Nhà liền kề duy nhất quận Hà Đông có cảnh quan hồ sinh thái
Như Loan - 20/12/2017 10:44
 
Nằm trong khu đô thị Dương Nội, nhà liền kề Đô Nghĩa là một trong số ít dự án trong phân khúc nhà liền kề tại Hà Nội có mức giá chung cư lại thừa hưởng không gian sống trong lành của cảnh quan công viên hồ sinh thái. Lợi thế tiếp giáp Công viên Hồ âm nhạc rộng 3,6 ha đã lý giải phần nào sức hút của nhà liền kề Đô Nghĩa khi chỉ còn hơn chục căn cuối cùng trong tổng số 350 căn được đưa ra thị trường.

“Đắt khách” nhờ công viên hồ sinh thái

Theo quan niệm phong thủy của một số nước Châu Á như Singapore hay Hong Kong, người Việt luôn tin rằng những dự án được bao bọc bởi sông hồ là nơi long mạch kết huyệt, sẽ mang lại sức khỏe, tài lộc và may mắn cho chủ nhân.

Vì vậy, nhu cầu tìm nhà có “view” công viên hồ tại Hà Nội luôn cao, nhất là trong phân khúc khách hàng yêu thích cuộc sống thiên nhiên, có ổn định. Bên cạnh chất lượng xây dựng và vị trí thuận tiện, nhóm khách hàng này có sự yêu cầu đặc biệt trong thiết kế cảnh quan, yếu tố mang lại không gian sống trong lành, đẹp mắt.

Khi hoàn thành, công viên Hồ Âm nhạc hứa hẹn là nơi nghỉ ngơi, vui chơi lý tưởng cho mọi cư dân.
Khi hoàn thành, công viên Hồ Âm nhạc hứa hẹn là nơi nghỉ ngơi, vui chơi lý tưởng cho mọi cư dân.

Nằm trong Dương Nội – khu đô thị được định hướng cân bằng năng lượng đầu tiên tại Đông Nam Á và tiếp giáp với công viên Hồ âm nhạc 3,6ha, nhà liền kề Đô Nghĩa “đắt khách” kể từ khi ra mắt bởi đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của nhóm khách hàng trên.

Công viên hồ Âm nhạc tiếp giáp nhà liền kề Đô Nghĩa được xây dựng và thiết kế hài hòa, với đa dạng 27 hạng mục cảnh quan giải trí như sân chơi trẻ em, quảng trường kết hợp đài phun nước, sân dụng cụ thể dục, sân tennis. Đặc biệt hồ nước được quy hoạch và thiết kế mô phỏng theo hình dáng của cây đàn ghita với quảng trường trục chính kéo dài theo đường dây đàn. Nhờ hệ thống đèn chiếu âm, đèn cột và hệ thống nhạc nước âm nền, quảng trường trục chính sẽ là nơi trình diễn những màn nhạc nước ngoạn mục, đầy chất thơ và nghệ thuật.

Nhà liền kề Đô Nghĩa tối ưu hóa mục đích kinh doanh đồng thời thỏa mãn nhu cầu cho một cuộc sống tiện nghi, hiện đại.
Nhà liền kề Đô Nghĩa tối ưu hóa mục đích kinh doanh đồng thời thỏa mãn nhu cầu cho một cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

An cư tại Đô Nghĩa, cư dân nơi đây ngoài việc được hưởng không gian thoáng đãng, không khí dễ chịu mang hơi ẩm tự nhiên từ gió hồ thì dòng nước nhu hòa sẽ là sự trợ giúp tốt về mặt thổ nhưỡng, góp phần cân bằng âm dương ngũ hành và gia tăng lợi ích.

Nhà phố với mức giá chung cư

Là một phần của trung tâm thương mại và phố chợ Đô Nghĩa, nhà liền kề Đô Nghĩa có diện tích từ 75-101m2, thiết kế theo phong cách mở, mặt tiền rộng 4,5-5m. Để tối ưu mục đích kinh doanh mua bán, mỗi căn đều có 2 mặt đường trước với tuyến đường chính rộng từ 11,5m đến 30m và tuyến đường nội bộ phía sau rộng 3m tạo thành hệ thống giao thông liên hoàn kết nối với các đường trục chính.

Hiện nay, tất cả các căn liền kề Đô Nghĩa đã được xây dựng hoàn thiện, khách hàng có thể nhận nhà ngay cùng sổ đỏ vĩnh viễn. Có giá chỉ từ 3,3 tỷ đồng/căn, nhà liền kề Đô Nghĩa là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mong muốn sở hữu nhà đất nền với mức chi phí hợp lý.

Với hệ thống đường giao thông đồng bộ kết vị trí thuận tiện - như tiếp giáp trục đường huyết mạch Lê Văn Lương - Tố Hữu, kết nối trực tiếp với các tuyến đường trọng yếu như Nguyễn Trãi - Trần Phú, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, xe buýt nhanh BRT hay các tuyến quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long – tạo điều kiện lý tưởng cho một khu trung tâm mua sắm sầm uất.

Công viên hồ Âm nhạc đang được thi công các hạng mục cảnh quan, giải trí.
Công viên hồ Âm nhạc đang được thi công các hạng mục cảnh quan, giải trí.

Bên cạnh chức năng thương mại, nhà liền kề Đô Nghĩa hưởng trọn tiện ích của Khu đô thị Dương Nội cho một tổ ấm tiện nghi an lành. Cư dân Đô Nghĩa chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến trên 10 cơ sở giáo dục, y tế, trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế như: hệ thống trường liên cấp Lê Quý Đôn, trường Quốc tế Nhật Bản, trường Liên cấp Quốc tế Olympia, bệnh viện 103, bệnh viện Đa khoa Hà đông, Đại siêu thị Aeon Mall…

Sở hữu không gian sống cảnh quan hồ sinh thái trong lành cùng mức giá chung cư, nhà liền kề Đô Nghĩa là lựa chọn đầu tư tối ưu cho những khách hàng mong muốn sở hữu nhà mặt đất tích hợp chức năng kinh doanh. 

Thông tin liên hệ:
Website: http://namcuong.com.vn/
Hotline: 0973 999 925
Đại lý phân phối chính thức:
Dreamhomes Việt Nam: 0941.38.38.83
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản