Mở bán chính thức dự án thuộc khu đất Trung tâm thể thao SHB Đà Nẵng cũ
Ngọc Tân - 11/03/2017 21:52
 
Tại lễ mở bán chính thức dự án Elysia Complex City, thuộc khu đất vốn trước đây là Trung tâm thể thao SHB Đà Nẵng của Tập đoàn SHB (Q.Hải Châu), đã có hơn 250 sản phẩm được giao dịch thành công, chiếm hơn 95% tổng số sản phẩm dự án.

Ngày 11/3, tại Pullman Danang Beach Resort (101 đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), Công ty CPDV Bất động sản Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) phối hợp với Công ty cổ phần Landcom đã tổ chức lễ mở bán chính thức dự án Elysia Complex City.    

Trong đợt mở bán lần này, Nhất Nam Land đưa ra thị trường các lô có diện tích đa dạng, mức giá dao động từ 28,5 triệu/m2 đến 50 triệu đồng/m2 cho hai dòng sản phẩm đất nền và đất biệt thự.

Hơn 500 khách hàng đã quan tâm và tham dự tại lễ mở bán Dự án Elysia Complex City
Hơn 500 khách hàng đã quan tâm và tham dự tại lễ mở bán dự án Elysia Complex City

Tại lễ mở bán, đã có hơn 250 sản phẩm được giao dịch thành công (chiếm hơn 95%). Cùng với đó, BTC đã tiến hành bốc thăm những giải thưởng hấp dẫn như: xe Toyota Altis trị giá 800 triệu đồng, xe Honda SH, vàng SJC, Tivi Samsung 55 inch, điện thoại Iphone 7… cùng nhiều phần quà có giá trị khác cho khách hàng đã đặt cọc và mua sản phẩm của dự án.

Ông Nguyễn Xuân Đức - Tổng giám đốc Landcom, đơn vị chủ đầu tư chia sẻ: “Đối với dự án Elysia Complex City, Landcom cam kết sẽ thực hiện dự án đảm bảo an toàn, chất lượng với tiến độ nhanh nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng”. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản