Nhà đầu tư chọn mua biệt thự nghỉ dưỡng kiểu mới
Như Loan - 06/06/2018 08:11
 
Wyndham Garden được đánh giá là thương hiệu ngôi sao, trong tổng số 15 thương hiệu mà tập đoàn khách sạn top 5 thế giới Wyndham Group đang quản lý, bởi tốc độ phát triển nhanh nhất và theo đúng trào lưu du lịch mới trên thế giới - Go Green.

Việc tập đoàn này giới thiệu một loạt các resort mới mang thương hiệu Wyndham Garden, trong đó có Wyndham Garden Phú Quốc, đã chứng thực phần nào cho các nhận định về sự phát triển của kiến trúc nghỉ dưỡng kiểu mới thời gian gần đây.

Kiến trúc theo trào lưu Go Green được khách nghỉ dưỡng yêu thích

Các thống kê gần đây cho thấy, du lịch văn minh vì cộng đồng, từ thiện và môi trường sẽ ngày càng trở lên phổ biến. Trong đó, Go Green hiện đang là một trong những phân khúc phát triển nhất của ngành du lịch với tốc độ phát triển từ 20% đến 34% theo Tổ chức du lịch Thế giới (UNWTO). Vì vậy, không ngạc nhiên khi các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới như Wyndham đang bắt đầu chú trọng thay đổi các thiết kế nghỉ dưỡng theo kiểu mới.

Wyndhem Garden Phú Quốc đang theo đúng xu hướng hiện đại Go Green trên thế giới.
Wyndhem Garden Phú Quốc đang theo đúng xu hướng hiện đại Go Green trên thế giới

"Khu nghỉ dưỡng Ametis tại Bali, nơi tạo cho tôi nhiều cảm hứng về kiến trúc Go Green có mức giá thuê tầm 1.200 USD/đêm cho 1 căn villa 1 phòng ngủ, vậy mà lúc nào cũng trong tình trạng kín phòng. Thực tế đã chứng minh, kiến trúc nghỉ dưỡng tốt sẽ mang lại dấu ấn tốt cho khách hàng. Điểm chung của các kiến trúc này thường phải có sự gắn kết chặt chẽ của 2 yếu tố: thiên nhiên và tính bản địa", kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh, kiến trúc sư trưởng tại MIA Studio, giải thích thêm về giải pháp kiến trúc ông chọn cho Wyndham Garden Phú Quốc và một số dự án nghỉ dưỡng MIA đang đảm nhiệm gần đây.

Dự án Wyndhem Garden Phú Quốc chính là sự kết hợp thú vị giữa bản sắc bản địa và sự “giàu có” của thiên nhiên, theo đúng xu hướng hiện đại Go Green trên thế giới. Các căn biệt thự tại đây được thiết kế như hệ thống những ngôi làng nhỏ liên kết chặt chẽ tại làng quê Việt Nam. Những căn villa Wyndham Garden Phú Quốc được đơn vị kiến trúc khéo léo dùng chất liệu gỗ cùng những mành lá cúc tần Ấn Độ rũ trên mái, vách tường và hồ bơi ngoài trời thay cho các bức tường vô cảm và bó hẹp chia cắt không gian kiểu cũ.

Anh Thiên Bách, một khách hàng vừa mua biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc, chia sẻ: “Năm ngoái, gia đình tôi đi du lịch Đà Nẵng và nghỉ dưỡng tại khu resort cũng do MIA thiết kế. Công trình Spa là một ốc đảo tĩnh lặng, hòa mình vào thiên nhiên với những tiện nghi đạt tiêu chuẩn năm sao của một khu nghỉ đưỡng và lượng khách đến đây khá đông dù giá tầm hơn 7 triệu/đêm. Khi biết Wyndham Garden Phú Quốc cũng được chính tay các kiến trúc sư của MIA thiết kế tôi đã quyết định chọn mua ngay một căn vì tôi tin chắc một khi đi vào vận hành dự án sẽ hút lượng khách thuê cao cấp”.

Lợi nhuận bền vững từ biệt thự nghỉ dưỡng kiểu mới

"Khách thuê cao cấp, đặc biệt khách từ Âu - Mỹ và Nhật, cần sự trải nghiệm đặc biệt. Trải nghiệm đó phải có sự gắn kết với yếu tố bản địa, với thiên nhiên và sự cân bằng tối đa trong không gian nghỉ dưỡng. Với thiết kế hiện tại, Tôi tin rằng, Wyndham Garden sẽ là một lựa chọn hàng đầu của khách thuê cao cấp khi đến Phú Quốc", ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group, đơn vị phát triển Wyndham Garden cho biết thêm.

Khi đưa vào vận hành, Wyndham Garden sẽ có công suất vận hành thấp nhất 65% với mức giá thuê trên 6.5 triệu/căn villa.
Khi đưa vào vận hành, Wyndham Garden sẽ có công suất vận hành thấp nhất 65% với mức giá thuê trên 6.5 triệu/căn villa.

Theo tính toán từ Nam Group, nhờ lợi thế thương hiệu thuộc top 5 trên thế giới và có sẵn lượng khách hàng trung thành khoảng 50 triệu khách trên toàn thế giới, một khi đưa vào vận hành, Wyndham Garden có công suất vận hành thấp nhất 65%, mức giá thuê trên 6.5 triệu/căn villa và có thể mang về lợi tức trên 10% cho chủ nhân sau khi trừ hết các chi phí quản lý.

"Tôi chọn Wyndham Garden một phần vì thương hiệu. Tôi tin rằng, với kinh nghiệm và sự quản lý chuyên nghiệp của Wyndham Group, người mua các căn villa tại đây không chỉ nhẹ hơn trong việc tìm khách, bảo trì - bảo dưỡng nhà cửa mà còn có thể yên tâm là tài sản của mình luôn trong tình trạng tốt, giúp nâng cao hơn giá trị đầu tư và tính thanh khoản của sản phẩm", ông Nguyễn Út, một nhà đầu tư vừa chọn mua Wyndham Garden cho biết.

Wyndham Garden Phú Quốc đang mở bán 30 căn biệt thự cạnh quảng trường biển Bãi Trường - tâm điểm phát triển du lịch biển tại Phú Quốc. Giá chào bán từ 9 tỷ mỗi căn và nhà đầu tư nhận ngay 30% nếu đồng ý giao cho chủ đầu tư thuê lại trong 3 năm. Dự án có phương thức thanh toán kéo dài 22 tháng giúp người mua chủ động về mặt tài chính.

Tìm hiểu thêm về dự án qua:
Hotline: 0906999161
Hoặc truy cập: wyndhamgarden.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản