Mua căn hộ Scenic Valley được Vietcombank hỗ trợ lãi suất
- 02/10/2014 15:13
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
PMH khai trương nhà mẫu dự án Scenic Valley
Bất động sản TP.HCM "Show hàng" tại Hà Nội
Phú Mỹ Hưng: Hút khách nhờ "nhân tố thứ 3"
  Dự án Scenic Valley là dự án thứ 2 tọa lạc trong khu Y tế điều dưỡng của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng  
  Dự án Scenic Valley là dự án thứ 2 tọa lạc trong khu Y tế điều dưỡng của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng  

Theo đó, khách hàng mua căn hộ dự án Scenic Valley sẽ được hưởng những ưu đãi như hưởng lãi suất cho vay 6,5% trong 12 tháng đầu tiên (đây là mức lãi suất cho vay bằng với mức lãi suất huy động trên thị trường), trong 24 tháng tiếp theo khách hàng sẽ được công thêm biên độ 2,5% và kể từ năm thứ tư trở đi thì lãi suất cho vay sẽ bằng lãi suất huy động cộng biên độ 3,5%/năm. Tỉ lệ cho vay tới 70% nhu cầu vay vốn và bằng chính căn hộ đang mua.

Có thể nói đây là mức lãi suất cho vay dành cho dự án BĐS thấp nhất thị trường hiện nay.

Được biết, dự án Scenic Valley là dự án thứ 2 tọa lạc trong khu Y tế điều dưỡng của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với khuôn viên đất 3,2ha, diện tích đất xây dựng chiếm tỉ lệ 30%. Dự án gồm 7 block nhà có chiều cao từ 16-24 tầng với 1.202 căn hộ có diện tích từ 70-84m2 và sẽ chính thức đưa vào hoạt động đầu tiên vào năm 2017.

Dự kiến vào 4/10/2014 tới đây, PMH sẽ chính thức chào bán giai đọan 1 của dự án này gồm 2 tòa nhà D2 và E1 với diện tích từ 70-84m2. Do khách hàng quan tâm nhiều hơn số căn hộ chào bán nên PMH sẽ tổ chức bốc thăm mua căn hộ đợt này.

  hỗ trợ khách vay vốn mua căn hộ dự án Scenic Valley  
  Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng và ông Nguyễn Kiến Tường, Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Nam Sài Gòn đại diện 2 đơn vị ký kết thỏa thuận hỗ trợ khách vay vốn mua căn hộ dự án Scenic Valley  

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản