Mở bán gần 450 căn hộ Lộc Ninh Singashine giá từ 11,8 triệu đồng/m2
Tú Ân - 10/05/2016 11:44
 
Ngày 28/5 tới, Chủ đầu tư dự án Lộc Ninh Singashine chính thức giới thiệu 448 căn hộ thương mại tại chung cư Lộc Ninh Singashine ra thị trường cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Chung cư Lộc Ninh Singashine gồm 2 tòa tháp cao 19 tầng, trong đó gồm 5 tầng thương mại và 14 tầng căn hộ. Diện tích căn hộ được phân bổ hợp lý, từ 48m2 đến 83m2, gồm 2-3 phòng ngủ. Dự án chính thức được mở bán vào tháng 6/2016, với mức giá khởi điểm từ 11,8 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

Đối tượng khách hàng chủ đầu tư hướng tới là đối tượng khách hàng sinh sống và làm việc tại các khu vực như Chương Mỹ, Hà Đông, Quốc Oai với mức thu nhập 7-8 triệu đồng/tháng.

Phối cảnh Dự án Lộc Ninh Singashine.
Phối cảnh dự án Lộc Ninh Singashine.

Để hỗ trợ tài chính cho người mua nhà khi gói 30,000 tỷ kết thúc, Lộc Ninh đã kết hợp cùng các ngân hàng như Viettin Bank, HD Bank…thực hiện nhiều chính sách ưu đãi. Theo đó, tất cả khách hàng mua căn hộ tại Chung cư Lộc Ninh Singashine được hỗ trợ lãi suất 0%/năm kể từ ngày giải ngân khoản vay đầu tiên đến khi nhận bàn giao nhà. Đây là một giải pháp tài chính hữu hiệu hỗ trợ khách hàng trong thời điểm hiện tại.

 Trong trường hợp khách hàng thanh toán sớm 95% tổng giá trị hợp đồng sẽ được hưởng mức lãi ưu đãi 10%/năm/số tiền nộp trước tiến độ so với tiến độ thanh toán trong hợp đồng mua bán (Áp dụng đến khi nhận bàn giao nhà). Ngoài ra, khách hàng còn được chiết khấu 2% trên giá trị hợp đồng (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì).

Theo giới thiệu của chủ đầu tư, căn hộ Lộc Ninh Singashine có  tiện ích nội khu hoàn hảo như trung tâm thương mại, khu cafe ẩm thực, bể bơi ngoài trời, nhà trẻ, phóng tập Gym, spa, rạp chiếu phim, khu sinh hoạt cộng động, sân vườn xanh... mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi. Đặc biệt để phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của cư dân nói chung và đối với các khách hàng làm việc tại khu vực trung tâm thành phố nói riêng, Lộc Ninh xây dựng tuyến xe đưa đón cư dân từ dự án vào trung tâm thành phố. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản