Nha Trang đã có Tòa nhà mang thương hiệu Citadines
Khánh An - 17/07/2017 18:31
 
Tòa nhà mang thương hiệu Citadines đầu tiên tại Việt Nam có tên Citadines Bayfront Nha Trang đã mở cửa.
.
Citadines Bayfront Nha Trang đã mở cửa

The Ascott Limited (Ascott), Tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand đã bắt đầu vận hành Citadines Bayfront Nha Trang.

Nằm ở đường Trần Phú của Nha Trang, Citadines Bayfront Nha Trang có đủ tiện nghi thân thiện phục vụ cho việc kinh doanh như phòng hội nghị, phòng họp và dịch vụ doanh nhân.

“Tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm chuyên môn của Ascott, nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ và mạng lưới kinh doanh sau hơn 2 thập niên hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi có thể tối ưu hóa tiềm năng và hiệu suất của khách sạn căn hộ dịch vụ Citadines Bayfront Nha Trang, từ cả khách du lịch ngắn hạn và phan khúc  doanh nhân thuê phòng dài hạn”, ông Tony Soh, Chánh văn phòng The Ascott Limited và Giám đốc điều hành của Ascott Việt Nam cho biết.

Thương hiệu căn hộ khách sạn Citadines được thành lập ở Pháp hơn ba mươi ba năm trước, là một thương hiệu có sức hút với những người tìm kiếm lối sống sôi động và linh hoạt.

Nó đặc biệt phù hợp với những người thích đi du lịch, phượt thủ, những người nước ngoài đi công tác theo dự án hoặc các gia đình nhỏ đi du lịch.

Ascott hiện có một danh mục gồm 22 căn hộ dịch vụ với gần 5.000 căn hộ trên khắp Việt Nam. Ngay sau khi Citadines Bayfront Nha Trang, chúng tôi dự kiến sẽ khai trương Somerset West Point Hanoi vào tháng này, và sẽ có thêm 4 căn hộ nữa sẽ khai trương khắp Việt Nam vào cuối năm nay và năm tới ".

The Ascott Limited, trụ sở chính tại Singapore, là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất thế giới. Ascott hiện đang vận hành hơn 40.000 căn hộ dịch vụ tọa lạc tại các thành phố lớn của Mỹ, châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, cùng với trên 27.000 căn hộ đang được triển khai, nâng tổng số lên gần 68.000 căn tại hơn 300 khu căn hộ.

Tập đoàn hiện quản lý 3 thương hiệu – Ascott, Citadines và Somerse, cùng với The Crest Collections and lyf. Các dự án căn hộ dịch vụ của Ascott trải dài trên hơn 120 thành phố tại 31 quốc gia, trong đó có 27 thành phố mới được Ascott đầu tư và phát triển các khu căn hộ dịch vụ mang các thương hiệu của Ascott.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản