Nhà đầu tư sốt sắng mua đất nền đẹp nhất Nam Đà Nẵng
Như Loan - 07/06/2017 14:47
 
Tại sự kiện ra mắt của dự án Ngọc Dương Riverside – The Gardens mới đây, hàng trăm nhà đầu tư BĐS đã sốt sắng xuống tiền để sở hữu những lô đất nền ven biển với giá chỉ từ 683 triệu đồng/ lô.
A
Hàng trăm nhà đầu tư bất động sản đổ dồn sự chú ý đến dự án Ngọc Dương Riverside.

Thị trường Nam Đà Nẵng ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ ở phân khúc đất nền ven biển khi các dự án vị trí đẹp ngày càng khan hiếm trong khi giới đầu tư bất động sản đang tập trung nhiều hơn về đây. Mới đây nhất, tại sự kiện ra mắt của dự án Ngọc Dương Riverside – The Gardens, hàng trăm nhà đầu tư bất động sản đã sốt sắng xuống tiền để sở hữu những lô đất nền ven biển với giá chỉ từ 683 triệu đồng/ lô.

Nhà đầu tư đổ dồn xuống thị trường phía Nam Đà Nẵng

Thị trường bất động sản phía Nam đang chứng kiến sự sôi động, hấp dẫn các nhà đầu tư và người dân khắp cả nước, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ Hà Nội. Nguyên nhân chính là do Nam Đà Nẵng là khu vực năng động, đang trong quá trình phát triển mạnh mẽ để trở thành một đô thị kiểu mẫu, nhưng mặt bằng giá đất ở đây vẫn được xem là còn khá "mềm" so với các khu vực khác.

Dự án được xem là “điểm nóng” của thị trường đất nền ven biển phía Nam Đà Nẵng là dự án Ngọc Dương Riverside – The Gardens. Vừa ra mắt thị trường ngày 4/6, nhưng trước đó đã có hàng trăm lô đất tại dự án được đăng kí mua. Đáng chú ý hơn, tại sự kiện ra mắt, hàng trăm nhà đầu tư bất động sản đã đổ dồn đến tham gia. Sự kiện này đã “hâm nóng” thêm cho thị trường đất nền ven biển phía Nam Đà Nẵng, vốn đã “nóng” từ đầu năm đến nay.

Theo ghi nhận của phóng viên, giới đầu tư chủ yếu đến từ Hà Nội, TP.HCM, cộng thêm số lượng lớn từ chính người dân Đà Nẵng mua để tích lũy và ở thực. Tại sự kiện 4/6 của dự án này, nhiều nhà đầu tư đã phải chen chân và giành nhau những lô đất có vị trí đẹp như gần sông Cổ Cò, giáp đường lớn chạy thẳng ra bãi tắm Viêm Đông,…

     Pic 2: Khách hàng chen chân đăng ký mua các lô đất nền tại Ngọc Dương Riverside.
  Khách hàng chen chân đăng ký mua các lô đất nền tại Ngọc Dương Riverside.

Khách hàng tham gia lễ ra mắt dự án cho biết, chỉ từ 683 triệu đồng đã mua được một lô đất trăm mét vuông ở dự án Ngọc Dương Riverside, ngay trong lòng khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện.

Chị Hạnh – một nhà đầu tư tại Hà Nội cho biết, trong dịp nghỉ lễ cuối tuần chị đã kết hợp một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng cho gia đình, tiện thể tìm hiểu thêm các cơ hội đầu tư bất động sản tại phía Nam Đà Nẵng. Tiếp cận với dự án Ngọc Dương Riverside – The Gardens chị rất hài lòng khi thời gian bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng chỉ mất khoảng một giờ đồng hồ, từ sân bay đến khu Nam Đà Nẵng mất 15 phút đi ô tô nên chị quyết định mua đất nền tại đây. Chị cho biết, đây là phương án tối ưu để sau này vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của gia đình chị, vừa sinh lời từ việc cho thuê, việc này không những bảo toàn được vốn đầu tư mà còn gia tăng giá trị lâu dài.

Giá đang “mềm” so với tiềm năng

Chỉ hai năm trở lại đây, hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích tại khu vực phía Nam Đà Nẵng đã được đầu tư mới và cải thiện chóng mặt. Nhiều tuyến đường lớn được quy hoạch và xây dựng đồng bộ giúp việc di chuyển từ khu vực này tới đô thị cổ nổi tiếng thế giới là Hội An và trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ mất khoảng 15 phút đi xe.

     Pic 3: BĐS phía Nam Đà Nẵng sở hữu tiềm năng tăng giá ít nơi nào có được.
bất động sản phía Nam Đà Nẵng sở hữu tiềm năng tăng giá ít nơi nào có được.

Quan trọng hơn, dù ở thời điểm hiện tại, giá bất động sản khu Nam Đà Nẵng đã tăng nhưng so với các thị trường khác như Hà Nội, TP.HCM hay Nha Trang… giá vẫn còn rất “mềm” nên hấp dẫn cả giới đầu tư lẫn người mua ở thực.

Kết quả từ các công ty nghiên cứu thị trường bất động sản cho thấy, cùng vị trí nhưng giá đất ven biển của Nha Trang vẫn cao hơn rất nhiều so với Đà Nẵng. Ở Nha Trang giá đất nền ven biển dao động từ 800 – 1 tỷ đồng/lô, trong khi đó, tại khu vực phía Nam Đà Nẵng, giá đất nền ven biển chỉ dao động từ 500 – 700 triệu đồng/lô nên tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn trong tương lai.

Bất động sản phía Nam Đà Nẵng luôn giữ được đà tăng trưởng ổn định là nhờ những lợi thế lớn về tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, du lịch – dịch vụ.

Theo một báo cáo của Sở Du lịch Đà Nẵng, trong năm 2016 Đà Nẵng đón hơn 5,51 triệu lượt khách du lịch, nhưng chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2017, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng đã đạt hơn 3,2 triệu lượt. Trong đó phía Nam Đà Nẵng đang được xem là khu vực thu hút khách du lịch lớn nhất với hàng loạt các khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng kết hợp du lịch sinh thái đã đang dần hình thành tạo thành một chuỗi các khu tiện ích đa chức năng kết hợp nhu cầu ở, sinh hoạt, vui chơi giải trí và đầu tư tích lũy kết nối từ thành phố Đà Nẵng đến đô thị cổ Hội An.

Thông tin liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA và các đại lý.
Hotline: 0936 139191

Đặc biệt, các dự án đất nền tại phía Nam Đà Nẵng như Ngọc Dương Riverside sở hữu những lợi thế đặc trưng ít nơi nào có được như: vị trí đắc địa; quy hoạch đồng bộ, hiện đại, văn minh; hạ tầng giao thông thông minh, thuận tiện được đầu tư xây dựng đồng bộ; cơ chế chính sách thông thoáng; nhiều dự án “phụ trợ” được phê duyệt và đầu tư xây dựng song song như: dự án nạo vét sông Cổ Cò; dự án quy hoạch bãi tắm Viêm Đông; dự án đường trục chính Đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc…

Ngọc Dương Riverside – The Gardens sở hữu 800 m mặt tiền tiếp giáp với sông Cổ Cò – trong tương lai sẽ trở thành dòng sông du lịch sinh thái kết nối thành phố Đà Nẵng với phố cổ Hội An, đồng thời là dự án duy nhất có nhiều đường lớn kết nối thẳng trực tiếp ra bãi tắm Viêm Đông - bãi tắm đẹp và duy nhất của khu vực này.

Dự án cũng liền kề với hai sân golf đẳng cấp (Montgomerie Links, sân golf BRG) và tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á là Cocobay. Hơn nữa, dự án được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Đất Quảng, là một Chủ đầu tư bất động sản lớn và rất có uy tín của tỉnh Quảng Nam.

Giới chuyên gia cho rằng, những lợi thế và vị trí địa lý đặc biệt của khu vực này này sẽ giúp các khách hàng gia tăng giá trị bất động sản bền vững, đặc biệt là trong 2 năm tới khi các tiện ích đẳng cấp 5 sao của khu vực hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản