Mừng sinh nhật, chủ đầu tư Green Pearl tung quà tặng khách mua nhà
Như Loan - 14/08/2018 08:24
 
Nhân kỉ niệm sinh nhật công ty, chủ đầu tư dự án Green Pearl toạ lạc tại 378 Minh Khai dành cho khách hàng chương trình bán hàng ưu đãi với tổng giá trị quà tặng lên tới 196 triệu đồng/căn hộ.

Theo chính sách bán hàng mới công bố từ phía chủ đầu tư của Green Pearl, khách hàng khi đặt cọc thành công căn hộ trong tháng 8 sẽ được tặng ngay chuyến du lịch Châu Âu, Dubai hoặc Hàn Quốc dành cho 2 người (áp dụng căn hộ tòa A), miễn phí 3 năm phí dịch vụ, tặng ngay đến 5 chỉ vàng/ căn hộ.

Đặc biệt, đối với khách hàng không vay ngân hàng, sẽ được chiết khấu trực tiếp 1% vào giá trị căn hộ hoặc hưởng ưu đãi 0% lãi suất đến khi nhận nhà đối với khách vay ngân hàng.

Lá phổi xanh giữa lòng phố

Green Pearl là tổ hợp dịch vụ thương mại và căn hộ cao 21 tầng trong đó có 2 tầng hầm, 3 tầng khối đế và hai khối tháp căn hộ 18 tầng. Với mật độ xây dựng khối chung cư chỉ chiếm 16.78% so với tổng diện tích toàn dự án, phần lớn diện tích đất được quy hoạch không gian xanh và cảnh quan, dự án khi hoàn thành sẽ đóng vai trò như một lá phổi xanh cho toàn bộ khu phố đầy những tòa tháp, giống như một ốc đảo xanh tươi giữa lòng thành phố.

Green Pearl 378 Minh Khai có mật độ cây xanh vượt chuẩn thành phố.
Green Pearl 378 Minh Khai có mật độ cây xanh vượt chuẩn thành phố.

Đại diện chủ đầu tư dự án chia sẻ, Green Pearl được xây dựng với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống trong lành, một nơi để cân bằng lại cuộc sống. Do đó, tại đây, việc phát triển không gian xanh luôn được chăm chút tỉ mỉ, giúp cư dân được sống gần gũi, hòa quyện cùng thiên nhiên.

Được phát triển theo định hướng “Kiến trúc xanh” phù hợp với xu thế kiến trúc của thế giới, tại khối đế của Green Pearl còn được thiết kế một khu vườn mở ở sân trong với nhiều cây cối tạo một môi trường thiên nhiên mát dịu. Tại đây, hai tòa tháp bao bọc khu vườn trung tâm là không gian cộng đồng cho cư dân của dự án cũng như những khu lân cận, được lấy cảm hứng từ hình ảnh giếng nước, đình làng hay những phiên chợ quê gần gũi của làng quê truyền thống.

Trải nghiệm riêng tư, cuộc sống hiện đại

Mỗi tòa gồm hai sảnh cư dân sang trọng mang lại trải nghiệm về sự riêng tư, đồng thời đảm bảo hiệu quả sử dụng không gian và thoáng mát hơn. Các lô gia cũng được đưa vào để tạo ra các khu vườn nhỏ riêng cho từng căn hộ, mang lại bóng mát cho không gian sống cũng như ánh sáng và thông gió tự nhiên cho các không gian nội thất bên trong.

Vườn trung tâm với thiết kế mở đem lại không gian mua sắm khác biệt cho cư dân.
Vườn trung tâm với thiết kế mở đem lại không gian mua sắm khác biệt cho cư dân.

Không chỉ có vậy, cư dân nơi đây còn có hai không gian lớn để tập trung. Một là khu vườn trung tâm tại tầng 1 và tầng 2 là không gian bán công cộng nơi họ tiếp cận với thế giới bên ngoài, mua sắm, giải trí và vui chơi. Ngược lại, không gian tại tầng 3 dự án như là nửa riêng của họ, nơi họ gặp gỡ gia đình, bạn bè và hàng xóm, nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng thành quả lao động của mình.

Nhằm tạo ra một thiết kế tạo sự khác biệt hoàn toàn - một không gian mua sắm trong khuôn viên một khu vườn, các dãy shophouse được thiết kế hướng đến một không gian xanh trung tâm trong bầu thiên nhiên của một khu vườn nửa ngoài trời. Điều này mang lại một trải nghiệm mua sắm hoàn toàn khác biệt cũng như đem lại sự nổi trội hoàn hảo so với các trung tâm mua sắm bình thường của các dự án khác.

Bên cạnh các dịch vụ tiện ích nội khu được đầu tư đồng bộ, đẳng cấp, Green Pearl còn khẳng định là không gian sống hoàn hảo cho gia đình Việt khi các căn hộ tại Green Pearl được thiết kế linh hoạt, hạn chế tối đa hệ thống dầm, cột giữa các phòng giúp mở rộng không gian, gia tăng diện tích cho người dùng, tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái khi về nhà.

Tiện ích đồng bộ, đẳng cấp

Green Pearl 378 Minh Khai được xây dựng với hệ thống tiện ích hiện đại với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp ngay tại nội khu như: bể bơi, khu chăm sóc sức khỏe gym, spa, yoga. Không gian công cộng được thiết kế linh hoạt với điểm nhấn là khu vườn trung tâm giữa hai tòa nhà…

Chủ đầu tư còn dành rất nhiều tâm huyết cho phần không gian dành riêng cho các cư dân nhí. Tại đây, cư dân nhí sẽ có khu vui chơi riêng được thiết kế hiện đại, nhiều trò chơi bổ ích để trẻ phát triển về thể chất, tinh thần. Bên cạnh đó, hệ thống trường mầm non được xây dựng với tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc tế.

Cùng với đó, an toàn của cư dân được đảm bảo với hệ thống an ninh bảo vệ 24/24, camera được lắp đặt tại toàn bộ tuyến phố trong khu đô thị.

Được khởi công vào quý III/2017, tính đến nay, dự án Green Pearl 378 Minh Khai đã thi công đến tầng 17, vượt tiến độ hơn 1 tháng so với dự kiến. Với tốc độ này, chủ đầu tư dự kiến quý III/2019 có thể bàn giao nhà được cho khách hàng.

Vừa qua, Green Pearl 378 Minh Khai đã đạt giải Chung cư trung cao cấp tốt nhất Hà Nội (Best Mid End Condo Development Hanoi) của PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018. 

* Để biết thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư:
Địa chỉ: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243 8 378 378
Website: www.greenpearl.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản