Mövenpick Cam Ranh Resort “chào hàng” tại Hà Nội
Như Loan - 09/09/2016 16:43
 
Lễ mở bán MövenpickCam Ranh Resort tại TP. Hồ Chí Minh hồi tháng 7 vừa qua đã thành công rực rỡ với sự tham dự của gần 500 nhà đầu tư và rất nhiều biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng đã được đặt mua. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư phía Bắc, vào ngày 11/09 tới đây, bất động sản nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort sẽ được mở bán tại KS Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội.

Theo đó, khách hàng đến tham dự lễ mở bán có cơ hội nhận được máy ảnh Canon trị giá 8 triệu đồng và Apple Ipad mini trị giá 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, các khách hàng đặt mua thành công biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Villas sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn trúng: 01 giải Nhất - Tủ lạnh Side by Side Samsung trị giá 30.900.000 đồng; 01 giải Nhì - tivi màn hình cong Samsung 48 inch trị giá 18.000.000 đồng.

Mövenpick Cam Ranh Resort sở hữu những đặc điểm ưu việt nổi trội về thiết kế, vị trí đắc địa, thương hiệu nhà quản lý quốc tế và là dự án nghỉ dưỡng duy nhất được ngân hàng bảo lãnh mức lợi nhuận cam kết. Đây là những điểm thu hút nhà đầu tư tập trung sự chú ý đối với Mövenpick Cam Ranh Resort.

Bãi Dài, Cam Ranh được biết đến là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, là điểm đến của du khách trong nước và quốc tế. Nhận thấy giá trị tuyệt vời, được thiên nhiên đặc biệt ưu đãi của Bãi Dài, Cam Ranh, chủ đầu tư Eurowindow Holding đã quyết định đầu tư quần thể nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Cam Ranh Resort. Với biển xanh, trong vắt, bờ cát trắng mịn thoải dài, nơi đây sẽ là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cả gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Từ khu nghỉ dưỡng, chỉ mất 5 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Cam Ranh, 25 phút để đến trung tâm thành phố Nha Trang và rất thuận tiện khi di chuyển đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Tháp Chàm, Đà Lạt...

Quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort gồm 121 căn biệt thự, 132 căn hộ nghỉ dưỡng và 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Toàn bộ các biệt thự cao cấp được những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo phong cách vừa hiện đại, vừa pha lẫn nét kiến trúc Chămpa độc đáo với mái ngói cong đặc trưng và sử dụng hệ vách kính lớn hiện đại, đặc biệt cao cấp để tạo không gian mở, tầm nhìn thoáng rộng.

Phối cảnh Dự án
Phối cảnh dự án

Tại 121 căn biệt thự Mövenpick Villas, tất cả các phòng khách, phòng ngủ đều được thiết kế nhìn thấy biển và nằm ở vị trí rất gần biển. Thiết kế so le chênh lệch về độ cao 3,5m tạo điều kiện nhìn ngắm cảnh biển, không gian thiên nhiên ngay từ các phòng khách, phòng ngủ, khu vực bếp hay phòng vệ sinh. Thiết kế độc đáo với 100% các căn biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng đều nhìn thấy biển có ý nghĩa làm tăng uy tín, giá trị cho bất động sản nghỉ dưỡng bởi nhu cầu thuê và giá cho thuê luôn ở mức cao hơn so với những loại hình bất động sản nghỉ dưỡng khác. 

Thêm điểm cộng cho dự án này là không chỉ có giá trị về mặt nghỉ dưỡng, Mövenpick Cam Ranh Resort còn mang lại nguồn lợi nhuận lớn trong tương lai. Bởi lẽ, ngoài vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, Mövenpick Cam Ranh Resort được quản lý bởi Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ). Đây là Tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng toàn cầu với hệ thống gần 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với uy tín, bề dày kinh nghiệm và mạng lưới hội viên đông đảo khắp toàn cầu, Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts sẽ đảm bảo tỷ lệ lấp đầy khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort, đảm bảo giá khai thác cho thuê và giá trị chuyển nhượng bất động sản.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Eurowindow Holding còn cam kết lợi nhuận tối thiểu của Mövenpick Villas là 10%/năm trong 10 năm, và Mövenpick Condotel là 10%/năm trong 5 năm. Khách hàng có thể lựa chọn phương án bảo lãnh ngân hàng với mức lợi nhuận tối thiểu 9%/năm. Mövenpick Cam Ranh Resort là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất trên thị trường được bảo lãnh bởi ngân hàng. Điều này có ý nghĩa đảm bảo an toàn cao hơn cho khoản đầu tư và gia tăng giá trị tài sản cho các nhà đầu tư thứ cấp.

Với phương thức quản lý linh hoạt, Mövenpick Cam Ranh Resort là dự án "kỷ lục" về chính sách nghỉ dưỡng tại biệt thự cho phép được ở trong thời gian lên đến 180 ngày/năm, đây là khoảng thời gian dài nhất mà chủ đầu tư ưu ái dành cho các nhà đầu tư thứ cấp.

Nhân dịp STDA chính thức phân phối dự án Mövenpick Cam Ranh Resort, từ nay tới ngày 30/09, khách hàng đặt mua Mövenpick Villas sẽ nhận ngay chuyến du lịch trọn gói tại hệ thống nghỉ dưỡng của tập đoàn Mövenpick Hotel & Resort ở 1 trong 24 nước trên thế giới với giá trị lên đến 200 triệu đồng và được chiết khấu trực tiếp tới 500 triệu đồng trên giá bán.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản