-
Làn sóng Đô thị nghỉ dưỡng ven đô tạo đà cho thị trường BĐS Hoà Bình cuối 2024 -
[Emagazine] Phong cách sống động hiện đại từ 2 tòa tháp phức hợp hiện đại bậc nhất The Sola Park -
Shophouse CentreVille Lương Sơn - “Thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư -
Doanh nghiệp bất động sản sắp xếp nguồn lực, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới -
Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise Homes -
Giao thông công cộng và bất động sản: Xu thế TOD đang lên ngôi
- “Liều doping” thúc đẩy nhà đầu tư tăng tốc đổ bộ Vincom Shophouse Royal Park
- Bộ sưu tập các công trình biểu tượng, tiện ích độc đáo tại Vincom Shophouse Royal Park
- Vinhomes chính thức phân phối Vincom Shophouse Royal Park qua hệ thống phân phối tự doanh
- Chương trình “Sức sống trung tâm” thắp sáng Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị
Mô hình kinh doanh “hái ra tiền”
10 năm trở lại đây, mô hình phố thương mại thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư và doanh nghiệp bán lẻ. Với chiến lược tạo ra những trải nghiệm mua sắm đa dạng, kết hợp cùng các sự kiện sôi động, mô hình này nhanh chóng trở thành “chìa khóa vàng” mở cánh cửa thành công cho nhiều thương hiệu.
Điển hình như Khu phố Khao San ở trung tâm Bangkok (Thái Lan), dài 410 m, nổi tiếng với các dịch vu ẩm thực, giải trí, lưu trú... Nhờ đó, mỗi ngày, khu phố này đón 20.000 lượt khách, vào mùa cao điểm số khách ghé thăm lên tới 40.000 - 50.000 lượt.
Tại Việt Nam, mô hình phố thương mại đã được các nhà đầu tư, doanh nghiệp áp dụng, tạo ra những “gà đẻ trứng vàng” trong lĩnh vực bán lẻ. Trong đó, Vincom Retail với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh chính là “ông lớn” đứng đằng sau thành công của một loạt “siêu phẩm” hút khách bậc nhất trên thị trường.
Điển hình, “vũ trụ giải trí” Grand World tại Ocean City đạt mức doanh thu bán lẻ kỷ lục 500 tỷ đồng chỉ trong 6 tháng đầu năm 2024; Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên (Hải Phòng) thu hút hơn 155.000 lượt khách ngay trong ngày khai trương 1/6/2024; Vinpearl Harbour Nha Trang nhanh chóng trở thành điểm đến mùa hè được yêu thích nhất năm 2024.
Trên đà thành công, Vincom Retail vừa đưa mô hình khu phố thương mại đến với TP Đông Hà, Quảng Trị. Sự xuất hiện của mô hình kinh doanh “hái ra tiền” không chỉ mang đến trải nghiệm phong phú cho khách hàng mà còn góp phần đưa Vincom Shophouse Royal Park trở thành điểm du lịch mới, thu hút du khách, tạo ra cơ hội kinh doanh sinh lời vượt trội cho cộng đồng bán lẻ nơi đây.
“Gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư tại Quảng Trị
Vincom Shophouse Royal Park tọa lạc tại TP. Đông Hà - trung tâm kinh tế, văn hóa và chính trị của Quảng Trị. Đây chính là thị trường bán lẻ tiềm năng bậc nhất khu vực miền Trung. Nơi đây không chỉ diễn ra các hoạt động kinh doanh sầm uất mà còn là không gian vui chơi giải trí nhộn nhịp của cư dân địa phương và du khách khắp nơi.
Vincom Shophouse Royal Park được đầu tư hệ thống tiện ích sống, giải trí quy mô lớn, nổi bật với công viên ngoài trời, công viên xanh, công viên thể thao, hồ trung tâm rộng 6.000 m2, bể bơi 4 mùa và trung tâm thương mại hiện đại Vincom Plaza (chính thức khai trương vào tháng 11 này).
Song song với đó, Vincom Shophouse Royal Park mang đến các dãy phố thương mại đa dạng ngành hàng, từ mua sắm, giải trí, ẩm thực cho tới nghỉ dưỡng. Không gian được thiết kế linh hoạt, đa năng, dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, từ thời trang, ẩm thực đến dịch vụ giải trí.
Mỗi shop thương mại không chỉ đơn thuần là nơi kinh doanh, mà còn là mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái mua sắm và giải trí hoàn hảo, hứa hẹn mang lại cơ hội sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư chiến lược.
Phố đi bộ ánh sáng tại Vincom Shophouse Royal Park |
Với tiêu chí "buôn có bạn, bán có phường", các ngành hàng tại Vincom Shophouse Royal Park được thiết kế khoa học, hợp lý, vừa tạo điều kiện cho khách hàng có hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất vừa giúp các thương hiệu không bị xung đột về nguồn khách. Nhờ kinh nghiệm quản lý vượt trội, Vincom Retail đã mang lại sự an tâm và lợi ích lâu dài cho các chủ sở hữu shop, góp phần tạo nên một cộng đồng kinh doanh phát triển bền vững.
Sau một thời gian ngắn đi vào vận hành, Vincom Shophouse Royal Park đã nhanh chóng khẳng định vị thế là trung tâm kinh doanh vượt trội với loạt shophouse đạt kết quả ấn tượng. Đơn cử, thương hiệu VINH Homestay đạt công suất 100% đặt phòng trong tháng 7-8, siêu thị QUI MALL sở hữu doanh thu ấn tượng khoảng 70 triệu đồng/ngày. Những con số này là minh chứng rõ ràng cho tiềm năng sinh lời khi sở hữu shophouse tại Vincom Shophouse Royal Park. Đây chính là những “gà đẻ trứng vàng”, mở ra cơ hội phát triển kinh doanh đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư.
- Hỗ trợ tiền thuê và phí dịch vụ trong 24 tháng
- Hỗ trợ chi phí vốn (capex) hoàn thiện tầng 1
- Hỗ trợ voucher lên tới 30 triệu đồng
Để biết thêm thông tin chi tiết và hưởng ưu đãi thuê từ dự án, vui lòng liên hệ hotline: 0933.176.888
-
TP.HCM: Chấn chỉnh việc kiểm tra hiện trạng nhà đất trước khi giải quyết đăng ký biến động -
Long An - “ngôi sao đang lên” của thị trường bất động sản -
Thừa Thiên Huế tăng cường quản lý, ngăn chặn hành vi thổi giá bất động sản -
Ninh Thuận tách thửa đất ở tại Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm tối thiểu 40 m2
-
Sắp đấu giá 32 lô đất cuối cùng tại khu Lòng Khúc, huyện Hoài Đức -
Thí điểm mở rộng đất cho nhà ở thương mại: Ngăn chặn đầu cơ, trục lợi chính sách -
Chặn biến tướng phân lô bán nền -
TP.HCM thành lập tổ công tác giải quyết cấp sổ hồng các dự án nhà ở thương mại -
Nhiều dự án đất nền phía Nam không người ở -
LA Sol - không gian sống rộng mở tại phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh -
Tiết lộ về vị đại gia "ôm" lô đất đấu giá 103 triệu đồng/m2 tại huyện Hoài Đức
- MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
- SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
- Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam
- Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang
- Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam
- Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững