Masterise Homes khởi công đường Liên Phường nối liền The Global City với khu Đông TP.HCM
B.G - 10/10/2024 17:39
 
Masterise Homes và các đối tác đã chính thức khởi công đường Liên Phường, đường dẫn và cầu bắc qua Rạch Mương Kinh kết nối giao thông với trục chính vào khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc.

Sáng nay 10/10/2024, Masterise Homes và các đối tác đã chính thức khởi công đường Liên Phường, đường dẫn và cầu bắc qua Rạch Mương Kinh kết nối giao thông với trục chính vào khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc.

Dự án này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nối liền đường Liên Phường đến Mai Chí Thọ và đại lộ Võ Nguyên Giáp, mở ra kết nối liền mạch The Global City với khu Đông, từng bước hoàn chỉnh giao thông và kết nối hạ tầng khu vực.

Masterise Home khởi công đường Liên Phường nối liền Global City với khu Đông TP.HCM
Masterise Homes khởi công đường Liên Phường nối liền Global City với khu Đông TP.HCM

Dự án được kỳ vọng sẽ tạo sức bật cho lưu thông thương mại góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, tạo mỹ quan, chỉnh trang đô thị của khu vực cũng như TP.Thủ Đức và quan trọng nhất là tăng tính kết nối của The Global City để gia tăng giá trị cho các chủ đầu tư vào dự án này.

Phát biểu tại lễ khởi công ông Võ Trí Anh, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối thiết kế Masterise Homes, dự án có điểm đầu giao với dự án The Global City và điểm cuối kết nối với đoạn đường Liên Phường nối liền ra Mai Chí Thọ và đại lộ Võ Nguyên Giáp.

Dự án có tổng chiều dài khoảng 660m, tải trọng thiết kế trục đơn 10 tấn, vận tốc thiết kế 60km/giờ, nền đường rộng 60m. Công trình dự kiến sẽ hoàn thiện và thông xe kỹ thuật vào đầu năm 2025.

Đường Liên Phường là một trong những tuyến giao thông huyết mạch ở Thành phố Thủ Đức, giúp người dân có thể lưu thông theo trục thẳng từ khu vực phường An Phú đến các phường: Phước Long B, Phú Hữu, Long Trường, Trường Thạnh và ngược lại. Trong đó, đoạn đường Liên Phường xuyên tâm dự án The Global City hiện đã hoàn thiện với 6 làn xe theo quy chuẩn.

Khi đoạn đường Liên Phường này hoàn thiện, sẽ giúp The Global City của Masterise Home kết nối trực tiếp với khu Thảo Điền cũng như các khu vực lân cận một cách nhanh chóng. Nhờ đó, hỗ trợ gia tăng tính thương mại, kinh tế cho nơi đây và các khu vực xung quanh, đồng thời góp phần hỗ trợ nhu cầu di chuyển nội thành tại khu vực Thành phố Thủ Đức một cách an toàn, thuận tiện hơn thay vì người dân phải đi theo đường dẫn cao tốc và hòa cùng các tuyến đường nhánh có giao thông đông đúc từ các phương tiện cơ giới lớn.

Dự kiến, sau khi khởi công Đường Liên phường, Masterise Homes sẽ tiếp tục hoàn thiện hạ tầng, cảnh quan, phát triển tiện ích nội khu như kênh đào nhạc nước, trung tâm thương mại, trường học, đồng thời sẽ ra mắt phân khu mới.

Với quy mô 117,4ha tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường An Phú, TP.Thủ Đức, The Global City đặt tầm nhìn trở thành một khu đô thị biểu tượng, một trung tâm mới của TP. HCM, quy tụ đa dạng tiện ích vui chơi - giải trí - mua sắm, kết hợp với diện tích nhà ở bao gồm các căn hộ cao và thấp tầng, biệt thự nằm đan xen giữa các khu trường học, y tế và hành chính, trung tâm thương mại và nhiều tiện nghi khác để tạo nên một khu đô thị phức hợp bền vững. Đây là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster+ Partners.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản