Nâng tầm kế hoạch kinh doanh tại shophouse Casamia
N.L - 21/01/2019 08:11
 
Từ khi Casamia chào sân, giới kinh doanh Việt đã hướng mắt về Hội An để chờ đợi và tìm hiểu về tiểu khu shophouse mang tên Casa Gala của quần thể biệt thự nổi độc đáo này.

Khi tiểu khu shophouse Casa Gala được giới thiệu, giới kinh doanh không chỉ tại Hội An mà từ khắp cả nước, thậm chí từ nước ngoài đã phải “gật gù” rằng: kinh doanh thời hiện đại là phải kinh doanh “sang”, “độc” và “lợi” như shophouse của Casamia.

Tâm điểm mới trên tuyến du lịch trong điểm

Casa Gala - tiểu khu shophouse độc nhất của Casamia, tọa lạc trực diện ngay trên tuyến đường 38m nối dài từ Đà Nẵng đến phố cổ Hội An, nơi đón hàng trăm xe du lịch ghé đến tham qua mua sắm mỗi ngày. Cùng với việc hưởng trọn vẹn ưu thế từ mô hình “du thuyền tại gia” của Casamia, mỗi căn shophouse tại đây đều xứng đáng với điểm 10 vì thỏa mãn cả “tam nhất”: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. 

.
Shophouse tại Casamia kề cận bên mặt đường 38m

Không chỉ tạo nên điểm nhấn từ vị trí đắc đại có một không hai trên tục dọc Đà Nẵng - Hội An - Tam Kỳ, thiết kế “ngôi nhà có bến du thuyền” vừa hiện đại vừa mang đậm hơi thở Hội An cổ của các căn shophouse còn tạo nên vẻ thu hút nổi bật trên tuyến đường du lịch trong điểm. Mỗi căn shophouse tại Casamia vừa là một công trình kiến trúc giữ trọn nét cổ kính của Hội An với mái ngói âm dương đặc trưng trên vùng sông nước, vừa là một thiết kế hiện đại sang trọng được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, tạo nên điểm nhấn độc đáo.

Tụ hội mọi ưu thế về vị trí đắc địa và phần nhìn không thể bắt mắt hơn, Casa Gala được kì vọng sẽ sớm trở thành điểm “check-in” được khách du lịch và khách vãng lai ưa thích, qua đó mở ra tiềm năng kinh doanh cũng như đầu tư sinh lời to lớn cho các gia chủ. Casa Gala kiến tạo những cơ hội hiếm có cho những ai đang tìm kiếm một nơi kinh doanh đỉnh cao ngay từ vị trí tọa lạc và lối quy hoạch khác biệt.

Nâng tầm mọi kế hoạch kinh doanh

Trong ngày đến tìm hiểu vị trí và “đặt gạch” cho căn shophouse tại Casamia, chị Châu (Tp. Hồ Chí Minh) - một nhà kinh doanh du lịch lưu trú lâu năm đồng thời từng sở hữu shophouse tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Điểm khác biệt “đắt giá” so với các mô hình shophouse khác là các căn shophouse tại Casamia không chỉ tối ưu các kế hoạch kinh doanh, mà còn truyền cảm hứng kinh doanh mới mẻ, hiện đại cho nhà đầu tư. Sản phẩm này có tất cả những lợi thế để ngay cả những nhà kinh doanh nghiệp dư cũng có thể thành công.”

Với shophouse Casamia, gia chủ không chỉ sở hữu một mà những hai mặt tiền đắc địa hàng đầu tuyến du lịch trong điểm Đà Nẵng - Hội An - Tam Kỳ nhờ lối thiết kế 2 mặt tiền cùng hướng lộ thông minh, từ đó có thể lựa chọn vận hành hai mặt hàng/cửa hàng kinh doanh cùng lúc hoặc vừa tự kinh doanh vừa cho thuê để đa dạng hóa dòng lợi nhuận.

.
Thiết kế 2 mặt tiền thông minh của shophouse tại Casamia mở ra nhiều phương án đầu tư và kinh doanh linh hoạt

Tầng dưới sở hữu 2 mặt tiền, nhưng tầng trên của mỗi căn shophouse cũng không thua kém khi “ghi điểm” nhờ lối cầu thang lên tầng 2 tách biệt với không gian cửa hàng bên dưới. Qua đó, mở thêm một không gian riêng biệt phía trên cho gia chủ vừa có thể là nơi an cư sinh thái yên tĩnh lại vừa là không gian lí tưởng kinh doanh du lịch thêm. Đặc biệt, với lối quy hoạch độc đáo “Du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà” của toàn dự án, tầng trên của các căn shophouse sẽ là nơi hoàn hảo cho loại hình kinh doanh homestay thời thượng.

Ở góc nhìn nhà đầu tư, mỗi căn shophouse tại tiểu khu Casa Gala sẽ nhân nhiều lần lợi tức cho thuê khi gia chủ có thể cho 2 hoặc thậm chí 3 chủ thuê khác nhau, với 2 gian hàng kinh doanh riêng biệt cùng lúc ở tầng dưới và khu vực khai thác homestay/phòng nghỉ ở tầng trên. Vì thế, đây chính là ví dụ sống động cho một tài sản “3 trong 1 và hơn thế nữa”. Shophouse tại Casamia không chỉ mang đến cơ hội sinh lời kép, mà còn ẩn chứa nhiều giá trị sinh lời hơn nữa cho nhà đầu tư, tùy vào sức sáng tạo không giới hạn của chính chủ nhân.

“Tôi vốn không định mua shophouse để kinh doanh, nhưng hiểu về dự án Casamia rồi lại cảm thấy sở hữu shophouse tại đây mà không kinh doanh quả là hơi phí”, Chị Linh, một cư dân Hội An trẻ đã háo hức chia sẻ sau khi đặt cọc cho một căn shophouse tại Casamia.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản