Mùa hè sôi động cùng D’.Capitale - Cơ hội sở hữu “nhà đẹp – xe sang”: Căn hộ D’.Capitale & Xe Mercedes S400
P.V - 29/06/2017 10:38
 
Từ 17/06 - 15/09/2017, D’.Capitale – Trần Duy Hưng tổ chức Chương trình Bốc thăm trúng thưởng “Mùa hè sôi động cùng D’.Capitale” với tổng trị giá giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng. Đây là chương trình ưu đãi có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của dự án D’.Capitale.
TIN LIÊN QUAN

Khách hàng tham gia chương trình “Mùa hè sôi động cùng D’.Capitale” sẽ có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn: 01 giải đặc biệt xe Mercedes S400, 20 giải nhất mỗi giải 01 thẻ quà tặng VinID trị giá 100 triệu đồng, 30 giải nhì mỗi giải 01 thẻ quà tặng VinID trị giá 50 triệu đồng, 50 giải ba mỗi giải 01 thẻ quà tặng VinID trị giá 30 triệu đồng, 50 giải khuyến khích mỗi giải 01 thẻ quà tặng VinID trị giá 20 triệu đồng. Sự kiện Bốc thăm trúng thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 07/10/2017 tại Hà Nội.

Tất cả khách hàng ký Thỏa thuận đặt cọc mua căn hộ dự án D’.Capitale trong thời gian từ 17/06/2017 đến hết 15/09/2017 và ký Hợp đồng mua bán hoặc nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán không muộn hơn 02/10/2017 sẽ nhận được 01 phiếu tham gia chương trình (01 căn hộ tương đương với 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng).

D’.Capitale sở hữu vị trí độc tôn với 3 mặt tiếp giáp 3 con đường lớn: Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám.
D’.Capitale sở hữu vị trí độc tôn với 3 mặt tiếp giáp 3 con đường lớn: Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng, chương trình “Mùa hè sôi động cùng D’.Capitale” là một hoạt động được khách hàng và nhà đầu tư hết sức mong chờ. Sau niềm vui hân hoan lựa chọn được căn hộ ưng ý, khách hàng và các nhà đầu tư sẽ tiếp tục đón chờ món quà may mắn đến liền tay. “Mua nhà được lộc” là điều chủ nhân căn hộ nào cũng hướng tới.

Sở hữu căn hộ D’.Capitale, trúng siêu xe Mercedes.
Sở hữu căn hộ D’.Capitale, trúng siêu xe Mercedes.

D’.Capitale là dự án duy nhất ở phía Tây thủ đô Hà Nội sở hữu vị trí độc tôn với 3 mặt tiếp giáp 3 con đường lớn: Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám; đồng thời nằm liền kề công viên, hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha – “lá phổi xanh” của khu vực.

Dự án gồm hơn 40 hạng mục cảnh quan, tiện ích dành riêng cho cư dân với 3 cụm bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, vườn BBQ, khu thể thao, trung tâm thương mại Vincom…

Tầm nhìn hoàn hảo hướng công viên, hồ điều hòa Nhân Chính từ căn hộ D’.Capitale.
Tầm nhìn hoàn hảo hướng công viên, hồ điều hòa Nhân Chính từ căn hộ D’.Capitale.

Các căn hộ D’.Capitale được thiết kế thông minh, đa dạng với các loại từ 1 đến 3 phòng ngủ trong diện tích từ 38 đến 122m2, tối ưu công năng để thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, dự án đã tiên phong trong việc giới thiệu ra thị trường dòng căn hộ SOHO tại tháp C2 với ý tưởng “sống – làm việc – hưởng thụ” trong cùng một không gian nhỏ, thuận lợi. SOHO ra mắt đã tạo thành một làn sóng với giới đầu tư trong khi đó các căn hộ tại C1, C3, C6, C7 lại thu hút được các khách hàng bởi điều kiện hoàn hảo cho cuộc sống thường nhật giữa trung tâm mới của thủ đô.

Với vị trí lý tưởng, tất cả căn hộ đều sở hữu tầm nhìn hoàn hảo, hướng đường lớn sầm uất, công viên hồ điều hòa hay hàng loạt tiện ích nội khu.

D’.Capitale là sản phẩm hội tụ đầy đủ tinh hoa của cả 3 thương hiệu tài chínhbất động sản hàng đầu Việt Nam: Tân Hoàng Minh Group, Vingroup và Ngân hàng Techcombank. Dự án được phân phối, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao bởi Vinhomes – thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam, hướng tới mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp bậc nhất tại vị trí độc tôn trong trung tâm mới của thủ đô.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 18001036

Website: http://dcapitale-tdh.com/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản