-
Doanh nghiệp địa ốc phía Nam tính toán gì cho năm 2026 -
Nhà phố thương mại: Tâm điểm đầu tư tại khu Đông Thủ đô -
HAGL được phê duyệt Dự án Khu phức hợp Phù Đổng vốn đầu tư hơn 590 tỷ đồng
-
"Đếm trên đầu ngón tay" bất động sản Limited Luxury tại Hải Phòng -
Điều kiện để cán bộ công chức địa phương được thuê nhà ở công vụ -
Cơ hội nào cho lao động tự do mua nhà ở xã hội? -
Hạ tầng liên vùng định hình lại chỗ ở của người dân TP.HCM
Dấu ấn thương hiệu NewstarLand
Hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối bất động sản, NewstarLand là thương hiệu quen thuộc tham gia hợp tác chiến lược cùng nhiều chủ đầu tư lớn. Không thể không nhắc đến, quá trình phát triển của NewstarLand luôn song hành với sự vươn mình lớn mạnh các dự án của tập đoàn Sun Group.
Thành công phân phối của NewstarLand với Sun Group được ghi nhận qua các giải thưởng: đại lý dẫn đầu toàn quốc hệ thống Sun Property năm 2021, Đại lý xuất sắc nhất ở 3 vùng phân phối năm 2021: vùng Đông Bắc; vùng Thủ Đô; vùng Miền Nam, trở thành Hội viên CLB Sun Infinity Partner. Hay mới nhất là giải thưởng Top 1 đại lý phân phối xuất sắc nhất tháng 3, Top 1 đại lý phân phối xuất sắc nhất Quý I/2022.
Trước đó, NewstarLand khẳng định vị thế vững mạnh khi nằm trong Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam năm 2020.
![]() |
| NewstarLand ghi dấu ấn với thành tích phân phối độc quyền Sun Tropical Village |
Tại thị trường Phú Quốc, doanh thu năm vừa qua của doanh nghiệp chủ yếu đến từ các dự án Sun Group như biệt thự nhiệt đới Sun Tropical Village, shophouse The Center, căn hộ Sun Grand City Hillside Residence,... Đây đều là sản phẩm được đánh giá cao trong việc kiến tạo chất lượng sống mới, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.
Trong các đợt ra hàng Sun Tropical Village, NewstarLand ráp thành công 80% - 90% giỏ hàng ngay trong ngày ra hàng; 2 lần đạt Top 1 đại lý xuất sắc nhất sự kiện ráp căn Sun Tropical Village 2021.
Nhờ việc đứng Top doanh số bán hàng trong năm qua, đạt nhiều thành tích nổi bật ở thị trường Phú Quốc. Tháng 02/2022, Sun Property chính thức ký kết với NewstarLand thành "đại lý phân phối độc quyền Sun Tropical Village" với phân khu Tropical Park, Tropical Valley.
Trên cương vị là đại lý độc quyền “làng nhiệt đới” Sun Tropical Village, chỉ trong 45 ngày triển khai phân phối, NewstarLand mang về kết quả vượt mong đợi khi “quét sạch” 100% quỹ hàng, đúng với lộ trình và vượt chỉ tiêu cam kết với chủ đầu tư.
Thành công phân phối độc quyền Sun Tropical Village
Tọa lạc tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc, “làng nhiệt đới” Sun Tropical Village tiên phong cho lối sống wellness có sức hút lớn trên thị trường. Thực tế 5 năm qua, Bãi Kem, vốn là một trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới, đã trở thành điểm đến tiềm năng thu hút các thương hiệu hàng đầu như JW Marriott, Accor Group, NewWorld...
Sự xuất hiện của Sun Tropical Village chính thức mở ra kỷ nguyên mới “wellness living” với trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thời thượng như “tắm rừng” phong cách Nhật Bản, đạp xe hay trekking, ngâm mình trong bể bơi thủy sinh, bể bơi thiên nhiên...
Một nơi đáp ứng các tiêu chí sống “wellness living” gần gũi thiên nhiên sẽ được săn lùng mạnh mẽ. Vì vậy, dễ hiểu khi Sun Tropical Village vừa ra mắt đã trở thành điểm sáng khuấy đảo thị trường.
![]() |
| Phối cảnh dự án Sun Tropical Village |
Nói về thành công phân phối, Chị Mai Hoài Thương, phó tổng giám đốc kinh doanh NewstarLand cho biết: “Chính việc đặt trọn tình yêu vào dự án, khát khao mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng chính là chìa khóa thúc đẩy NewstarLand hoàn thành mục tiêu, đạt thành tích bán hàng vượt mong đợi trong 45 ngày phân phối Sun Tropical Village.”
Để bám sát mục tiêu đề ra, chuyên viên kinh doanh NewstarLand được trang bị đầy đủ kiến thức về dự án, từ câu chuyện cảm hứng kiến tạo nên Sun Tropical Village của chủ đầu tư đến nét độc đáo riêng biệt trong từng sản phẩm biệt thự.
Việc cập nhật tiến độ xây dựng, phân tích chính sách bán hàng đi kèm với những ưu đãi từng giai đoạn cũng là lợi thế giúp khách hàng sớm sở hữu Sun Tropical Village.
“Hơn tất cả, ý thức được chất lượng nhân lực là yếu tố dẫn đến thành công, không chỉ riêng Sun Tropical Village, mà với mỗi dự án NewstarLand phân phối, ban lãnh đạo luôn tạo điều kiện cho đội ngũ kinh doanh tham gia đào tạo với kiến thức chuyên sâu, từ đó truyền tải những thông tin chính xác về thị trường, sản phẩm đến khách hàng” – doanh nghiệp nhấn mạnh.
Tiếp nối hành trình “cánh tay nối dài”
Với những gì làm được, NewstarLand tiếp tục cho hành trình chuyển mình bứt phá thời gian tới. Trong quý II/2022, NewstarLand triển khai kế hoạch phủ sóng thương hiệu trên nhiều tỉnh thành, nâng tổng số chi nhánh quy mô hơn, mở 5 văn phòng đặt tại Phú Quốc và Thanh Hóa, tăng cường tuyển dụng nhân sự chính sách hấp dẫn.
Trong hoạt động phân phối, công ty tiếp tục phát triển thế mạnh ở nhiều vùng đất tiềm năng như Thanh Hóa, Quảng Ninh, Phú Quốc, Phan Thiết…, qua đó khẳng định sự uy tín các giải thưởng doanh nghiệp đạt được suốt thời gian qua.
Tại Phú Quốc, mới đây NewstarLand đã ký kết phân phối dự án Sun Secret Valley – một dự án hoàn toàn mới tại Bãi Dài, phía Bắc đảo Ngọc với quy mô lên đến 103,2ha. Trước đó vào tháng 3, NewstarLand cũng góp mặt vào danh sách đại lý phân phối chính thức tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – đầu tư mang tầm vóc quốc tế Hon Thom Paradise Island, hứa hẹn tạo nên điểm sáng đắt giá cho du lịch Phú Quốc.
Chủ tịch NewstarLand, chị Nguyễn Thị Thu Huyền chia sẻ: "2022 sẽ là năm thị trường Phú Quốc bùng nổ với loạt dự án đẳng cấp của tập đoàn Sun Group. Đồng hành cùng chủ đầu tư, NewstarLand tiếp tục mang lại cho khách hàng những sản phẩm và cơ hội đầu tư giá trị”.
Địa chỉ: Tầng 2, tòa CT1 - Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội
191D Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
-
Bình Định thêm 2 dự án nhà ở xã hội đủ điều kiện hưởng gói vay 120.000 tỷ đồng -
Chuẩn bị các bước xây Khu 1 thuộc Khu đô thị thương mại dịch vụ Biên Hòa 1 -
Người nước ngoài đang nhắm tới “tọa độ” nào khi chọn sinh sống tại Việt Nam? -
Dự án kiểu mẫu 4.200 tỷ đồng bị bỏ hoang ở Quảng Nam: Chờ hướng dẫn của các bộ -
Quảng Nam: Tiếp tục điều chỉnh thời gian hoàn thành Dự án hơn 1.600 tỷ đồng của Sài Gòn Thành Đạt -
Điều chỉnh Dự án Khu nghỉ mát Malibu MGM Hội An vì vướng 7.490 m2 mặt bằng -
DaNang Gold Tower - Đáp ứng tiêu chuẩn sống “vàng” với những giá trị vượt trội
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới


