-
Sản lượng xi măng 10 tháng tiến gần 100 triệu tấn -
Đà Nẵng tăng cường bình ổn giá vật liệu xây dựng -
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD -
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai -
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực -
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại -
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
![]() |
| Những viên gạch ceramic đầu tiên tại nhà máy của Sanvig đã được ra lò, với 15 mẫu mã đa dạng nhờ sử dụng công nghệ tráng men kỹ thuật số, công nghệ tiên tiến lần đầu đc áp dụng trong sản xuất gạch ceramic tại Cuba. |
Sanvig là Công ty cổ phần được thành lập vào tháng 4/2018 thuộc liên doanh giữa Tổng công ty Viglacera và Công ty Prodimat thuộc Tập đoàn Vật liệu xây dựng Cuba (Geicon) của Bộ Xây dựng Cuba với tỷ lệ vốn góp 50/50, với hai nhà máy sản xuất gạch lát Ceramic tại Santa Cruz và sản xuất sứ vệ sinh tại San Jose.
Nhà máy được trang bị hệ thống dây chuyền, thiết bị hiện đại của Italia đã được đầu tư cải tạo, sửa chữa bổ sung đồng bộ, với máy sấy 5 tầng Sacmi, lò nung thanh lăn hiện đại Sacmi,… Hệ thống quản lý của nhà máy được áp dụng một cách khoa học và nghiêm ngặt, các sản phẩm của nhà máy được sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu.
Sau một thời gian đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động, những viên gạch ceramic ra lò đầu tiên tại nhà máy của Sanvig đạt chất lượng cao với 15 mẫu mã đa dạng nhờ sử dụng công nghệ tráng men kỹ thuật số - công nghệ tiên tiến lần đầu được áp dụng trong sản xuất gạch ceramic tại Cuba.
Cùng với sản phẩm sứ vệ sinh, gạch ceramic mang thương hiệu Sanvig sẽ được đóng gói ngay để đưa ra thị trường và sử dụng tại các công trình chào mừng 500 năm Thủ đô La Havana - Cuba.
Được biết, sau khi các nhà máy đi vào vận hành hết công suất, Tập đoàn Geicon có trách nhiệm xây dựng phương án để khai thác và vận chuyển nguyên liệu đảm bảo số lượng và chất lượng cho hai nhà máy; xây dựng phương án tiêu thụ sản phẩm trong nước, dự kiến khoảng 70% sản lượng và phương án xuất khẩu khoảng 30% sản lượng.
9 tháng năm 2019, Tổng công ty Viglacera đạt doanh thu 7.090 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ, lợi nhuận trước thuế 855 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ. Động lực tăng trưởng đến từ mảng khu công nghiệp. Số liệu ước tính cho biết, lợi nhuận từ phân khúc bất động sản đạt 512 tỷ đồng, gấp rưỡi cùng kỳ.
-
Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về thị trường ngôi nhà nghỉ dưỡng -
Vinaconex ký thoả thuận hợp tác cùng Trường Đại học Xây dựng -
Hà Nội đã giải quyết 1.212 vụ khiếu nại liên quan đến đất đai -
Đầu tư sinh lời từ 12%/năm với số vốn trên dưới 1 tỷ đồng -
HoREA chỉ cách thích ứng với siết tín dụng bất động sản -
30.000 căn hộ condotel đang tồn đọng, có xuất hiện “cơn bão xả hàng” condotel? -
Bất động sản Việt Nam dậy sóng, ai sẽ dẫn đầu?
-
1
“Chọn mặt gửi vàng” đầu tư giai đoạn II sân bay Long Thành -
2
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
3
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
4
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
5
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Seegene thành lập công ty con tại Pháp để mở rộng hiện diện tại châu Âu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank

