Mở bán dự án Khu đô thị Mỹ Gia giai đoạn 2
Hà Minh - 16/12/2017 17:29
 
Sức hấp dẫn “vùng đất nóng” Khu đô thị mới Điện Nam-Điện Ngọc (Quảng Nam) dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mà dự án đất nền nào tung sản phẩm ra thị trường cũng đều được giao dịch thành công tại chỗ chóng vánh.

Ngày 16/12, ­Công ty Cổ Phần Kinh Doanh & Dịch Vụ Bất Động Sản Phú Gia Thịnh (PGTLand) tổ chức chương trình mở bán dự án Khu đô thị Mỹ Gia 2 tại KS Royal Lotus- Đà Nẵng. 548 lô đất nền đã nhanh chóng được khách hàng đặt mua, đạt thanh khoản 99%. Trước đó, tại khu vực này, Phú Gia Thịnh cũng đã mở bán giai đoạn 1 chỉ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, đã cháy hàng.

Rất đông khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Phú Gia Thinh Corp
Rất đông khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Phú Gia Thinh Corp

Khu đô thị Mỹ Gia là tâm huyết của chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Kinh Doanh Nhà Phú Gia Thịnh mong muốn đem đến cho đô thị mới Điện Nam Điện Ngọc một diện mạo mới. Phát triển loại hình kinh doanh đất nền kết hợp nhà phố xây sẵn thể hiện mục tiêu xây dựng khu đô thị không hoang hóa của công ty.

Theo đại diện của PGTLand, hiện nay tiến độ xây dựng khu đô thị đang được triển khai nhanh chóng để đến 30/4/2018 sẽ hoàn thiện cơ sở hạ tầng, cuối tháng 12 sẽ khai trương căn nhà mẫu. Theo kế hoạch, đến tháng 2/2018, hệ thống cung cấp nước sạch cũng sẽ được thi công đường ống chính đến khu đô thị để các cư dân khi về sinh sống sẽ kịp thời đấu nối, sử dụng.

“Dự án đảm bảo về mặt pháp lý nên sau khi khách hàng đặt mua, tháng 1-2/2018, chủ đầu tư sẽ công chứng và bàn giao sổ đợt 1, tháng 5 sẽ bàn giao mặt bằng thực tế. Tiếp theo đó sẽ công chứng và bàn giao sô đợt 2 vào tháng 5-6/2018”- đại diện PGT Land cho biết.

Ký hợp đồng mua sản phẩm ngay tại chỗ
Ký hợp đồng mua sản phẩm ngay tại chỗ

Khu đô thị Mỹ Gia tọa lạc tại mặt tiền đường Dũng Sĩ Điện Ngọc, kết nối trực tiếp với trục đường biển Lạc Long Quân dễ dàng di chuyển đến các cụm resort ven biển, bãi tắm Viêm Đông hay di chuyển vào phố cổ Hội An.

20 phút đi xe để đến trung tâm thành phố Đà Nẵng, 15 phút đến phố cổ Hội An, 7 phút di chuyển đến khu công nghệ FPT City Đà Nẵng, làng Đại học, khu công nghiệp Điện Nam Điện Ngọc và chỉ 4 phút di chuyển đến bãi tắm Viêm Đông, cụm resort ven biển cũng như sân golf Montgomeries Links nổi tiếng. Chỉ vài phút xe máy, mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, tín dụng đều được đáp ứng. Đặt biệt, chợ, trường học đều được tích hợp ngay trong lòng khu đô thị

Có tổng diện tích đất quy hoạch hai giai đoạn là16 ha, bao gồm 13 căn nhà phố xây sẵn và 783 lô đất nền. Đặc biệt, Mỹ Gia còn tích hợp 3 công viên cây xanh nội khu, chợ Mỹ Gia với diện tích 1.300 m2, trường tiểu học và mầm non ngay trong dự án tạo nên mảng xanh và không gian sống vô cùng thuận tiện cho cư dân.

Tỉ lệ mở bán các block nhanh chóng chuyển từ vàng qua xanh cho thấy tính thanh khoản Dự án rất tốt
Tỉ lệ mở bán các block nhanh chóng chuyển từ vàng qua xanh cho thấy tính thanh khoản dự án rất tốt

Với mức giá chỉ từ 168 triệu /nền (50%) và mức chiết khấu lên đến 12%, khách hàng đã sở hữu sản phẩm để tận hưởng không gian sống xanh tại Mỹ Gia. Tại lễ mở bán, một giải đặc biệt 01 xe SH, giải nhất 01 chuyến du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm, giải nhì 01 Smart Tivi 4K 55 inches, giải ba 01 điện thoại Samsung galaxy S8 đã được trao cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản