Mường Thanh phát triển chuỗi khách sạn sang trọng
- 26/07/2015 11:09
 
Tháng 7/2015, với sự mở rộng không ngừng mạng lưới khách sạn trải đều ở cả Bắc, Trung, Nam, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã triển khai chiến lược kinh doanh mới theo định hướng phân khúc lại thị trường nhu cầu khách du lịch từ tiêu chuẩn đến sang trọng.

Theo đó, 4 chuỗi khách sạn mới trong hệ thống được hình thành bao gồm: Mường Thanh Luxury với các khách sạn 5 sao cao cấp tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn và các trung tâm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Mường Thanh Luxury Quảng Ninh, Mường Thanh Luxury Nha Trang, Mường Thanh Luxury Sông Lam và Mường Thanh Luxury Cần Thơ.

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng bên bờ biển thơ mộng của Khu du lịch Bãi Cháy, từ khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh, quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long hùng vĩ - di sản thiên nhiên thế giới đã được UNESCO công nhận. Khách sạn cung cấp 508 phòng nghỉ tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng, cùng không gian mở nhìn ra toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Đây cũng là trung tâm tổ chức tiệc cưới lớn nhất tại Quảng Ninh, với sức chứa hơn 1.500 chỗ, hứa hẹn đem đến cho các cặp đôi trẻ một không gian cưới lý tưởng và chuyên nghiệp.

Từ khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh, quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long hùng vĩ
Từ khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh, quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long hùng vĩ

 

Mường Thanh Luxury Cần Thơ là khách sạn 5 sao đầu tiên ở TP. Cần Thơ cao 23 tầng, có 309 phòng nghỉ, 4 phòng hội thảo đa chức năng, với sức chứa hơn 1.000 chỗ. Nơi đây hân hạnh được chọn là địa điểm tổ chức các sự kiện mang tầm quốc gia, quốc tế. Khách sạn tọa lạc ở ngay trung tâm Thành phố, cách Sân bay quốc tế Cần Thơ 10 km, cách TP.HCM 169 km với giao thông thủy bộ thuận lợi đi đến các vùng Nam Bộ và nối liền Campuchia.

Với chiều cao trên 135 m, gồm 33 tầng nổi và 1 tầng hầm, khách sạn quốc tế 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Lam là công trình kiến trúc nổi bật, có thiết kế tinh tế và hài hòa với cảnh sắc của TP. Vinh. Không gian sang trọng, đẳng cấp, dịch vụ tuyệt hảo và thân thiện, Mường Thanh Sông Lam tự tin sẽ là điểm đến mong đợi của quý khách tại TP. Vinh. Nơi đây xứng đáng là biểu tượng quốc tế của một thành phố đang hội nhập mạnh mẽ. Năm 2013, khi khai trương khách sạn này, Hội đồng Xác lập kỷ lục Việt Nam công nhận Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã xác lập kỷ lục “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam”.

Khách sạn Mường Thanh  Luxury Nha Trang gồm 458 phòng nằm tại trung tâm thành phố biển Nha Trang, hướng nhìn ra toàn cảnh vịnh biển Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Với hệ thống nhà hàng Á - Âu theo tiêu chuẩn quốc tế sang trọng; bể bơi ngoài trời và quầy bar được thiết kế độc đáo; các dịch vụ phục hồi sức khỏe, sắc đẹp từ liệu pháp spa chuyên nghiệp và phòng tập thể hình hiện đại; đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng khi du khách đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Việc đầu tư xây dựng khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao là sự khẳng định mạnh mẽ về một thương hiệu khách sạn Việt có đủ tự tin để cạnh tranh với những thương hiệu quốc tế khác tại các thành phố du lịch nổi tiếng nhất cả nước hiện nay.

Bằng việc xác định được mục tiêu, tâm thế rõ ràng trong suốt gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã luôn kiên định với triết lý kinh doanh nhân văn gắn liền với sứ mệnh bảo tồn, giới thiệu văn hóa truyền thống độc đáo, giàu bản sắc dân tộc Việt Nam.

Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn trải dài trên cả nước luôn nỗ lực để góp phần vào sự phát triển của kinh tế địa phương thông qua việc mở rộng đầu tư với quy mô lớn tại nhiều vùng kinh tế đang phát triển, tạo công ăn việc làm, đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực dịch vụ du lịch, cùng với rất nhiều hoạt động vì cộng đồng khác.

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai, song hành với sự phát triển của xã hội và đất nước.

Phạm Tú

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản