Ngày 19/3: Mở bán 2 tòa S1 và S3 Dự án Seasons Avenue
Như Loan - 17/03/2016 10:12
 
Ngày 19/03 tới đây, Đất Xanh Miền Bắc phối hợp cùng chủ đầu tư CapitaLand tổ chức lễ mở bán căn hộ tạitòa Mùa Xuân (S1) và Mùa Thu (S3) thuộc dự án căn hộ cao cấp Seasons Avenue, KĐT mới Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Trong buổi mở bán, các khách hàng mua căn hộ thuộc 2 tòa tháp này sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Cụ thể, các khách hàng mua căn hộ tại hai tòa S1 và S3 kể từ ngày 15/02 đến ngày 19/03 sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị như Tủ lạnh Tủ lạnh Hitachi, TV LED Sony, máy giặt Toshiba và máy hút bụi Electrolux, tổng giá trị giải thưởng tới 30 triệu đồng.

.
Tòa Mùa Xuân (S1) – Không gian xanh thiên nhiên


Tòa Mùa Xuân (S1) – Không gian xanh thiên nhiên

 Là tòa tháp sở hữu không gian thiên nhiên lớn nhất dự án, tòa Mùa Xuân(S1) sở hữu các tiện ích từ hệ thống vườn cây xanh quanh năm, vườn Nhật, vườn Mùa đông, đường dạo mùa thu, suối cảnh quan, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực… mang lại không gian xanh mát, hòa cùng thiên nhiên. Ngoài ra, S1 ngay gần các tiện ích độc đáo khác như góc đọc sách thư giãn, phòng chiếu phim hiện đại, khu tập golf, phòng tập gym, mẫu giáo… Không quy tụ quá nhiều các tiện ích nhưng lại được sở hữu gần như toàn bộ các mảng xanh của dự án, S1 mang đến không gian yên bình thư thái cho cư dân sau ngày làm việc mệt mỏi. Có thể nói, tòa Mùa Xuân là tòa tháp mang lại không gian xanh mát, nhẹ nhàng, thư giãn bậc nhất Khu căn hộ Seasons Avenue.

Tòa Mùa Xuân có chiều cao 40 tầng, được thiết kế hình chữ L,có từ 10 – 11 căn/tầng, cung cấp 395 căn hộ với diện tích từ 67,4 m2 đến 99,48 m2 có từ 2 – 3 phòng ngủ. 100% căn hộ tòa Mùa xuân sở hữu tầm nhìn xanh rộng mở, đón nắng gió và ánh sáng tự nhiên, trong đó 50% số căn hộ có tới 3 mặt thoáng.

.
Phối cảnh căn hộ Tòa Mùa Thu (S3) – Tòa tháp trung tâm quy tụ các tiện ích đẳng cấp


Sở hữu vị trí trung tâm tại Seasons Avenue, tòa Mùa Thu là tòa căn hộ tiếp cận tối đa chuỗi tiện ích thông minh đẳng cấpvà được thiết kế vô cùng thông thoáng. S3 được coi là tòa tháp quy tụ nhiều tiện ích nhất dự án, cả tiện ích ở mặt đất và cả tiện ích trên cao như: Ốc đảo BBQ, thác nước, suối mùa hạ, thảm cỏ dã ngoại, bể bơi bốn mùa, khu café ngoài trời, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, thang tập thể dục ngoài trời, khu tập cho người cao tuổi, sân bống mini, đường đua F1…Với các chuỗi tiện ích trên cao, S3 cũng là toà căn hộ “thửa” được nhiều tiện ích thú vị, từ góc nghỉ ngơi được thiết kế tinh tế mang lại cảm thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi hay sân tập dưỡng sinh, những bức tường cảnh quan, bể bơi vô cực…

Đến với S3, cư dân có thể thỏa sức vui chơi, giải trí, hòa cùng cuộc sống hiện đại, năng động với đầy đủ các tiện ích ngay dưới chân. S3 là tòa căn hộ quy tụ tối đa các tiện ích đẳng cấp, đáp ứng toàn bộ yêu cầu của các cư dân ở mọi lứa tuổi.

Không chỉ vậy, tòa căn hộ S3 được thiết kế theo hình chữ H, đây là thiết kế thông minh đảm bảo tối đa mặt thoáng cho các căn hộ. Giống như tòa S1, hơn 50% các căn hộ ở tòa S3 có 3 mặt thoáng, đây thực sự là điểm cộng rất lớn cho các căn hộ tại tòa căn hộ này. Đặc biệt, S3 được đánh giá rất cao khi bố trí căn hộ với mật độ thấp chỉ từ 7-8 căn hộ/tầng, diện tích hợp lý, từ 71m2 đến 112m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủvà 4 thang máy.

Tiến độ thanh toán siêu mỏng

Điểm nổi trội trong chính sách thanh toán của2 tòa căn hộ cao cấp S1 và S3 - Seasons Avenue mà không dự án bất động sản tại Hà Nội có được đó là tiến độ thanh toán siêu mỏng, khách hàng chỉ cần thanh toán 1,2% - 1.25% giá trị căn hộ một tháng. Đây là gói hỗ trợ thanh toán cạnh tranh hơn bất kỳ gói vay ngân hàng nào, phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ với thu nhập trung bình khá. Ngoài ra, đối với khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh sẽ được chiết khấu 3% giá trị căn hộ.

Seasons Avenue được xây dựng trên diện tích hơn 1,3 ha. Đúng như tên gọi Đại lộ bốn mùa, Dự án mô phỏng mô hình đô thị sinh thái năng động với trên 70% diện tích khu đô thị được dành cho cảnh quan với dòng chảy thiên nhiên xanh liền mạch đan xen với hơn 60 tiện ích. Chính vì vậy Seasons Avenue được đánh giá là điểm hội tụ những tinh hoa thiên nhiên và nhân tạo bốn mùa. Seasons Avenue hiện đang là tâm điểm bất động sản khu vực Tây Nam Hà Nội bởi những tiện ích đỉnh cao cùng thiết kế hoàn hảo, chú trọng đến môi trường sống
Với vị trí trung tâm đắc địa, Khu căn hộ cao cấp Seasons Avenue có kết nối giao thông thuận tiện tới các tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng… Đồng thời, dự án có vị trí lân cận gắn kết với các phương tiện công cộng trong tương lai như: tàu điện trên cao, xe buýt nhanh… giúp việc di chuyển của cư dân Seasons Avenue thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc; 167 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội; Hotline: 0943 66 91 91
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản