-
CIC Sky Luxury Lào Cai hội tụ những yếu tố đắt giá của một tổ hợp bất động sản sinh lời bền vững -
Phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch phân khu Đô thị trung tâm, đô thị mới Cam Lâm -
Khám phá “tọa độ sinh lời hấp dẫn” tại thành phố biển Nha Trang -
Dự án HTL Seaside Phú Yên được gia hạn thêm 18 tháng -
The Emerald 68 - Sống chuẩn Wellness, chuẩn cư dân năng động -
Điều gì khiến giới thành đạt khát khao sở hữu biệt thự đóng The Miyabi? -
Xây khu đô thị tỷ USD tại Bình Dương
Khách sạn truyền thống bị đe dọa?
Một báo cáo về bất động sản mới đây nhận định, công nghệ đang làm thay đổi diện mạo ngành du lịch. Báo cáo nhấn mạnh rằng, thế hệ Millennials (những người sinh ra trong giai đoạn từ đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000) với thói quen sử dụng và tích hợp công nghệ hiện đại đã tạo ra xu thế đưa công nghệ thâm nhập ngày càng nhiều vào các chuyến đi, đặc biệt là việc chọn cơ sở lưu trú. Các ứng dụng đặt phòng như Airbnb vì thế có tác động không nhỏ đến ngành kinh doanh dịch vụ lưu trú, nếu không muốn nói đe dọa đến nhóm khách sạn truyền thống.
Boutique Shophouse được “khoác” lên dấu ấn sắc màu lấy cảm hứng từ đất nước Hà Lan. |
Hãng nghiên cứu thị trường Euromonitor International cũng dự báo, Airbnb sẽ trở thành thương hiệu khách sạn lớn thứ hai thế giới vào năm 2020, sau Marriott-Starwood. Cũng theo Euromonitor International, đến năm 2020, doanh thu của Airbnb sẽ vào khoảng 40 tỷ USD, con số mơ ước của mọi thương hiệu khách sạn.
Tuy không đầu tư vào bất động sản, nhưng Airbnb lại sở hữu mạng lưới người dùng với con số cực khủng, khoảng 300 triệu người, hoạt động tại 191 quốc gia, hơn 5 triệu tài sản từ các phòng/căn hộ nhỏ, rẻ tiền đến đắt tiền. Chỉ riêng hệ thống này đã đủ để Airbnb trở thành đối thủ đáng gờm của khách sạn truyền thống.
Ông Kenneth Atkinson, Chủ tịch Công ty Kiểm toán và Tư vấn Grant Thornton Việt Nam cho biết: "Cách đây 1 - 2 năm, người dân đầu tư tiền mua ô tô để đăng ký chạy Uber, Grab. Với Airbnb, câu chuyện sẽ tương tự. Sẽ có xu hướng người dân đầu tư nhiều hơn vào mảng bất động sản cho thuê ngắn hạn để kinh doanh trên Airbnb. Đó không phải là câu chuyện của tương lai xa nữa, mà sẽ trở thành xu hướng rõ rệt ngay trong một năm tới".
Cũng theo đại diện của Grant Thornton, cho thuê phòng trên Airbnb đã trở thành một nghề tại Việt Nam.
Cơ hội mới cho ngành kinh doanh dịch vụ lưu trú
Sự phát triển của những nền tảng công nghệ thời kỷ nguyên Internet of Things không chỉ đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với chi phí hợp lý và thường thấp hơn so với dịch vụ truyền thống, mà nền tảng còn giúp cho nhà đầu tư tiết kiệm nguồn vốn cho cơ sở vật chất và chi phí vận hành cố định.
Boutique Shophouse sở hữu mọi ưu điểm vượt trội để chiếm lĩnh thị trường mini hotel ở Hạ Long |
Ở các thành phố du lịch có tốc độ tăng trưởng thần tốc như Hạ Long, những ứng dụng đặt phòng sẽ mở ra một loạt cơ hội kinh doanh tiềm năng. Bởi thực tế, nguồn cơ sở lưu trú của Hạ Long ở thời điểm hiện tại đang thiếu trầm trọng. Vào những thời điểm nghỉ lễ như dịp Quốc khánh 2/9 vừa qua, hay dịp 30/4 trước đó, công suất phòng luôn ở mức 90%, thậm chí 100%. Trong khi những ứng dụng như Airbnb giúp quảng bá các cơ sở lưu trú rộng rãi hơn.
Lợi thế nền tảng công nghệ này mang lại cơ hội đầu tư lớn cho dòng sản phẩm mini hotel 3-5 sao. Bởi tham chiếu vào mặt bằng chung của ngành dịch vụ kinh doanh cơ sở lưu trú ở Hạ Long, mini hotel 3-5 sao đang không những thiếu về số lượng, mà thiếu cả điểm nhấn. Trong khi nhu cầu và đòi hỏi về mini hotel 3-5 sao ở Hạ Long không ngừng gia tăng do nguồn khách đổ về Hạ Long liên tục phá kỷ lục. Tháng 12 tới đây, khi Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đi vào khai thác, lượng khách cả trong và ngoài nước đến Hạ Long sẽ tăng theo cấp số nhân.
Nhận thấy tiềm năng này, Tập đoàn Sun Group đã cho ra mắt dòng Boutique Shophouse thuộc quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, tọa lạc tại vị trí sầm uất bậc nhất Hạ Long, liền kề Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex.
Boutique Shophouse sở hữu mọi ưu điểm vượt trội để chiếm lĩnh thị trường mini hotel ở Hạ Long, với diện tích lên tới 300 m2, 3 mặt thoáng, mặt tiền 12 m, có thể thiết kế thành 25 phòng. Đặc biệt hơn cả, Boutique Shophouse được “khoác” lên dấu ấn sắc màu lấy cảm hứng từ đất nước Hà Lan.
Để hỗ trợ thanh toán linh hoạt cho nhà đầu tư, hiện các đại lý phân phối dự án đang triển khai chính sách ưu đãi hấp dẫn, áp dụng đến ngày 30/9. Theo đó, khách hàng sử dụng ưu đãi tài chính sẽ được vay vốn lên tới 50% giá bán căn Boutique Shophouse với lãi suất 0% trong 12 tháng. Nếu khách hàng không sử dụng ưu đãi tài chính sẽ nhận ngay gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 680 triệu đồng. Khách hàng thanh toán sớm 100% sẽ được hưởng chiết khấu 4,5% trên giá bán nếu thanh toán trước ngày 28/9/2018.
"Bốn mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ"
tại Sun Premier Village Ha Long Bay,
ngày 22/9 sẽ diễn ra Lễ hội Yosakoi.
Tại sự kiện, du khách có cơ hội tham quan, tìm hiểu về
những căn boutique shophouse sở hữu tiềm năng kinh doanh lớn.
Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
hotline: 0935205858
-
Căn hộ biểu tượng Bình Dương thay “áo” mới, ráo riết hoàn thiện tiến tới bàn giao -
Vinhomes mở rộng chương trình “Sức sống trung tâm” tới Vinhomes Ocean Park 2, 3 -
Bất động sản Phú Mỹ hưởng lợi từ bứt phá hạ tầng Đông Nam Bộ -
Bình Định quy định khu vực được đầu tư nhà ở theo hình thức phân lô, bán nền -
Đồng Nai gia hạn thời gian thực hiện dự án Khu đô thị du lịch Nhơn Phước -
Nghệ An đặt mục tiêu hoàn thành 28.500 căn nhà ở xã hội vào năm 2030 -
“Hàm cá mập” tại Vinhomes Ocean Park 2 đón hơn 200 thương hiệu kinh doanh chỉ sau 1 tháng chào thuê
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh