MB Bank tài trợ vốn cho dự án HPC Landmark 105
Hữu Tuấn - 10/05/2017 17:10
 
Ngày 10/5, Công ty cổ phần Hải Phát Thủ Đô và Ngân hàng MB Bank Chi nhánh Ba Đình đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Ông Trần Việt Sơn, Phó Tổng giám đốc
Ông Trần Việt Sơn, Phó Tổng giám đốc Hải Phát Thủ đô (bên trái ảnh) và ông  Phạm Văn Phòng,Giám đốc MB Bank chi nhánh Ba Đình ký thỏa thuận hợp tác toàn diện.

 

Theo Hợp đồng này, MB Ba Đình sẽ tài trợ vốn cho Hải Phát Thủ Đô đầu tư phát triển dự án, đồng thời cho vay vốn và cấp bảo lãnh cho khách hàng cá nhân mua nhà tại dự án HPC Landmark 105.

HPC Landmark 105 là tòa tháp cao nhất Hà Đông, được đánh giá là "trái tim" của quần thể Usilk City.

Dự án gồm 2 tòa cao 35 và 50 tầng với4 tầng trung tâm thương mại, 2 tầng hầm nối liền thông suốt với các tòa khác trong tổng thể Usilk city (gồm 13 tòa); còn lại là các tầng căn hộ với diện tích đa dạng từ 76m2-155m2.

Sở hữu vị trí đắc địa tại phía Tây Hà Nội – một khu vực phát triển kinh tế trọng điểm theo Quy hoạch chung của thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050, HPC Landmark 105 tọa lạc ngay mặt đường Tố Hữu, dễ dàng tiếp cận với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như vành đai 3 và vành đai 4, tuyến bus nhanh BRT Yên Nghĩa-Kim Mã cũng như tuyến đường sắt trên cao Hà Đông-Cát Linh.

Thêm vào đó, HPC Landmark 105 cũng nổi bật với các khu tiện ích lớn xung quanh dự án như Bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện Thận Hà Nội, Bệnh viện Yên Nghĩa, Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công An, Bệnh viện Nhi Hà Nội; hay các trường đại học như Đại học Quốc Gia, Khoa học Tự Nhiên, Đại học Kiến Trúc, Đại học An Ninh…

Ngoài ra, dự án còn nằm gần một trong những khu công viên cây xanh lớn nhất Hà Nội – công viên Lotte với diện tích 100 ha, hay các khu siêu thị lớn Big C Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, Metro Hà Đông...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Dũng, Phó Tổng giám đốc Hải Phát Thủ Đô cho biết, với sự kết hợp giữa Hải Phát Thủ Đô và MB Ba Đình, các khách hàng khi mua căn hộ tại dự án HPC Landmark 105 chắc chắn sẽ nhận được những chính sách tài chính hấp dẫn và có lợi nhất.

Có thể kể đến như gói giải pháp chỉ với mức 15% giá trị hợp đồng (khoảng 300 triệu) khách hàng sẽ được bàn giao ngay căn hộ chất lượng cao trong năm 2017 với gói lãi suất hỗ trợ 0% ân hạn gốc. Điều này sẽ giúp khách hàng tiếp cận và sở hữu được những sản phẩm chất lượng của Hải Phát Thủ Đô mà không chịu bất kỳ áp lực tài chính nào trong vòng 1 năm.

Được biết, Hải Phát Thủ Đô là một thành viên trong Hải Phát Group một trong những công ty BĐS hàng đầu tại Hà Nội. Sau hơn 13 năm thành lập, chỉ từ công ty có số vốn nhỏ 8 tỷ đồng nhưng đến nay vốn điều lệ của Hải Phát Group đạt 2.500 tỷ, tổng tài sản khoảng 6.000 tỷ.

Tập đoàn này đặt mục tiêu đến 2025 sẽ trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh của Thủ đô với vốn hóa khoảng 1,5 tỷ USD.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản