinMart, Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Resort Nha Trang); Miễn phí dịch vụ quản lý trong 10 năm; Miễn phí tập tại Vinhomes Health Club/Spa 10 năm.

Biệt thự Vinhomes Riverside
Phòng khách biệt thự Vinhomes Riverside - ảnh thực tế.

Vinhomes Riverside là Dự án Khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Việt Nam, quy mô 183 ha. Dự án bao gồm quần thể biệt thự bên sông, phong cách Tân cổ điển, lãng mạn được kết nối thông minh với các cụm công trình chức năng sang trọng, hiện đại, bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom Long Biên với khu vui chơi giải trí rộng lớn, Trung tâm ẩm thực giải trí và hội nghị siêu sang Almaz; Hệ thống trường liên cấp quốc tế; Trường mầm non; hệ thống sân phức hợp thế thao, sân tập golf 17 làn chuẩn quốc tế, cụm bể bơi và các tiểu công viên ngoài trời dành cho trẻ em.

Biệt thự Vinhomes Riverside
Vinhomes Riverside là Dự án Khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Việt Nam, quy mô 183 ha.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản