Mua nhà Monaco, ngắm vịnh Hạ Long nhận tour đi Dubai
H.Dương - 22/01/2018 08:10
 
Thị trường bất động sản Hạ Long càng thêm sôi động với sự ra mắt của cái tên Monaco Halong. Lễ ra mắt dự án ngày 28/1 tới đây hứa hẹn nhiều cơ hội thú vị dành cho các nhà đầu tư.

BĐS nghỉ dưỡng Hạ Long hút mạnh dòng tiền khủng

Vài năm trở lại đây, Quảng Ninh đã trở thành “đất lành” thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến nghiên cứu, tìm hiểu và triển khai các dự án trị giá hàng nghìn tỷ đồng.

Các siêu Dự án du lịch nghỉ dưỡng bùng nổ tại Hạ Long
Các siêu dự án du lịch nghỉ dưỡng bùng nổ tại Hạ Long

Các đại gia bất động sản đã đầu tư những siêu dự án tại Hạ Long như Tập đoàn FLC đầu tư quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long với tổng mức đầu tư 3.400 tỷ đồng; dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long Bay Resort và Trung tâm thương mại Vincom Hạ Long của Vingroup; Sun Group với dự án công viên Đại Dương; BIM Group với dự án khu đô thị Hạ Long Marina 2 tỷ USD... Dễ dàng nhận thấy, các dự án mới được thực hiện tại Quảng Ninh đều tập trung ở phân khúc BĐS du lịch, nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là các doanh nghiệp nhỏ, các nhà đầu tư mới không còn cơ hội với mảnh đất “màu mỡ” này. Bởi theo các chuyên gia, năm 2018 vẫn là năm của BĐS nghỉ dưỡng và nếu các chủ đầu tư đưa ra được các sản phẩm “độc”, lạ thì vẫn sẽ hút được dòng tiền của khách hàng.

Đầu năm mới 2018, thị trường BĐS Quảng Ninh ghi nhận sự tham gia của một cái tên mới là Công ty Cổ phần Hạ Long Monaco. Đây là “nhân tố bí ẩn”, hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường này. Ngay khi ra mắt thị trường, Công ty này đã công bố một dự án ở ngay trung tâm Bãi Cháy (TP Hạ Long) với cái tên Monaco Halong bao gồm khách sạn cao cấp và khu biệt thự nghỉ dưỡng trên đồi.

Dự án có quy mô hơn 28,4 ha, nằm trên Đồi 8A, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long bao gồm 1 khách sạn 7 tầng và 144 biệt thự cao cấp có diện tích từ 300 – 1.000m2. Đây là dự án được quy hoạch, xây dựng và phát triển để trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế trên vùng đất rồng Hạ Long.

Monaco Halong mang lại cho chủ sở hữu và khách nghỉ dưỡng tài lộc dồi dào, phú quý an khang, phúc khí trường tồn. Ngự trị ở trái tim của kì quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, đứng trên đồi Monaco Hạ Long, khách hàng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên kì thú tươi đẹp của vịnh.

Monaco Halong được các nhà đầu tư đánh giá cao về tính thanh khoản và sẽ đáp ứng nhu cầu của thị trường BĐS Quảng Ninh ở phân khúc biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp.

Mua nhà Monaco nhận ngay tour đi Dubai

Ngày 28/1 tới đây, Công ty CP Hạ Long Monaco sẽ chính thức tổ chức lễ ra mắt dự án Khu biệt thự cao cấp Monaco Halong tại khách sạn Mường Thanh Hạ Long, Quảng Ninh.

Tại lễ ra mắt, Công ty CP Hạ Long Monaco sẽ tổ chức kí kết phân phối độc quyền với đối tác Liên minh G5, đơn vị phân phối chuyên nghiệp đã từng thành công vang dội với hàng trăm nghìn sản phẩm tại các dự án hàng đầu như: Vinhomes Gardenia, Indochina Plaza Hanoi, Hòa Bình Green City, FLC Hạ Long, Green Bay Village…

Phối cảnh khu biệt thự trên đồi hướng biển Monaco Halong
Phối cảnh khu biệt thự trên đồi hướng biển Monaco Halong

Đối tượng tham gia lễ ra mắt là những khách hàng đã kí hợp đồng mua biệt thự tại dự án cũng như tất cả các nhà đầu tư quan tâm đến cơ hội đầu tư vào Monaco Halong. Trong đó, các khách hàng đã hoàn thành hợp đồng đặt mua và hoàn thiện nghĩa vụ tài chính đợt 1 từ 2/1 đến 28/1/2018 tham gia chương trình sẽ nhận được ngay giải thưởng khủng trị giá 100 triệu đồng là 2 vé du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm dành cho 2 người, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 xe ô tô Mercedes C250 cùng nhiều phần quà tri ân giá trị khác.

Còn với các khách hàng khác, những nhà đầu tư đang băn khoăn chưa chốt “xuống tiền” cũng sẽ nhận được những món quà ý nghĩa từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối.

Khách hàng mua biệt thự trong thời gian này sẽ được hưởng rất nhiều chính sách hấp dẫn như miễn phí 3 năm phí dịch vụ, HTLS 0% trong 12 tháng. Nếu khách hàng không vay ngân hàng sẽ được chiết khấu 2% trên tổng giá trị căn hộ trước thuế và nếu thanh toán sớm sẽ được chiết khấu 3 – 7% nữa. Đây là những chính sách tài chính ưu đãi vô cùng hấp dẫn tạo cơ hội cho nhiều nhà đầu tư có thể sở hữu Monaco Halong.

Một điểm sáng nữa của dự án này là khách hàng không chỉ được sở hữu một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng các dịch vụ hoàn hảo mà còn có cơ hội sinh lời với tỷ lệ 30/70 nếu như khách muốn cho thuê lại biệt thự.

Theo ông Nguyễn Tiến Vinh, TGĐ Công ty CP Hạ Long Monaco - chủ đầu tư, đây chắc chắn là một báu vật mà không một nhà đầu tư nào có thể kiềm lòng bỏ qua. Sở hữu Monaco Halong vào thời điểm này là rất phù hợp khi nhu cầu về BĐS nghỉ dưỡng đang không ngừng tăng lên, nhất là tại các thị trường nóng như Hạ Long hay Phú Quốc.

SỰ KIỆN RA MẮT DỰ ÁN MONACO HALONG LUXURIOUS VILLAS SẼ DIỄN RA VÀO 14H00 CHỦ NHẬT, NGÀY 28/1/2018 TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH (TP HẠ LONG, QUẢNG NINH)
* Khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 xe ô tô Mercedes C250 trị giá 1,8 tỷ đồng.
* Có xe đưa đón và ăn trưa cho khách hàng miễn phí từ Hà Nội!
* Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ LONG MONACO
Hotline: 0972.76.45.55
Website: http://monacohalong.com/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản