Mua nhà Gamuda Gardens 3 năm không lãi suất
- 04/08/2014 16:13
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Gamuda Gardens mở bán đợt cuối, trả 20% nhận nhà ngay
Gamuda Land mở bán biệt thự song lập, nhà liền kề
Cận cảnh không gian nhà vườn tại Khu đô thị Gamuda Gardens
   
  Nhà phố thương mại ở Gamuda Gardens  

Theo đó, khách hàng có thể nhận nhà ngay sau khi ký hợp đồng và thanh toán 30%, 70% còn lại được trả chậm trong vòng 36 tháng với lãi suất 0%. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 2 năm phí quản lý, 2 năm phí sử dụng câu lạc bộ, tặng phiếu sử dụng dịch vụ nhà hàng và khu thể thao tại câu lạc bộ Gamuda Gardens trị giá 1.000USD và tặng thêm giá trị hoàn lại 5.000 USD khi chuyển vào ở trong vòng 6 tháng kể từ khi nhận nhà.

Ông Cheong Ho Kuan, Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết: "6 tháng đầu năm vừa qua đã cho thấy những chuyển biến tích cực trong giao dịch bất động sản, đối với cả phân khúc nhà mặt đất và chung cư. Trong suốt thời gian đó, Gamuda Land Việt Nam là chủ đầu tư duy nhất trên thị trường đã áp dụng chương trình thanh toán chậm lên tới 4 năm với 0% lãi suất đối với sản phẩm đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Hiện nay, số lượng sản phẩm chỉ còn khoảng 30%. Với số lượng sản phẩm không còn nhiều, đây sẽ là chương trình thanh toán ưu đãi cuối cùng trước khi năm 2014 khép lại. Hiện tại, chúng tôi đã bắt đầu triển khai kế hoạch cho giai đoạn II với một loạt các sản phẩm mới bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và đặc biệt là sản phẩm chung cư vừa túi tiền, dự kiến sẽ mở bán vào đầu năm 2015."

Khu đô thị Gamuda Gardens giai đoạn I gồm 364 căn liền kề và biệt thự song lập đã được hoàn thiện 100% và đã bàn giao nhà cho khách hàng từ tháng 4/2014. Các hạng mục tiện ích khác như nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens, dãy nhà phố thương mại, cũng được đẩy nhanh tiến độ để hoàn tất vào quý III/2014.

Gamuda chuyển giao Nhà máy Xử lý nước thải Yên Sở Gamuda chuyển giao Nhà máy Xử lý nước thải Yên Sở

(baodautu.vn) Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam vừa chính thức chuyển giao công trình Nhà máy Xử lý nước thải Yên Sở cho Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, với tổng đầu tư 250 triệu USD, sau hơn 4 năm xây dựng.  Ngày 20/7, Gamuda Gardens ra mắt biệt thự mẫu

Dự án Gamuda Garden đã giải ngân 50 triệu USD Dự án Gamuda Garden đã giải ngân 50 triệu USD

(baodautu.vn) Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử, ông Cheong Ho Kuan, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết, chủ đầu tư đã giải ngân khoảng 50 triệu USD cho Dự án Gamuda Garden.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản