Nhà phố thương mại Vạn Phúc: Sức hút từ biểu tượng mới của Sài Gòn
Gia Huy - 23/08/2017 11:22
 
Theo thông tin ghi nhận, tổng giá trị giao dịch nhà phố gắn liền với đất tại khu đô thị Vạn Phúc trong 2 Quý đầu 2017 đã đạt mức 800 tỷ. Đây là một trong những vùng hút đầu tư của khu Đông và thị trường bất động sản TP HCM.
TIN LIÊN QUAN

Xu hướng nhà phố lên ngôi

Thực tế, nhà phố luôn được xem là loại hình bất động sản có giá trị thương mại cao, luôn dẫn đầu về tốc độ tăng giá. Mật độ dân cư tăng dẫn đến nhu cầu kinh doanh phát triển theo, từ đó những căn nhà có mặt bằng, vị trí đẹp sẽ tăng giá trước tiên và thường tăng cao hơn các phân khúc khác.

Khu đô thị Vạn Phúc – nguồn cung nhà phố chất lượng cao sở hữu công năng kép vừa ở, vừa kinh doanh với biên độ và dư địa tăng giá cao.
Khu đô thị Vạn Phúc – nguồn cung nhà phố chất lượng cao sở hữu công năng kép vừa ở, vừa kinh doanh với biên độ và dư địa tăng giá cao.

Tại Việt Nam, đặc thù của kiến trúc đô thị luôn ưu tiên quy hoạch, phát triển nhà phố thương mại tại các khu trung tâm, khu dân cư sầm uất. Người Việt vẫn giữ thói quen kinh doanh trên các mặt tiền tại trục đường lớn. Trong bối cảnh cung vượt cầu của thị trường căn hộ, mô hình nhà phố gắn liền với đất tại các tuyến phố sầm uất càng trở nên khan hiếm về số lượng. Do đó, giá trị thương mại ngày càng tăng theo thời gian. Đặc biệt, phần đông dân số ưa chuộng mô hình nhà phố thương mại (shophouse), là phiên bản hoàn hảo từ mô hình nhà mặt phố truyền thống nằm trên các khu đất vàng tại các khu đô thị, trung tâm thương mại và các trục đường lớn.

Mấy năm trở lại đây, thị trường chứng kiến nhiều cuộc đổ bộ của các dự án nhà phố, biệt thự gắn liền với đất của các chủ đầu tư đình đám, thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Tiên phong trên thị trường nhà phố thương mại là Tập đoàn Đại Phúc với các dự án giá trị từ triệu đến vài tỷ đô tại địa bàn TP HCM: khu đô thị Vạn Phúc (P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức), khu dân cư Dương Hồng (Nam Sài Gòn), Dai Phuc River View (Bình Thạnh), Dai Phuc Green Villas (Nam Sài Gòn)…

Vạn Phúc City là kênh đầu tư cực kỳ hiệu quả khi sở hữu những trục đường lớn, lưu lượng giao thông liên khu vực, liên vùng tốt.
Vạn Phúc City là kênh đầu tư cực kỳ hiệu quả khi sở hữu những trục đường lớn, lưu lượng giao thông liên khu vực, liên vùng tốt.

Mô hình này khắc phục được hầu hết nhược điểm của nhà phố kiểu cũ như không được quy hoạch tổng thể, mặt tiền phần lớn chật hẹp. Đồng thời, các dự án này đều có ưu điểm vượt trội về thiết kế và được thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ của khu đô thị, không gian sống rộng rãi, hiện đại.

Khu đô thị Vạn Phúc – dẫn đầu xu hướng

Khu đô thị Vạn Phúc do Tập đoàn Đại Phúc phát triển là một trong những dự án tiêu biểu, biểu tượng mới của Sài Gòn. Ưu điểm lớn nhất của dự án Vạn Phúc là bán đảo lớn 198ha với ba mặt hướng sông Sài Gòn, nằm tại mặt tiền QL 13, cách cầu Bình Triệu và Phạm Văn Đồng chỉ 1km. Tại đây, cư dân hoàn toàn thuận tiện di chuyển đi các vùng kinh tế trọng điểm lân cận như Miền Tây, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ… bằng QL 1A, Phạm Văn Đồng, sân bay Tân Sơn Nhất, tuyến Metro 3B chỉ với 5-10 phút di chuyển.

Vị trí này là điều kiện thuận lợi để tạo nên luồng giao thông sầm uất mang tới nguồn khách hàng phong phú cho công việc kinh doanh. Các tuyến phố thương mại được xây dựng dọc theo các đường trục hình bàn cờ, mặt tiền đường Nguyễn Thị Nhung (35m), Đinh Thị Thi (30m). Hai tuyến đường kết nối xuyên suốt từ QL13 đến đường ven sông, đồng thời liền kề công viên giải trí tầm cỡ quốc tế Ocean World Ho Chi Minh và trung tâm thương mại. Việc Vạn Phúc city gia tăng dân số nhanh chóng từ 400 lên 5,000 cư dân (2018) & 45,000 (2019) sẽ tỷ lệ thuận với nhu cầu tiêu dùng và mua sắm, giải trí.

Nhà phố Vạn Phúc sở hữu mặt tiền cực rộng 7x20m, 4 – 5 tầng và kiến trúc bán cổ điển sang trọng, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường cho thuê văn phòng, bán lẻ. Đặc biệt, hầm giữ xe được thiết kế hoàn toàn linh hoạt theo căn hoặc hệ thống ngầm tại khu vực clubhouse với số lượng lên đến 400 xe ô tô. Các hoạt động giao thương tại đây có thể diễn ra 24/24h không bị giới hạn về thời gian. Với kiến trúc bán cổ điển, phân bổ không gian khoa học, hiện đại, cư dân có thể đảm bảo sự riêng tư đồng thời dễ dàng chuyển đổi mục đích kinh doanh sang cho thuê văn phòng hoặc phát triển đa ngành nghề.

Vị trí mặt tiền đường lớn, giao thông thuận tiện, giá bán cạnh tranh, chính sách bán hàng hấp dẫn… luôn là những yếu tố cần thiết giúp cho Vạn Phúc City thu hút khách hàng. Với giá chỉ từ 10 tỷ/căn (VAT), nhà phố Vạn Phúc hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành dự án dẫn đầu xu hướng, trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực đầu tư bất động sản trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Khu đô thị Vạn Phúc

617 – 621 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Hotline: 1800 63 63 | Website: daiphuc.com.vn | khudothivanphuc.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản