Nhận căn hộ Artemis, quà tặng “gõ cửa”
Ngọc Anh - 11/07/2017 08:13
 
Chủ đầu tư khu Căn hộ cao cấp Artemis đang khẩn trương công tác hoàn thiện để bàn giao và chào đón những cư dân đầu tiên về sinh sống tại Khu căn hộ cao cấp Artemis cùng nhiều phần quà ý nghĩa từ các đối tác kinh doanh trong TTTM Artemis.
.

Căn hộ đẳng cấp mang lại cuộc sống vinh hoa.

Cuộc sống 5 sao trong tay

Sau gần 10 tháng chờ đợi kể từ khi chọn mua căn hộ tại Dự án căn hộ cao cấp Artemis (số 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội), bác Nguyễn Thanh (70 tuổi, chủ nhân căn hộ B2, tầng 17, căn hộ Artemis) đã triển khai công tác nhập trạch để chuẩn bị chuyển gia đình về định cư tại tổ hợp căn hộ mới với 4 mặt tiền thông thoáng ngay tại trung tâm quận Thanh Xuân trong tháng 6/2017.

Bác Thanh cho biết, với thông điệp “The art of luxury”, Artemis không chỉ là nơi để “sống” mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp và khiếu thẩm mĩ của chủ nhà. Hệ thống nội thất căn hộ được trang bị tương đương với một khách sạn 5 sao, tất cả đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như hệ thống điều hòa âm trần của Daikin, chậu, vòi rửa Fargo và hàng loạt các thương hiệu khác như Toto, Inax, American Standard…

“Với chất lượng hoàn thiện cao cấp cùng thiết kế nội thất trang nhã, gia đình tôi chỉ việc xách vali về ở. Về nhà mới, việc di chuyển tới trường học và nơi làm việc thuận lợi hơn rất nhiều nên sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển, đồng thời căn hộ được trang bị nội thất cơ bản nên khoản chi phí tiết kiệm gia đình  tôi quyết định thực hiện chuyến du lịch Châu Âu 10 ngày để có thêm những trải nghiệm thú vị”, bác Nguyễn Thanh chia sẻ thêm.

Căn hộ cao cấp Artemis trong  khi bàn giao đến tay cư dân đã biến ước mơ sở hữu cuộc sống 5 sao của cư dân thành sự thật,  khoảng thời gian hơn 3 tháng kể từ thời điểm ký hợp đồng mua bán căn hộ đến khi nhận bàn giao căn hộ là một “kỷ lục” thực sự của thị trường bất động sản hiện đại.

Nhiều quà tặng gõ cửa

Nhân dịp nhận bàn giao căn hộ Artemis, những cư dân tương lai sẽ được nhận nhiều gói ưu đãi từ các nhãn hàng trong TTTM như: Gói ưu đãi giảm giá 30% tại Điện máy Trần Anh với 1 năm bảo hành tại nhà; Gói giảm giá 10% từ nhãn hàng Llumax; Gói hỗ trợ 3 triệu đồng tiền mặt đến từ nhãn hàng nội thất Furniland cho mỗi hóa đơn từ 30 triệu, áp dụng song song với các chương trình khuyến mại khác.

"Với ý tưởng là sự kết hợp giữa một lối sống tuyệt vời với một môi trường lành mạnh cho người sử dụng, có view nhìn toàn thành phố, tất cả các căn hộ Artemis đều có kiến trúc độc đáo. Đây cũng là dự án duy nhất tại Thủ đô có vị thế 4 mặt tiền, chính vì vậy, dự án đã thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất”, ông Phan Thanh Điệp – Tổng giám đốc Phú Tài Land cho biết.

Tổ hợp thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp Artemis với tổng đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích 8.956m2, mật độ xây dựng khối tháp chỉ 23,8%, bao gồm 3 tầng hầm, 7 tầng trung tâm thương mại – văn phòng và 18 tầng căn hộ. Đến thời điểm này, kể từ tháng 5 sau khi khai trương đến hiện tại, Trung tâm Thương mại Artemis đã quy tụ hàng trăm gian hàng với các thương hiệu nổi tiếng, uy tín như: siêu thị điện máy Trần Anh; hệ thống Rạp chiếu phim CGV; phòng tập gym có hệ thống đa thiết bị đáp ứng nhu cầu của cư dân và khách có nhu cầu; khu vui chơi Games Funny City rộng hơn 2.000 m2 trên diện tích 2 tầng. Thế giới ẩm thực rộng trên 4.000 m2: Thai Express, Lotteria, Wrap&Roll, Dairy Queen, King BBQ, Sushi Kei, Dolpan Sam, Swensen’s… và nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện, nội thất, gia dụng, café, ngân hàng

Ngoài ra, theo công văn số 3558/PCCC&CHCN-P6 ngày 19 tháng 6 năm 2017, trong tháng 6 vừa qua, dự án Trung tâm Thương mại, văn phòng và căn hộ Artemis được Cục Cảnh sát PCCC và CNCH đồng ý nghiệm thu về PCCC với đầy đủ các hạng mục bao gồm: Khoảng cách an toàn PCCC, đường giao thông phục vụ cho xe chữa cháy; giải pháp mặt bằng, kết cấu ngăn cháy, chống cháy lan; giải pháp thoát nạn; hệ thống thông gió, chống tụ khói; hệ thống báo cháy tự động; hệ thống chữa cháy bằng nước, hệ thống chữa cháy bằng khí Nitơ (N2); hệ thống đèn chiếu sáng sự cố và đèn chỉ dẫn thoát nạn; trang bị phương tiện chữa cháy ban đầu.

Những tiện ích về dịch vụ dành cho cư dân và hệ thống PCCC của tòa nhà được đảm bảo xây dựng nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp mang thương hiệu Artemis giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội.

Hotline mua căn hộ: 090 8765 468 – 0911 422 911

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản