-
Giải mã phong độ ấn tượng của Vinhomes trên thị trường bất động sản -
Giải mã các kỷ lục thanh khoản của thị trường căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội -
Đông Anh sắp có thêm khu đô thị thông minh 33.000 tỷ đồng -
Khánh Hòa: Công ty VCN làm dự án khu đô thị hành chính hơn 2.000 tỷ đồng -
Đề nghị Lâm Đồng làm rõ kết quả đầu tư dự án xây dựng nhà ở xã hội -
TP.HCM: Cưỡng chế công trình xây dựng vi phạm tại chung cư Thái An 3 và 4 -
Long An tìm nhà đầu tư dự án Khu dân cư thương mại, vốn hơn 10.000 tỷ đồng
Mô hình shophouse “shop to shop” - Lợi thế X5
X5 (lợi thế nhân 5) khi nhắc đến mô hình shophouse của Sài Gòn Town. “Shop to shop” tức là một shophouse nhưng có 2 mặt tầng trệt đều có thể kinh doanh, mặt trước và mặt sau đi thông suốt với nhau.
Shophouse dạng này sẽ giúp người kinh doanh tối đa hoá diện tích kinh doanh, mở rộng diện tích tiếp cận khách hàng và trưng bày sản phẩm. Khu phố thương mại Sài Gòn Town có vị trí như “vòng xuyến” – giao lộ 3 mặt tiền đường, Nguyễn Trung Trực – Cao Thị Mai – Nguyễn Văn Tiến, ngay trung tâm hành chính Thị trấn Tân Trụ, Long An.
Dự án chỉ có 75 sản phẩm shophouse, trong đó 25 sản phẩm được triển khai theo mô hình “shop to shop” - với 2 mặt nhà đều có thể tiếp cận đường và kinh doanh. Cụ thể, tại block Bình Tây & Chợ Lớn, tất cả shophouse đều có mặt shop 1 - đường Nguyễn Trung Trực 1, mặt shop 2 - đường Nguyễn Văn Tiến.
25 sản phẩm shophouse Sài Gòn Town được triển khai mô hình “shop to shop” – 2 mặt kinh doanh mở rộng lợi thế thương mại. Sơ đồ phân khu của sản phẩm “shop to shop” tại block Bình Tây và Chợ Lớn. Nguồn: Thắng Lợi Land |
Giá thuê trung bình mặt shop kinh doanh tại Tân Trụ khoảng 8 – 12 triệu/ tháng, trung bình một năm thu lợi nhuận ròng từ 96 triệu đến 144 triệu đồng. Nếu shophouse có 2 mặt đều có thể kinh doanh thì tỷ suất lợi nhuận có thể tăng gấp đôi từ 192 triệu – 288 triệu đồng với phương án cho thuê cả 2 mặt shop.
Với kết cấu 1 trệt 3 lầu, ngoài giải pháp kinh doanh 2 mặt shop, phía trên vẫn là không gian ở và sinh sống cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.
Sài Gòn Town được triển khai theo ý tưởng “Phố thương mại không ngủ”. Ảnh 3D dự án |
Đặc biệt, dự án đã có pháp lý 100%, đang triển khai xây dựng và dự kiến hoàn thiện trong quý 2/2023 đưa vào vận hành Phố thương mại không ngủ. Hiện dự án bắt đầu nhận giữ chỗ, khách hàng chỉ cần chuyển cọc thành công nhận ngay chiết khấu 2%/ sản phẩm. Đặc biệt khi khách hàng thanh toán vượt sẽ nhận được 10%/ số tiền thanh toán vượt. Một ưu tiên khác là sẽ thanh toán theo tiến độ xây dựng nên có thể hoàn toàn an tâm về tính pháp lý và tiến độ xây dựng của dự án.
Sài Gòn Town - Phố thương mại không ngủ đầu tiên và độc bản
Trước đó, Tập đoàn Thắng Lợi đã triển khai thành công dự án Tân Trụ Riverside Market, mang mô hình Chợ Bến Thành xây dựng Trung tâm thương mại Chợ Tân Trụ. Hiện đây là công trình biểu tượng, nơi buôn bán sầm uất cho bà con tiểu thương, nơi mua bán giao thương của cư dân trong khu vực. Cùng với khát vọng tạo thành một quần thể kiến trúc, tiện ích đồng bộ tại Tân Trụ, góp phần chỉnh trang đô thị, nâng cao đời sống và trải nghiệm dịch vụ của hơn 80.000 dân, Thắng Lợi Land (Công ty thành viên Tập đoàn Thắng Lợi) tiếp tục triển khai dự án Chợ Lạc Tấn (West Market Lạc Tấn) và Sài Gòn Town.
Trong đó, Sài Gòn Town được triển khai với ý tưởng độc đáo – mang một “Sài Gòn thu nhỏ” về Tân Trụ với các hoạt động thương mại, giải trí đậm chất hào sảng, tự do của Người Sài Gòn. “Khởi nguồn từ Sài Gòn không ngủ, đêm hoa lệ và những dãy nhà kinh doanh thịnh vượng ở phố Bùi Viện, chúng tôi kiến tạo nên một Sài Gòn thu nhỏ trong lòng thị trấn Tân Trụ. Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ đầu tiên và sầm uất bậc nhất trong khu vực sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận” - Ông Trần Thế Anh - Tổng giám đốc, đại diện Thắng Lợi Land chia sẻ.
Để phát triển các giá trị thương mại, ngoài chọn vị trí trung tâm Tân Trụ, vị trí của dự án toạ lạc tại 3 mặt tiền đường lớn nhất khu vực, Sài Gòn Town còn được thiết kế tối ưu tính thương mại. 100% shophouse mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực đều được nhân đôi diện tích vỉa hè - 11m. Dự án tái hiện 3 công viên đậm chất Sài Gòn: Saigon Garden, Saigon Wonder và Sân đa năng Saigon Zone với nhiều hoạt động mua sắm, giải trí bất cứ lúc nào tại Tân Trụ.
Điểm nổi bật của dự án là đưa nghệ thuật tranh vẽ đường phố Graffiti có chủ đề “Độc bản anh hùng ca Tân Trụ” với góc nhìn mới lạ trên các bức tường, lần đầu tiên xuất hiện tại Long An, và duy nhất ở phố Sài Gòn Town. Trong tương lai, Công viên Saigon Wonder sẽ điểm check-in của người dân, thu hút giới trẻ và những người thích nghệ thuật chụp hình độc lạ trong Tân Trụ và những khu vực lân cận.
Vị trí: Mặt tiền Nguyễn Trung Trực, Cao Thị Mai, Nguyễn Văn Tiến, Thị trấn Tân Trụ, Long An.
Website: www.saigontown.vn
-
Mùa đấu giá đất “bội thu” của vùng ven Hà Nội -
TP.HCM ước tính lợi nhuận mọi phân khúc bất động sản bằng 15% tổng chi phí đầu tư -
Rất khó xác minh giá trị thực của giao dịch nhà đất; Đơn vị thẩm định giá có hiện tượng “đi đêm” với nhà đầu tư -
Thông báo 29 lần, TP.HCM vẫn chưa tìm được đơn vị định giá khu đất 4.400 m2 -
Luật Đất đai thực hiện sớm, vui nhiều, lo không ít -
Doanh nghiệp bất động sản “dựa hơi” dự án lớn để bán hàng -
Nhà tái định cư ở TP.HCM bỏ hoang, nợ phí quản lý hơn 81 tỷ đồng
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
- Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng
- Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo
- Top 5 máy đánh giày văn phòng Kumisai ưa chuộng nhất hiện nay
- OGC ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ
- Mời tham gia thi tuyển phương án quy hoạch - kiến trúc cụm nút giao thông phía bắc cầu Hòa Xuân - Đà Nẵng